Reivew 4 loại kem dưỡng ẩm Laneige tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong các dòng kem dưỡng ẩm hiện nay, kem dưỡng ẩm Laneige của Hàn Quốc đã có một vị trí nhất định trên thị trường. Để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo 4 loại kem dưỡng ẩm Laneige dưới đây.

Sử dụng kem dưỡng ẩm gần như là bước bắt buộc trong thói quen chăm sóc da hàng ngày của mỗi chị em phụ nữ, kể cả đối với những bạn có làn da dầu. Hiện nay, trên thị trường kem có rất nhiều loại đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng từ chất lượng, mẫu mã đến giá cả. Trong đó, kem dưỡng ẩm Laneige đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng và được các chị em yêu thích khi sở hữu. Để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo 4 loại kem dưỡng ẩm Laneige dưới đây.

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream

 Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream
Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream

Dòng Water Bank Moisture Cream được biết đến là dòng kem dưỡng ẩm rất phù hợp với những người có làn da khô. Sản phẩm này có thành phần chính là nước tinh khiết, có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, khắc phục nhược điểm cố hữu ở những người có làn da khô. Water Bank Moisture Cream được thiết kế dưới dạng hũ màu xanh sang trọng.

Thành phần và công dụng:

  • Sản phẩm có chiết xuất từ cải xoăn, cải xoong và củ dền có hoạt tính chống oxy hóa rất tốt, có khả năng ngăn ngừa tác động của các gốc tự do lên da, làm chậm quá trình lão hóa cũng như dưỡng ẩm cho da.
  • Chiết xuất Hydro Fresh Matrix giúp tăng cường khả năng tạo độ ẩm cho da, từ đó mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn.
  • Chiết xuất nước khoáng xanh trong rau củ ủ với nước biển sâu sẽ giúp cung cấp độ ẩm vượt trội.
  • Hợp chất squalane có trong thực vật sẽ giúp dưỡng ẩm cho da suốt 24 giờ.

Giá: 800.000đ / hũ 50ml.

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream

Được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho những người có làn da dầu, Water Bank Gel Cream cung cấp độ ẩm cho lớp thứ 20 của da. Sản phẩm không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn làm dịu và tái tạo làn da bị tổn thương.

Thành phần và công dụng:

  • Chiết xuất cây liễu, hạt diêm mạch trong sản phẩm sẽ giúp kiểm soát dầu và củng cố hàng rào bảo vệ da, đặc biệt là dưới tác hại của môi trường cũng như ánh nắng mặt trời.
  • Với dẫn xuất của vitamin E, C và Niacinamide có thể làm sáng da từ sâu bên trong, mờ vết thâm và giảm lão hóa da.
  • Sản phẩm còn có tác dụng hạn chế mụn, giảm ngứa ngáy, khó chịu trên da.

Giá: 850.000đ / hũ 25ml.

Kem dưỡng ẩm Laneige White Plus Renew Original Cream

Dòng kem dưỡng ẩm Laneige White Plus Renew Original Cream được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa dưỡng ẩm chuyên sâu và dưỡng trắng da hiệu quả. Sản phẩm có khả năng làm mờ các khuyết điểm trên da, giúp da đều màu, trắng hồng rạng rỡ.

 Kem dưỡng ẩm Laneige White Plus Renew Original Cream 
Kem dưỡng ẩm Laneige White Plus Renew Original Cream

Thành phần và công dụng:

  • Chiết xuất trà xanh có trong sản phẩm giúp chống oxy hóa, bảo vệ da hiệu quả, ngăn ngừa sự hình thành của các vết thâm nám, tàn nhang.
  • Thành phần Butylene Glycol, Dimethicone, Glycerin giúp cấp nước tối đa cho da.
  • Hoạt chất collagen có trong sản phẩm sẽ thúc đẩy khả năng tái tạo da, giúp da ngày càng khỏe mạnh và săn chắc.

Giá: 600.000đ / hũ 50ml.

Kem dưỡng ẩm Laneige White Dew Tone Up Cream

 Kem dưỡng ẩm Laneige White Dew Tone Up Cream
Kem dưỡng ẩm Laneige White Dew Tone Up Cream

Là kem dưỡng ẩm trắng da, Laneige White Dew Tone Up Cream rất phù hợp với những bạn có làn da xỉn màu, cần nâng tone da. Đây cũng là một trong những dòng kem dưỡng nổi bật của Laneige.

Thành phần và công dụng:

  • Chiết xuất cỏ trắng có tác dụng làm trắng da từ sâu bên trong.
  • Với công thức độc quyền Titanium Dioxide từ nhũ tương sẽ cải thiện sắc tố da, giúp bạn có làn da xỉn màu, lên tone một cách an toàn và bền vững.
  • Các thành phần như Yeast Extract, Saururus Chinensis Extract Glucose cùng với dẫn xuất Amino Acid sẽ giúp dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, làm trắng da hiệu quả.
  • Sản phẩm có thể dùng làm kem nền nâng tone da nhẹ.
  • Kết cấu dạng sữa, lỏng, có khả năng thấm nhanh vào da nên không gây bí da.

Giá: 950.000đ / hũ 50ml.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 dòng kem dưỡng da Laneige dành cho từng loại da

3 dòng kem dưỡng da Laneige dành cho từng loại da

Sử dụng kem dưỡng ẩm trong quy trình làm đẹp là một trong những bước quan trọng để sở hữu một làn da đẹp không tì vết. Vì thế, trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm, nổi tiếng và đình đám phải kể đến là dòng kem đến từ thương hiệu Laneige

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.