Review kem dưỡng ẩm Laneige

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm cho mình một dòng kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình. Vậy thì hãy tham khro dòng kem dưỡng ẩm Laneige dưới đây nhé !

Hiện nay, việc sử dụng kem dưỡng ẩm trong công cuộc làm đẹp là một trong những bước quan trọng nhất để bạn có thể sở hữu được một làn da đẹp không tì vết. Để có thể nắm bắt được xu thế đó thì trên thị trường hiện nay có cung cấp rất nhiều loại kem dưỡng ẩm trong đó nổi tiếng và vô cùng đình đám một thời là dòng kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu đình đám Laneige. Vậy dòng kem dưỡng ẩm Laneige loại nào thì tốt, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Chi tiết về thương hiệu đình đám Laneige

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm laneige
Kem dưỡng ẩm được yêu thích hiện nay

Thương hiệu đình đám Laneige chuyên nghiên cứu và thực hiện sản xuất các dòng mỹ phẩm làm đẹp vô cùng nổi tiếng, trong đó có các dòng sản phẩm giúp hỗ trợ chăm sóc da, chăm sóc tóc,…

Dòng sản phẩm này ra đời năm 1994 tại Hàn Quốc, từ lâu dòng thương hiệu đình đám này đã nhanh chóng nổi tiếng bởi nhờ vào những công nghệ làm đẹp tiên tiến và vô cùng hiện đại giúp cho ra đời những dòng sản phẩm giúp hỗ trợ khơi dậy vẻ đẹp tiềm năng vốn có của phái đẹp cùng với tất cả sự tự tin, cùng với niềm kiêu hãnh bắt đầu từ làn da.

Thương hiệu Laneige đình đám đã và đang từng ngày giúp khẳng định được vị thế nhất định của mình trên thị trường mỹ phẩm thế giới hiện đại.

Một trong những công trình nghiên cứu vô cùng vĩ đại cho những dòng sản phẩm của mình. Thương hiệu Laneige nhanh chóng thành công nhờ với công nghệ chế tạo thành phần nước vô cùng đặc biệt, đồng thời còn có chứa tới 6 loại khoáng chất vô cùng đặc biệt. Thành phần nước này còn có khả năng giúp hỗ trợ thẩm thấu sâu lên tầng thứ 20 của da và đồng thời giúp tạo ra độ ẩm tự nhiên để giúp cung cấp cho làn da của bạn một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, thương hiệu đình đám này còn không ngừng cho ra những sản phẩm chuyên về chăm sóc da và makeup, nhằm đáp ứng đầy đủ thị hiếu làm đẹp của chị em.

Những dòng kem dưỡng ẩm Laneige nào tốt nhất hiện nay

Dòng kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream

Thương hiệu kem dưỡng ẩm laneige
Kem dưỡng ẩm đình đám

Dòng kem Water Bank Gel Cream là một trong những loại kem dưỡng ẩm dành cho làn da dầu. Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream còn có công dụng giúp hỗ trợ dưỡng ẩm lên đến tầng biểu bì thứ 20 của làn da, bởi nhờ vào công thức giúp hỗ trợ cấp nước nổi tiếng của nhãn hàng nổi tiếng này.

Một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là ngay cả khi bạn sử dụng dòng sản phẩm này lên da mặt thì thành phần Glycerin cùng với các thành phần khoáng chất có trong nước sẽ giúp cho làn da của bạn được hạ nhiệt và có biểu hiện một cách rõ nét, đồng thời còn có thể giảm từ 2 đến 4 độ C cho làn da ngay tức thì.

Từ đó sẽ giúp cho ta hiểu là độ ẩm của dòng sản phẩm đem lại vô cùng hiệu quả, đồng thời còn giúp làm dịu nhẹ cho làn da, bên cạnh đó còn giúp hỗ trợ tái tạo làn da sau những tổn thương.

Giá tham khảo của dòng sản phẩm : 850.000 VNĐ/ 1 hũ 25ml.

Dòng kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream

Dòng kem dưỡng ẩm Water Bank Moisture Cream lại là một trong những dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm đặc biệt thích hợp với làn da khô. Dòng sản phẩm này vẫn lấy nước tinh khiết là một trong những thành phần chính để giúp hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da một cách chuyên sâu và lâu dài. Đồng thời, còn để có thể giúp khắc phục một cách dứt điểm làn da khô vốn có.

Dòng sản phẩm này còn được nghiên cứu và chiết xuất từ thành phần cải xoong, cải xoăn, củ dền. Đây là một trong những thành phần có tác dụng như một chất chống oxy hóa để giúp hỗ trợ chống lại sự tấn công của các gốc tự do có khả năng xâm hại tới làn da, từ đó giúp hỗ trợ ức chế quá trình lão hóa của làn da, duy trì độ ẩm cho da.

Giá tham khảo của dòng sản phẩm : 800.000 VNĐ/ 1 hũ 50ml.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!