2 dòng kem chống nắng Klairs mà bạn không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vài năm trở lại đây, cái tên Klairs dần nổi trong cộng đồng làm đẹp. Klairs chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến dòng sản phẩm kem chống nắng Klairs đang tạo nên cơn sốt trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em.

Ai cũng biết rằng kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các tia UV có hại, bao gồm cháy nắng, nám da và lão hóa sớm. Nhưng bạn có biết rằng một số loại thậm chí còn có khả năng giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Trong đó nổi bật nhất là kem chống nắng Klairs. Bài viết này mình sẽ review chi tiết về 2 dòng kem chống nắng Klairs được tin dùng nhất hiện nay nhé!

1. Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence

Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence
Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence

Để đánh giá kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence, nhận xét đầu tiên phải nói đến thiết kế của sản phẩm. Với phương châm lấy chất lượng làm đầu nên bao bì của kem không quá cầu kỳ. Chỉ với màu trắng bạc đơn giản của nắp vặn đã tôn lên vẻ sang trọng, cao cấp của sản phẩm.

Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence là dòng kem chống nắng hóa học. Với hợp chất hữu cơ Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate và Ethylhexyl Triazone sẽ hấp thụ tia UVA giúp ngăn ngừa các tác động xấu cho da.

Tia UVA được chuyển hóa thành nhiệt và thoát ra khỏi vùng da tiếp xúc. Điều này sẽ giúp kem mỏng hơn và dễ tán hơn. Khả năng giúp chống thấm nước và mồ hôi tốt hơn so với dòng kem chống nắng vật lý. Soft Airy UV Essence không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làn da nhạy cảm. Và cần 30 phút thoa kem để kem phát huy tác dụng.

Thành phần của Klairs Soft Airy UV Essence bao gồm Ethylhexyl Triazone giúp ngăn chặn tác động của tia cực tím. Silica giúp kiểm soát lượng dầu thừa. Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate giúp ngăn chặn tia UV từ ánh nắng mặt trời. Citrus Aurantium Dulcis Oil giúp tạo hương thơm dịu nhẹ và tinh dầu hoa cúc La Mã giúp tăng độ đàn hồi cho da.

Allantoin, Beta-Glucan giúp chống lại vi khuẩn, viêm nhiễm và mụn trứng cá. Glycerin, Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Panthenol, Sodium Hyaluronate dưỡng ẩm cho da. Sea Buckthorn chống lão hóa và làm đều màu da.

Niacinamide giúp bảo vệ da trước mọi tác nhân có hại từ bên ngoài. Đồng thời, se khít lỗ chân lông giúp da trắng sáng, ngừa mụn và thâm. Đặc biệt, dòng kem này không chứa cồn gây hại cho da.

Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence
Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence

Ngoài tác dụng chống nắng thông thường, Klairs Soft Airy UV Essence SPF 50 PA ++++ còn có khả năng cấp ẩm tốt cho da, bảo vệ da trước mọi tác động của môi trường. Kem kiểm soát dầu tắc nghẽn lỗ chân lông rất tốt, hơn nữa nó còn nuôi dưỡng và ngăn ngừa mọi quá trình lão hóa cho da và giảm thiểu kích ứng.

Với thành phần vô cùng lành tính và nhiều tác dụng, Klairs Soft Airy UV Essence phù hợp với mọi loại da và sử dụng hàng ngày. Kem được bán trên thị trường với giá tham khảo là 450.000đ.

2. Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Uv Shield SPF 50 PA++++

Thiết kế bên ngoài của dòng kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Uv Shield vẫn bắt mắt không kém gì Klairs Soft Airy UV Essence. Tuy nhiên, gam màu xanh nhạt sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của những ai yêu thích sự tối giản.

Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Uv Shield là dòng kem chống nắng vật lý. Hai thành phần Titanium Dioxide và Zinc Oxide trở thành hàng rào vật lý trên da. Khiến tia UVA và tia cực tím bị phản xạ lại. Bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp, vì vậy cấu trúc này giúp kem lưu lại trên bề mặt da lâu hơn.

Sản phẩm thích hợp cho các nàng có làn da nhạy cảm vì chất kem mịn thấm nhanh không gây bít lỗ chân lông. Với các dưỡng chất vượt trội giúp da hạn chế kích ứng, mẩn đỏ. Tuy nhiên, kem rất dễ bị trôi do mồ hôi và nước… Cần thoa lại kem sau 2 tiếng nếu bạn hoạt động mạnh và tiếp xúc với nắng nhiều giờ.

Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Uv Shield SPF 50 PA++++
Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Uv Shield SPF 50 PA++++

Thành phần của Klairs Mid-Day Blue UV Shield bao gồm Titanium Dioxide và Zinc Oxide giúp chống lại tia UVA và tia cực tím do ánh nắng mặt trời gây ra. Tocopherol bảo vệ da trước mọi tác động và chống lão hóa. Guaiazulene làm dịu da, giảm kích ứng cho da nhạy cảm với chiết xuất từ ​​hoa cúc.

Glycerin, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Panthenol giúp dưỡng ẩm cho da. Niacinamide bảo vệ da trước mọi tác động từ bên ngoài giúp se khít lỗ chân lông giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn cũng như mụn trứng cá. Hoạt chất Cardiospermum Halicacabum Extract hỗ trợ chống viêm da.

Centella asiatica có nhiều vitamin A, B1, B2, B3, C, K giúp tái tạo và phục hồi tế bào da, loại bỏ các tác nhân gây mụn. Kem chống nắng hoàn toàn không chứa cồn gây hại cho da. Kem được bán trên thị trường với giá tham khảo là 410.000đ.

Kem chống nắng Klairs là sản phẩm rất được yêu thích của hầu hết chị em phụ nữ. Qua bài review về 2 dòng kem chống nắng Klairs trên, hy vọng bạn đã có lựa chọn cho mình một tuýp kem phù hợp nhất với mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!