Review 2 dòng kem dưỡng ẩm Clinique tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để các bạn có thể hiểu hơn về dòng kem Clinique này, hãy cùng tham khảo những nhận xét và đánh giá dưới đây để có thể lựa chọn cho mình một dòng kem dưỡng ẩm Clinique phù hợp nhất với mình nhé.

Clinique là thương hiệu mỹ phẩm không còn xa lạ với các chị em yêu thích làm đẹp và chăm sóc da. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao về độ an toàn, tốt cũng như hiệu quả trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Trong số đó, không thể không kể đến kem dưỡng ẩm Clinique. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem top những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay nhé.

1. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly
Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly là một loại kem dưỡng ẩm nhẹ, gần giống như thạch. Chất gel mát lạnh này thẩm thấu rất nhanh vào da, mang lại cảm giác khô thoáng vô cùng dễ chịu. Không những vậy, sản phẩm này còn không để lại cảm giác nhờn dính sau khi sử dụng.

Dòng kem dưỡng ẩm này của Clinique được biết đến với khả năng dưỡng ẩm và cấp nước tối ưu cho da lên đến 24 giờ sau khi thoa. Điều này là do sản phẩm này chứa một danh sách thành phần hoàn hảo và cực kỳ tự nhiên.

Cụ thể, loại kem dưỡng ẩm này có chiết xuất từ ​​dưa chuột, mang lại hiệu quả cấp nước, giữ ẩm và làm săn chắc da, giúp se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, thành phần này còn có thể làm dịu làn da bị cháy nắng. Ngoài ra, trong Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly còn có chiết xuất táo đỏ giúp hình thành lớp màng bảo vệ da hoàn hảo trước ánh nắng mặt trời. Chiết xuất táo tàu này cũng rất giàu khoáng chất, giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và mềm mại.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến các thành phần như chiết xuất lá lúa mạch hay chiết xuất hạt hướng dương. Ngoài tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa da, hai nguyên liệu này còn có thể dưỡng ẩm và trị mụn rất tốt. Sản phẩm còn chứa các hoạt chất dưỡng ẩm tối ưu như Butylene Glycol và Glycerin.

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly
Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Ngoài những tác dụng trên, loại kem dưỡng ẩm này còn có khả năng kiềm dầu rất hiệu quả, giúp da bạn không bị bóng nhờn khó chịu. Không có nước hoa, dầu khoáng hoặc nước hoa tổng hợp trong kem dưỡng ẩm Clinique này. Vì vậy, sản phẩm an toàn với mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

Giá tham khảo: 650.000đ / tuýp 50ml – 1.250.000đ / chai 125ml.

2. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel là dòng kem dưỡng ẩm của Clinique với kết cấu dạng gel đặc, có nắp bơm chắc chắn, giúp bảo quản sản phẩm hiệu quả hơn. Đây là dòng kem dưỡng ẩm dành cho da mụn và da hỗn hợp của Clinique.

Thành phần chính trong dòng gel dưỡng ẩm Clinique này là các hoạt chất dưỡng ẩm. Cụ thể, trong Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel có chứa Glycerin, Urê, Sodium Hyaluronate giúp hút ẩm từ không khí vào da, giúp da bạn luôn có độ ẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Tocopheryl Acetate giúp dưỡng ẩm cho da, chống oxy hóa, bảo vệ da trước tác hại của các gốc tự do. Thành phần này cũng có thể ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm của da.

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel
Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Ngoài ra, trong gel dưỡng ẩm này của Clinique còn chứa các hoạt chất dưỡng ẩm như Petrolatum, dầu khoáng và các hoạt chất làm mềm da như Stearic Acid. Thành phần dầu mè trong dòng dưỡng ẩm này cũng đóng vai trò quan trọng đối với da, giúp kháng khuẩn và dưỡng ẩm cho da.

Tuy nhiên, dòng kem dưỡng ẩm này của Clinique có nhược điểm là có chứa cồn. Thành phần này đứng thứ 4 trong danh sách thành phần của sản phẩm nên những ai dị ứng với cồn thì nên cân nhắc khi sử dụng.

Với dòng sản phẩm này, ngoài tác dụng dưỡng ẩm cho da, Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel còn có thể cải thiện kết cấu của da; da đều màu và săn chắc hơn; Giúp se khít lỗ chân lông. Đây là loại kem dưỡng ẩm cho da dầu đáng thử cho các bạn gái. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm mờ các nếp nhăn trên da, làm chậm sự xuất hiện của chúng trong tương lai.

Giá tham khảo: 420.000đ / chai 50ml – 1.020.000đ / chai 125ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!