Review 2 dòng toner Innisfree trà xanh làm mưa làm gió trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm mua toner cho da dầu, da mụn thì có thể tham khảo 2 toner Innisfree trà xanh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Toner Innisfree trà xanh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng có làn da dầu, da mụn. Bởi thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ lá trà xanh nổi bật với khả năng cấp nước, ngăn ngừa sự hình thành của mụn vượt trội, giúp làn da ngày càng trở nên tươi sáng, trẻ trung.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn Amore Pacific, Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao cho làn da vừa thân thiện với người dùng. Trải qua hơn 2 thập kỷ, Innisfree vẫn luôn duy trì được phong độ của mình trên thị trường kinh doanh mỹ phẩm. Trong nhiều năm, tập đoàn luôn nhận được những phản hồi tích cực của mọi người dùng tại Hàn Quốc và trên thế giới.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Innisfree cần phải kể đến như mặt nạ Coconut Bio Cellulose Mask, toner Innisfree trà xanh, tinh chất dưỡng Jeju Sparkling Mineral Essence…

Review 2 dòng toner Innisfree trà xanh hót hòn họt hiện nay

Hiện nay, toner Innisfree trà xanh có mặt trên thị trường với 2 dòng sản phẩm chính, cụ thể như sau:

1. Toner Innisfree trà xanh Green Tea Balancing Skin EX dành cho mọi loại da

Toner Innisfree trà xanh Green Tea Balancing Skin EX dành cho mọi loại da
Toner Innisfree trà xanh Green Tea Balancing Skin EX dành cho mọi loại da

Sản phẩm này với thành phần chính được chiết xuất từ lá trà xanh, catechin, Vitamin E và các khoáng chất có lợi cho làn da. Bảng thành phần này không chỉ lành tính với làn da mà còn có khả năng chống lại các tia cực tím và các ảnh hưởng xuất từ bên ngoài môi trường làm ảnh hưởng lên da. Nó giúp ngăn ngừa oxy hóa, cũng như loại bỏ đi các bụi bẩn, hút sạch các chất nhờn trên da hiệu quả. Innisfree trà xanh Green Tea Balancing Skin EX còn có khả năng chống viêm và làm dịu da một cách tối ưu. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng giúp nâng cơ da, độ đàn hồi da cũng như cải thiện làn da trở nên trắng sáng và tươi trẻ hơn. 

Sản phẩm có thiết kế vô cùng bắt mắt với gam màu xanh lá. Với dung tích lên đến 200ml cùng kết cấu lỏng không màu có khả năng thẩm thấu rất nhanh vào da, không gây bết dính khi sử dụng mang đến cảm giác thoải mái khi apply lên da.

2. Toner Innisfree trà xanh Green Tea Fresh Skin

Toner Innisfree trà xanh Green Tea Fresh Skin
Toner Innisfree trà xanh Green Tea Fresh Skin

Em toner này dành cho các cô nàng có làn da thiên dầu. Innisfree trà xanh Green Tea Fresh Skin với thành phần chính là trà xanh, chiết xuất từ vỏ cây phỉ, lô hội…Với bảng thành phần này sản phẩm đã mang lại công dụng cân bằng độ pH cho làn da. Hơn nữa, Innisfree trà xanh Green Tea Fresh Skin còn có tác dụng làm thu nhỏ lỗ chân lông cho da, kiểm soát triệt để hàm lượng dầu tiết ra. 

Ngoài ra, Innisfree trà xanh Green Tea Fresh Skin còn có khả năng cấp nước và hạn chế sự oxy hóa cho da. Để từ đó, làn da của bạn luôn được sạch, khỏe mạnh, săn chắc và luôn tươi mát. Đặc biệt, sản phẩm còn ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn và làm đều màu da hơn. Sản phẩm có thiết kế bao bì màu xanh khá đơn giản nhưng lại rất tinh tế. Kết cầu em toner này thuộc dạng nước nên khá lỏng và nhẹ, không có màu và không có mùi cũng như thành phần không chứa cồn, do đó khi apply lên da sẽ không gây cảm giác bị bết dính.

Toner Innisfree trà xanh luôn là sản phẩm khiến các chị em phái đẹp phải săn lùng, tìm kiếm bởi nhiều ưu điểm vượt trội của nó. Hy vọng rằng qua bài tiết này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về toner. Đồng thời có thể giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm an toàn và phù hợp nhất với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!