Review 2 loại phấn nước Missha Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Missha được nhiều bạn gái yêu thích với nhiều ưu điểm như chất phấn mềm mịn, nâng tone da hiệu quả, giúp gương mặt căng sáng tự nhiên. Các dòng phấn nước của thương hiệu này đang được săn đón với mức giá rất hợp lý cho mọi cô nàng sử dụng.

Phấn nước Missha đến từ Hàn Quốc đã là thương hiệu có tên tuổi và được yêu thích trên toàn thế giới. Missha có nhiều sản phẩm nhưng nổi bật nhất là Velvet Finish Cushion và Missha M Magic Cushion. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về chất lượng của 2 loại phấn nước này.

Đánh giá chất lượng phấn nước Velvet Finish Cushion

Thành phần của phấn nước Missha Velvet Finish Cushion

Phấn nước Velvet Finish Cushion là sản phẩm bán chạy nhất của Missha hiện nay với nhiều công dụng như tạo nên lớp nền trang điểm mềm mịn, tự nhiên và nâng tone da tốt. Chất phấn mỏng mịn, dễ tán và tệp đều trên da, khô thoáng nhanh và không hề cảm giác nặng mặt.

Phấn nước Missha đỏ
Phấn Missha đỏ có thành phần kiềm dầu hiệu quả và chỉ số chống nắng cao

Thành phần của phấn có nhiều tinh chất dưỡng ẩm và kháng khuẩn như nước cây bách, chiết xuất rau má hương thảo, lô hội. Phấn có thành phần chống nắng cao SPF50+ và PA+++ ngăn tia UV rất hiệu quả, bảo vệ làn da. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của loại phấn nước này là khả năng kiềm dầu rất tốt. Hai chất Silica & Alumina giúp kiềm dầu hiệu quả, hút bã nhờn nên gương mặt không bị bóng nhờn.

Review phấn nước Missha Velvet Finish Cushion

Chất phấn của Velvet Finish Cushion rất mềm mịn, mỏng nhẹ không gây nặng mặt nhưng độ che phủ chỉ ở mức khá. Phấn chỉ che được mụn nhỏ, không che được khuyết điểm như mụn đỏ, thâm nám hoặc tàn nhang. Sản phẩm kiềm dầu rất tốt nên thích hợp với các chị em da dầu, nhưng bạn nào có nhiều mụn thì cần dùng thêm kem che khuyết điểm nhé.

Phấn nước Velvet Finish Cusion
Phấn nước Velvet Finish Cusion có độ che phủ ở mức vừa, không che được mụn đỏ hoặc thâm nám

Một nhược điểm đáng lưu tâm của loại phấn này là thành phần Phenoxyethanol, Fragrance, Jasmine Extract có thể gây kích ứng da. Phấn không lành tính hoàn toàn nên các cô nàng có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng cần xem xét kỹ khi mua nhé.

Tuy được quảng cáo có thành phần dưỡng ẩm nhưng tỉ lệ khá ít nên da mặt vẫn khô. Độ giữ màu của phấn ở mức khá từ 5 – 6 tiếng nếu ở trong phòng, ngoài trời là chỉ 3 – 4 tiếng.

Đánh giá chất lượng phấn nước M Magic Cushion

Thành phần của phấn nước Missha M Magic Cushion

Phấn nước M Magic Cushion có thành phần dưỡng ẩm chiết xuất từ thiên nhiên như nước cây tre, quả cây Baobab giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, giảm mốc mặt, chiết xuất cây phỉ giúp se khít lỗ chân lông. Cũng như phấn Velvet Finish Cushion, M Magic có chất phấn mềm mịn, mỏng nhẹ tệp đều vào da, cảm giác rất mát mẻ và nhẹ nhàng, không gây nặng mặt.

Phấn nước Missha Hàn Quốc
Phấn nước M Magic Cushion có thành phần dưỡng ẩm và cải thiện hư tổn

Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF50+ và PA+++, bảo vệ làn da hiệu quả trước tia UV. Phấn có khả năng kiềm dầu, độ bám giữ phấn lâu trôi và che phủ khuyết điểm.

Review phấn nước Missha M Magic Cushion

Chất phấn của M Magic Cushion rất mềm mướt, tệp vào da mang cảm giác man mát dễ chịu. Tuy nhiên, độ che phủ của phấn chỉ ở mức khá, không thể che phủ được khuyết điểm như mụn to hoặc thâm nám. Độ kiềm dầu của sản phẩm này cũng chỉ ở mức khá, bám giữ được khoảng 3 – 4 tiếng, sau đó ở vùng chữ T có thể xuất hiện bóng nhờn và xuống màu.

Phấn nước chính hãng Missha
Phấn nước M Magic có độ ẩm tốt, giúp da mặt không bị khô

Dù vẫn có những nhược điểm về độ bám giữ và độ kiềm dầu của phấn, nhưng so với Velvet Finish Cushion, M Magic lại dưỡng ẩm tốt hơn. Gương mặt vẫn mềm mại, không bị khô sau 3 – 4 tiếng sử dụng, làn da không bị mốc meo và rất dễ chịu. Đây là sản phẩm mà những bạn da khô có thể sử dụng để cung cấp độ ẩm khi trang điểm.

Đánh giá về thiết kế của phấn nước Missha

Vỏ hộp của Missha cushion rất sang trọng và ấn tượng, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ sử dụng. Velvet Finish Cushion gây ấn tượng với màu đỏ bắt mắt và quyến rũ, trong khi đó M Magic Cushion có màu trắng trang nhã và quý phái. Vỏ của phấn nước đều bằng nhựa với độ bóng sáng tốt.

Nhược điểm nhỏ nhỏ của hộp đựng phấn là dính vân tay nên nhìn hộp phấn không được sạch bóng. Tuy nhiên, giá thành của phấn Missha chỉ dao động từ 250.000 – 300.000 VND, đây là mức giá cực kỳ hợp lý nên những nhược điểm về bao bì có thể bỏ qua.

Trên đây là những đánh giá về 2 loại phấn nổi bật nhất của Missha, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được loại phấn tốt phù hợp cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!