Top 3 phấn nước Hàn Quốc “hot” nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàn Quốc là nơi đầu tiên cho ra mắt các dòng sản phẩm phấn nước. Và hiện nay, dòng mỹ phẩm này đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Vậy hãy cùng tìm hiểu loại phấn nước Hàn Quốc nào tốt, cho hiệu quả che phủ tự nhiên nhất hiện nay.

Ngày nay, khi phái đẹp lựa chọn các sản phẩm trang điểm thì có lẽ mỹ phẩm Hàn Quốc khá được ưu ái khi nhắc đến. Với những ai yêu thích làm đẹp bằng các sản phẩm của Hàn Quốc thì chắc hẳn không còn xa lạ với phấn nước Hàn Quốc. Phấn nước trở thành trợ thủ đắc lực giúp gương mặt bạn tỏa sáng và trở nên xinh đẹp, hồng hào tự nhiên và cuốn hút. Vì vậy, phấn nước luôn là sản phẩm có trong bộ trang điểm mặt của mọi người. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua top 3 phấn nước Hàn Quốc đang thịnh hành trên thị trường nhé.

Phấn nước Hàn Quốc Huxley Cover Cushion Own Attitude SPF 23

Phấn nước Hàn Quốc Huxley Cover Cushion Own Attitude SPF 23
Huxley Cover Cushion Own Attitude SPF 23

Huxley Cover Cushion Own Attitude SPF 23 là phấn nước che khuyết điểm được yêu thích nhờ chức năng 3 trong 1: dưỡng ẩm, chống nắng và che khuyết điểm cực tốt.

Phấn nước tích hợp tinh chất dưỡng ẩm vào lớp nền, mang lại độ che phủ cao mà không làm khô da. Vì thành phần trong phấn nước dưỡng ẩm có chứa chiết xuất từ ​​cây xương rồng giúp ngăn ngừa lão hóa da sớm nhờ hàm lượng vitamin E. Sản phẩm bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Huxley Cover Cushion Own Attitude 1 White Desert 12g hồng tươi thích hợp cho các nàng da trắng. Tông màu tự nhiên của Huxley Cover Cushion Own Attitude 2 Sand 12g cũng được coi là tông “quốc dân” vì Attitude 2 Sand phù hợp với mọi tông da.

Ưu điểm

  • Mang lại cảm giác tự nhiên như không có bột trên mặt.
  • Khả năng che phủ tuyệt vời cho làn da mịn màng không tì vết.
  • Che vết mụn đỏ, thâm nám tàn nhang và khắc phục mọi vấn đề về da.
  • Bổ sung độ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng, tỏa sáng suốt nhiều giờ mà không bị phai màu.
  • Không trôi, không loang khi đổ mồ hôi kể cả khi đi bơi, đi biển.
  • Khả năng kiềm dầu tốt, không gây bóng nhờn, có 2 tone màu cho bạn lựa chọn.

Giá sản phẩm từ: 550.000 – 600.000 đồng

Phấn nước Hàn Quốc Holika Holika Hard Cover Glow Cushion EX

Phấn nước Hàn Quốc Holika Holika Hard Cover Glow Cushion EX 
Holika Holika Hard Cover Glow Cushion EX

Holika Holika Hard Cover Glow Cushion EX đến từ Hàn Quốc được chiết xuất từ ​​những thành phần thiên nhiên rất quen thuộc trong mỹ phẩm như nha đam, mật ong, tơ tằm, tinh dầu hoa cúc, centella asiatica… Điều đó nói lên rằng phấn nước này có khả năng dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da da ngoài công dụng chính là trang điểm. Với chỉ số SPF50 + PA +++, sản phẩm có thể tạo nên lớp màng chắn bảo vệ da hiệu quả dưới tác hại của ánh nắng và môi trường bên ngoài. Ngoài ra, cơ chế dưỡng ẩm của các hạt phấn còn tăng độ đàn hồi, giúp da khỏe mạnh mỗi ngày.

Ưu điểm

  • Một phần của bộ sưu tập Holiday Edition, vẫn giữ SPF50 + PA +++ tăng hàng rào bảo vệ của da trước các tác hại của môi trường bên ngoài.
  • Bộ ba dưỡng ẩm mạnh mẽ, thành phần dinh dưỡng phong phú
  • Cơ chế dưỡng ẩm giúp tăng độ đàn hồi, không gây khô ráp
  • Công thức che phủ đặc biệt thấm sâu vào lỗ chân lông
  • Chỉ số khúc xạ cao cho làn da rạng rỡ, lâu dài
  • Thích hợp cho mọi loại da, cho khuôn mặt sáng khỏe

Giá sản phẩm từ: 320.000 – 400.000 đồng

Phấn nước Hàn Quốc The Face Shop Ink Lasting Cushion SPF 30 N201

The Face Shop Ink Lasting Cushion SPF 30 N201
The Face Shop Ink Lasting Cushion SPF 30 N201

Phấn nước The Face Shop Ink Lasting Cushion là phấn nước đa chức năng của Hàn Quốc với khả năng che phủ tốt, che phủ các vết thâm, tàn nhang, vết thâm hay vết thâm do mụn để lại. Phấn nước The Face Shop Ink Lasting Cushion kiểm soát dầu tốt, thấm hút mồ hôi nên phấn bám lâu trên bề mặt, giữ lớp nền hoàn hảo.

Ưu điểm

  • Chất bột mỏng nhẹ nhưng có độ che phủ cao.
  • Công thức che phủ đặc biệt chỉ sau 1 lần thoa nhẹ
  • Bổ sung độ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng, tỏa sáng suốt nhiều giờ mà không bị phai màu.
  • Không trôi, không đổ khi đổ mồ hôi kể cả khi đi bơi, đi biển.

Giá sản phẩm từ: 310.000 – 350.000 đồng

Nhìn đến đây chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình câu trả lời cho việc phấn nước Hàn Quốc loại nào tốt rồi phải không? Lưu ý là bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn cho mình nơi mua hàng uy tín, chính hãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!