Review máy đo SpO2 Beurer PO40

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo máy đo SpO2 Beurer PO40 là thiết bị dùng để đo nồng độ bão hòa oxy trong mạch máu, nhịp tim và chỉ số.

Chỉ có nồng độ oxy trong máu SpO2 là quan trọng đối với sự sống và cần thiết để duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Máy đo Spo2 Beurer PO40 là thiết bị đo độ bão hòa mạch, nhịp tim và chỉ số máu để giúp điều trị nhanh chóng và kịp thời khi có những biểu hiện bất thường. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm về sản phẩm máy đo SpO2 Beurer PO40 trong bài viết dưới đây nhé.

Tính năng của máy đo SpO2 Beurer PO40

Tính năng của máy đo SpO2 Beurer PO40
Tính năng của máy đo SpO2 Beurer PO40

Sản phẩm đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) và nhịp tim Beurer PO40 được sử dụng để đo độ bão hòa oxy động mạch (SpO2), nhịp tim (PRbpm) và chỉ số tưới máu (PI). Độ bão hòa oxy cho biết phần trăm hemoglobin trong máu động mạch được bão hòa oxy. Vì vậy, nó là một thông số quan trọng để đánh giá chức năng hô hấp.

Máy đo Spo2 Beurer PO40 hoạt động trên cơ sở đo sắc ký và đo xung cho độ chính xác cao:

  • Phép đo sắc ký hoạt động trên cơ sở hấp thụ ánh sáng của Hemoglobin (Hb) và Oxyhemoglobin (HbO2) với 2 bước sóng khác nhau, ánh sáng đỏ có bước sóng 660 nm và ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 905 nm.
  • Phép đo xung động ký hoạt động trên cơ sở sự hấp thụ ánh sáng truyền qua mô thay đổi theo chu kỳ do sự thay đổi thể tích máu giữa tâm thu và tâm trương.

Với thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm dễ dàng mang theo, bạn có thể sử dụng tại nhà hoặc bỏ túi khi đi du lịch, vô cùng tiện lợi. Máy sử dụng được cho hầu hết các lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn, đặc biệt là những bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, huyết áp thấp, hay người có tiền sử thiếu oxy trong máu. Máy thích hợp để đo SpO2 trước khi tham gia các môn thể thao độ cao. Đây là một thiết bị y tế hữu ích được tin dùng trong gia đình và bệnh viện.

Máy đo SpO2 Beurer PO40
Máy đo SpO2 Beurer PO40

Máy được trang bị màn hình LED 2 màu hiển thị kết quả đo độ bão hòa oxy (SpO2), nhịp tim (PRbpm) và chỉ số tưới máu (PI) dưới dạng sóng và thanh xung xoay 4 chiều tiện lợi để người dùng dễ dàng xem. Máy đo SpO2 cho dải đo từ 0% – 100% với sai số đo nhỏ hơn 2% khi SpO2 nằm trong khoảng 70% – 100% cho độ chính xác cao.

Có thể điều chỉnh độ sáng màn hình của thiết bị từ 1 đến 10. Có 7 định dạng hiển thị và đèn báo pin yếu giúp bảo vệ thiết bị, chế độ thông minh tự động tắt sau 8 giây nếu không bấm nút.

Hướng dẫn sử dụng máy đo Spo2 Beurer PO40

Máy đo Spo2 Beurer PO40 bao gồm:

  • 01 máy đo
  • 02 pin AAA 1.5V
  • 01 dây treo
  • 01 túi đựng
  • 01 hướng dẫn sử dụng

Trong lần sử dụng đầu tiên, hãy trượt nắp ngăn chứa pin và mở nó ra để lắp 2 pin đi kèm với máy đo vào đồng hồ, đảm bảo lắp đúng 2 cực.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại pin: 2 AAA 1.5V. pin
  • Tự động tắt khi không sử dụng: Có
  • Kích thước: 6cm x 3cm
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Sản xuất tại: Đức
  • Thương hiệu: Đức

Cách hoạt động của máy đo nồng độ oxy và nhịp tim Beurer PO40

Cách hoạt động của máy đo nồng độ oxy và nhịp tim Beurer PO40
Cách hoạt động của máy đo nồng độ oxy và nhịp tim Beurer PO40
  • Đưa ngón tay vào khe kẹp của thiết bị và giữ yên tay, không di chuyển tay trong quá trình đo
  • Nhấn nút Chức năng, thiết bị bắt đầu đo.
  • Sau một vài giây, kết quả đo sẽ được hiển thị trên màn hình.

So sánh kết quả của 3 lần đọc: độ bão hòa oxy động mạch (SpO2) của huyết sắc tố, nhịp tim (PRbpm) và chỉ số tưới máu (PI) trong sổ tay để biết tình trạng sức khỏe của bạn. Tuân thủ nghiêm ngặt các ghi chú và cảnh báo có trong sách hướng dẫn

Hy vọng với những thông tin trên, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ tính năng cũng như cách sử dụng máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2 và máy đo nhịp tim Beurer PO40 và giúp bạn sẵn sàng lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!