Review 2 nước hoa hồng diếp cá đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm toner được chiết xuất từ rau diếp cá thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Mình sẽ review chi tiết 2 dòng nước hoa hồng diếp cá hot nhất hiện nay nhé.

Từ xa xưa, chúng ta đã biết đến công dụng tuyệt vời của rau diếp cá trong việc làm đẹp đó là hỗ trợ trị mụn, làm sáng da, kháng khuẩn…. Chính vì vậy, những sản phẩm nước hoa hồng diếp cá hứa hẹn sẽ mang đến những hiệu quả tuyệt vời cho làn da của các bạn.

1. Nước hoa hồng diếp cá Mamonde

Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập toner “Flower Toner” đình đám đến từ nhà Mamonde. Mamonde một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc với các sản phẩm được chiết xuất từ thành phần an toàn và lành tính.

1.1 Đôi nét về thương hiệu Mamonde 

Mamonde là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc của tập đoàn Amore Pacific được thành lập năm 1991. Tất cả sản phẩm đến từ Mamonde đều được chiết xuất từ tự nhiên như hoa nhài, diếp cá, hoa sen, hoa trà…đảm bảo sự an toàn và độ lành tính cho làn da. Hiện nay, trên thị trường Mamonde cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau như son, kem dưỡng da, kem chống, toner, kem dưỡng…Trong đó nổi bật nhất đó là dòng sản phẩm nước hoa hồng diếp cá Mamonde được nhiều các tín đồ skincare lựa chọn để chăm sóc cho làn da mỗi ngày. 

1.2 Bao bì thiết kế 

Toner Mamonde diếp cá được thiết kế khá đơn giản và không quá nổi bật so với các dòng toner của các hãng khác thì nhưng nó vẫn mang được vẻ đẹp riêng biệt để các bạn có thể nhận ra đây là em toner của nhà Mamonde. Chai toner có dạng ống tròn bằng nhựa trong suốt nên có thể quan sát được dung dịch và bùn non lắng đọng ở dưới đáy. Thiết kế nắp bật và lỗ lấy dung dịch nhỏ để đảm bảo bạn có thể dễ dàng lấy được toner bên trong mà không sợ quá tay gây lãng phí. 

Mặt trước của chai toner được in tên sản phẩm, công dụng, mô tả ngắn gọn về sản phẩm bằng tiếng Anh. Mặt sau là các thông tin như thành phần, cách sử dụng bằng tiếng Hàn. Ngoài dung tích 250ml thì còn có phiên bản min 150ml để các bạn mang theo khi đi chơi, công tác, du lịch. 

Nước hoa hồng diếp cá Mamonde
Nước hoa hồng diếp cá Mamonde

1.3 Thành phần 

Theo công bố đến từ nhà sản xuất thì nước hoa hồng diếp cá Mamonde được chiết xuất từ rau diếp cá cùng bùn non được lấy từ vùng biển West Coast, Vitamin E, Glycerin và propanediol.

  • Rau diếp cá (Eoseongcho): Chống viêm, điều trị mụn sưng, kiềm dầu, trị mụn và se khít lỗ chân lông.
  • Bùn nòn lấy từ vùng biển West Coast: Chứa nhiều khoáng chất tốt cho làn da, ngoài ra còn có đặc tính hút nước, hấp thụ chất thải và bã nhờn để làm sạch da một cách hiệu quả.
  • Vitamin E: Kháng viêm, chống lão hóa và dưỡng ẩm cho làn da.
  • Glycerin: Chống lão hóa, dưỡng ẩm và hỗ trợ trong việc điều trị mụn.
  • Propanediol: Dưỡng ẩm cho làn da. 

Ngoài ra, toner Mamonde còn mang đến công thức 7 Free, nói không với nguyên liệu động vật, không Imidazolidinyl, không sắc tố tổng hợp, không dầu khoáng, không Polyacrylamide, không Triethanolamine, không dầu khoáng. Tuy nhiên trong bảng thành phần của toner Mamonde diếp cá có chứa cồn nên bạn có làn da nhạy cảm hay dị ứng với thành phần này thì nên cẩn thận khi sử dụng nhé.

1.4 Công dụng 

  • Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông.
  • Cân bằng độ pH để làn da luôn mềm mại, mịn màng.
  • Kiềm dầu và làm giảm nguy cơ hình thành các nốt mụn ở trên da.
  • Toner thích hợp cho làn da dầu và da hỗn hợp.

2. Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion 

Đây là dòng sản phẩm toner giúp se khít lỗ chân lông, trị mụn và dưỡng ẩm cho làn da thích cho những nàng có làn da dầu và da mụn. Toner này là sản phẩm chăm sóc da với nhiều công dụng tuyệt vời đến từ Nhật Bản.

2.1 Thiết kế 

Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa màu trắng tương đối to chứa đến 500ml dung dịch. Trên thân chai được in toàn bộ thông tin về toner như tên sản phẩm, thành phần, công dụng…bằng tiếng Nhật. Nhưng nếu các bạn mua sản phẩm hàng chính hãng được phân phối tại Việt Nam thì sẽ có phụ đề bằng tiếng Việt. 

Nắp chai được thiết kế bật khá chắc chắn. Trên thân chai còn được in thêm hình ảnh hoa và lá rau diếp cá nên khi nhìn vào chúng ta có thể biết được ngay thành phần chính của toner. Nhìn chung, sản phẩm được thiết kế khá tinh tế, bắt mắt và nhẹ nhàng.

Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion
Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion

2.2 Thành phần

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần chính sau đây:

  • Tinh chất rau diếp cá: Ngăn ngừa mụn, kháng khuẩn, hỗ trợ làm sáng da và giảm vết thâm.
  • Cam thảo: Cải thiện sắc tố da, chống khuẩn và ngăn ngừa viêm da.
  • Glycerin: Cấp ẩm và ngăn ngừa khô ráp cho da.
  • Nước hoa hồng: Se khít lỗ chân lông, cấp ẩm và cân bằng độ pH giúp làn da trở nên mềm mịn. Ngoài ra sản phẩm còn có sự góp mặt của các thành phần như Water, Ethanol, DPG, Methylparaben, Ethylparaben… 

2.3 Công dụng

  • Dưỡng ẩm, điều tiết bã nhờn, điều trị mụn và giúp làm se khít lỗ chân lông.
  • Kháng viêm và kháng khuẩn mạnh.
  • Loại bỏ các gốc tự do, ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin gây thâm nám, đốm nâu.
  • Hiệu quả trong việc điều trị mụn và se khít lỗ chân lông. 
  • Dưỡng ẩm tốt để đem đến sự tươi mát cho làn da.
  • Kết cấu mỏng nhẹ như nước và không có mùi tanh của rau diếp cá nên dễ chịu khi sử dụng.

Trên đây mình đã review chi tiết về 2 sản phẩm nước hoa hồng diếp cá để các bạn tham khảo. Mong rằng qua đây các bạn đã có thêm những thông tin cần thiết để lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất cho làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!