Review nước hoa hồng Mamonde diếp cá đến từ nhà Mamonde

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng Mamonde diếp cá hứa hẹn là sản phẩm hoàn hảo dành cho những cô nàng sở hữu làn da dầu mụn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này để xem có phù hợp với làn da của mình không nhé.

Nước hoa hồng Mamonde diếp cá là sản phẩm hot nằm trong bộ sưu tập nước hoa hồng “Flower Toner” đình đám của thương hiệu Mamonde. Đây là dòng nước hoa hồng có khả năng kiềm dầu đồng thời có khả năng trị mụn cực kỳ hiệu quả.

Giới thiệu về thương hiệu Mamonde

Mamonde là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific. Trong tiếng Pháp, Mamonde có nghĩa là “Thế giới của tôi”, thương hiệu này được thành lập vào năm 1991. Sau gần 30 năm hình thành và phát triển thì đến này Mamonde đã có hơn 900 chi nhánh cửa hàng tại Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan.

 Hầu hết các sản phẩm của Mamonde đều được chiết xuất từ tự nhiên với các thành phần như hoa trà, hoa sen, hoa nhài… nên an toàn và lành tính cho làn da. Thương hiệu này cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm cho người dùng như son, mặt nạ, kem chống nắng, nước hoa hồng, sữa rửa mặt, kem chống lão hóa…Đặc biệt, thương hiệu này nổi tiếng với bộ sưu tập nước hoa hồng “Flower Toner”, trong đó có dòng nước hoa hồng Mamonde diếp cá. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng nước hoa hồng trong phần tiếp theo nhé.

Review nước hoa hồng Mamonde diếp cá có tốt không?

Nước hoa hồng Mamonde diếp cá với tên gọi đầy đủ là Mamonde Pore Clean Toner. Để xem dòng nước hoa hồng Mamonde diếp cá này tốt hay không thì hãy đón xem tiếp những thông tin dưới đây nhé.

Nước hoa hồng Mamonde diếp cá được thiết kế khá đơn giản, không có quá nhiều sự nổi bật
Nước hoa hồng Mamonde diếp cá được thiết kế khá đơn giản, không có quá nhiều sự nổi bật

1. Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản, không có quá nhiều sự nổi bật hay thu hút khi đứng cùng với những dòng toner hay mỹ phẩm khác. Chai được thiết kế với dạng ống tròn bằng nhựa trong suốt có thể nhìn thấy được dung dịch ở bên trong. Với chất liệu nhựa cứng, cầm nắm khá chắc tay và an tâm. Nắp được thiết kế dạng bật khá tiện lợi cùng với thiết kế lỗ nhỏ giúp việc lấy toner không sợ quá tay gây lãng phí.

Trên thân của chai có ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm với tiếng Anh và tiếng Hàn. Do đó, người dùng Việt sẽ gặp một chút khó khăn nhưng do nước hoa hồng Mamonde diếp cá là hàng nội địa Hàn.

2. Thành phần

Nước hoa hồng Mamonde diếp cá với thành phần đảm bảo tiêu chí 7 không đó là không nguyên liệu động vật, không Polyacrylamide, không Imidazolidinyl Urea, không dầu Silicon, không dầu khoáng, không sắc tố tổng hợp và không Triethanolamine.

  • Rau diếp cá: Giúp điều trị mụn, viêm sưng, kiểm soát dầu nhờn và se khít lỗ chân lông.
  • Bùn non được lấy từ vùng biển West Coast: Chứa nhiều khoáng chất tốt cho làn da, dễ hút nước, hấp thụ chất thải và bã nhờn để làm sạch da và thông thoáng hơn.
  • Propanediol: Là chất dưỡng ẩm tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho làn da.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm, điều trị mụn và chống lão hóa.
  • Vitamin E: Có khả năng chống lão hóa, kháng viêm và dưỡng da hiệu quả.

3. Công dụng

  • Làm sạch da hiệu quả, loại bỏ bã nhờn, chất thải, bụi bẩn ở trên da và sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Cân bằng độ pH cho da, cung cấp độ ẩm để làn da được mềm mại, kiểm soát dầu nhờn.
  • Giảm nguy cơ hình thành mụn.
  • Phù hợp sử dụng cho làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.
Nước hoa hồng Mamonde diếp cá giúp se khít lỗ chân lông
Nước hoa hồng Mamonde diếp cá giúp se khít lỗ chân lông

Ưu nhược điểm của nước hoa hồng Mamonde diếp cá

Tiếp theo trong phần này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu nhược điểm của nước hoa hồng Mamonde diếp cá nhé.

Ưu điểm:

  • Thẩm thấu nhanh vào da mà không hề gây bết dính, nhờn rít.
  • Dưỡng ẩm cho làn da trở nên mịn màng.
  • Hiệu quả trong việc kiềm dầu giúp se khít lỗ chân lông.
  • Điều trị mụn hiệu quả đặc biệt là mụn đầu đen.
  • Bạn có thể sử dụng để làm lotion mask hay xịt khoáng hàng ngày. 
  • Giá thành bình dân.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa cồn và hương liệu.
  • Mùi diếp cá nên hơi hăng có thể gây ra sự khó chịu cho những bạn không quen.
  • Khi sử dụng cần phải lắc đều dung dịch.

Trên đây chúng tôi đã vừa giúp các bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm nước hoa hồng Mamonde diếp cá. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình để có được làn da đẹp, tràn đầy sức sống.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!