Review 2 Toner La Roche Posay đình đám nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ đánh giá chi tiết 2 dòng toner La Roche Posay hiện nay của hãng. Đừng bỏ lỡ những thông tin bổ ích này nhé!

Cũng như các loại xịt khoáng, sữa rửa mặt hay kem dưỡng La Roche Posay, toner La Roche Posay cũng được chị em phái đẹp yêu thích và nhận được nhiều lời tán dương khi ra mắt thị trường.

Về thương hiệu La Roche Posay

La Roche Posay là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, chuyên phát triển các sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Sản phẩm của La Roche Posay được khuyến khích sử dụng bởi hàng ngàn bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới để giúp điều trị các vấn đề của da cũng như nuôi dưỡng làn da trong  với từng dòng sản phẩm riêng biệt cho từng loại da. 

Tên gọi La Roche Posay chính là tên của một ngôi làng chứa nguồn nước khoáng nổi tiếng sạch và tốt cho da. Chính vì thế đây cũng là “linh hồn” của thương hiệu – thành phần luôn có trong các sản phẩm của La Roche Posay.

Review 2 Toner La Roche Posay đình đám nhất

1. Toner La Roche-Posay Lotion Apaisante

Toner La Roche-Posay Lotion Apaisante
Toner La Roche-Posay Lotion Apaisante

Toner La Roche Posay Lotion Apaisante thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Packing bên ngoài có màu xanh nước biển quá quen thuộc của nhà LRP. Dung dịch bên trong chai Toner  ở dạng nước lỏng và có độ pH trong khoảng an toàn phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Về thành phần của toner La Roche Posay Lotion Apaisante, chắc chắn không thể thiếu của nguồn nước khoáng ngầm giàu dưỡng chất được khai thác với công nghệ hiện đại và quy trình quản lý nghiêm ngặt. Từ đó giữ được độ tinh khiết 100% và an toàn cho da.

Toner còn chứa Selenium và các nguyên tố vi lượng tốt cho da, vừa giúp cấp ẩm vừa hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa BHA, AHA với vai trò làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào da chết còn sót lại mà sữa rửa mặt không loại bỏ được. Thành phần Glycerin giúp dưỡng ẩm và làm da trở nên mịn màng hơn.

Toner La Roche Posay Lotion Apaisante không chứa cồn nên có thể dùng được cho cả làn da dầu nhạy cảm, dễ nổi mụn.

Giá tham khảo: 300.000-380.000đ/ 200ml.

2. Toner La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent

Toner La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent 
Toner La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent

Toner La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent nằm trong top những sản phẩm được yêu mến của hãng. Sản phẩm này sinh ra dành riêng cho da dầu mụn và làn da có những vấn đề về lỗ chân lông lớn. Thậm chí, Toner La Roche Posay Effaclar có thể hỗ trợ làm lành và chữa khỏi các vấn đề da “đau đầu” như thâm mụn, sạm, nám, da tối màu,…

Về bảng thành phần, BHA là  điểm sáng của sản phẩm, với tính chất tan trong dầu nên tác động sâu đến lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa cùng bã nhờn tích tụ trên da, hỗ trợ thu hẹp lỗ chân lông. Đặc biệt Toner còn có thêm Capryloyl Salicylic Acid – LHA, không chỉ tan trong dầu tốt hơn BHA mà còn giúp làm dịu nhẹ da và ngăn ngừa kích ứng da. Nên sản phẩm rất phù hợp với da dầu, mụn và da rất nhạy cảm. Khi dùng toner này những nốt mụn không còn bị sưng viêm khi nổi lên nữa, cồi mụn còn nhanh khô hơn.

Các thành phần khác của toner gồm có: Aqua/ Water, Alcohol Denat, Sodium Citrate, Propylene Glycol, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Díodium Edta, Capryloyl Salicylic Acid, Citric Acid, Parfum/ Fragrance.

Cần lưu ý ở cuối bảng thành phần của em này có chứa lượng nhỏ hương liệu. Vì vậy nếu các nàng có lịch sử dị ứng với mùi hương thì cần đặc biệt lưu ý.

Giá tham khảo: 295.000 – 380.000đ/ 200ml

Cách dùng toner La Roche Posay hiệu quả

Với toner nhà La Roche Posay, chị em có thể sử dụng để dưỡng da bằng nhiều cách như sau

  • Cách 1: Dùng bông tẩy trang

Sử dụng toner kết hợp với bông tẩy trang là cách sử dụng toner quen thuộc không chỉ riêng La Roche Posay. Đổ một lượng toner La Roche Posay vừa đủ ra miếng bông tẩy trang. Sau đó bạn hãy thoa nhẹ nhàng và đều lên khắp da mặt. Toner sẽ hoạt động và làm sạch mọi chất bẩn bám víu trên da bạn còn sót lại sau bước rửa mặt thông thường.

Sử dụng toner La Roche Posay làm mặt nạ lotion
Sử dụng toner La Roche Posay làm mặt nạ lotion
  • Cách 2: Làm mặt nạ lotion

Cách sử dụng toner La Roche Posay để tạo thành mặt nạ thì không phải chị em nào cũng biết. Tuy nhiên, đây lại là phương pháp được các tín đồ làm đẹp nước ngoài ưa chuộng. 

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị thêm 1 viên nén mặt nạ và làm ẩm viên mặt nạ nén để chúng rơi ra. Sau đó nhỏ thêm vài giọt toner La Roche Posay rồi đắp trực tiếp lên da.

Nên đắp mặt nạ này trên da trong khoảng 3 phút, để toner thấm đều vào da. Sau khi đắp mặt nạ không cần rửa mặt lại với nước.

Trên đây chính là review chia tiết về 02 dòng toner La Roche-Posay đình đám hiện nay. Có thể thấy, toner La Roche-Posay là cứu tinh cho những làn da thiên dầu và có mụn nhạy cảm. Những cô nàng nào đang gặp những vấn đề trên thì hãy rinh ngay một sản phẩm để chăm sóc cho làn da xinh đẹp của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!