Review 3 dòng kem chống nắng Kiehl's tốt bảo vệ da trước tác hại của mặt trời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tìm kiếm cho làn da của mình sản phẩm phù hợp với 3 dòng kem chống nắng Kiehl's hiện đang được ưa chuộng nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Kem chống nắng Kiehl’s là một trong những dòng kem chống nắng được các tín đồ Skincare tin tưởng lựa chọn bởi khả năng chống lại mọi tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da, bảo vệ da khỏe đẹp. Sản phẩm là một trong những mặt hàng hot hiện đang được nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng. 

Hãy cùng tìm kiếm cho làn da của mình sản phẩm phù hợp với 3 dòng kem chống nắng Kiehl’s hiện đang được ưa chuộng nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Kem Chống Nắng Kiehl's Dạng Gel Ultra Light Daily UV Defense Aqua
Kem Chống Nắng Kiehl’s Dạng Gel Ultra Light Daily UV Defense Aqua

Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm danh giá hàng đầu của nước Mỹ được thành lập và năm 1852 có trụ sở tại NewYork. Kiehl’s hiện đang thuộc quyền sở hữu của ông lớn trong ngành làm đẹp đó là L’Oreal. Với hơn 170 năm kinh nghiệm, thương hiệu này đã và đang mang đến cho thị trường những sản phẩm ưu việt, phù hợp với phần lớn nhu cầu cũng như thị hiếu của người dùng. 

Tính đến hiện nay, Kiehl’s đã có mặt tại hơn 250 quốc gia trên thế giới và có hơn 1000 điểm bán lé. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Do đó mang đến cho người dùng chất lượng và sự nhẹ nhàng khi sử dụng. Và kem chống nắng Kiehl’s cũng là một trong những sản phẩm mang đậm dấu ấn của hãng mỹ phẩm đình đám này.

Giới thiệu 3 dòng kem chống nắng Kiehl’s tốt nhất hiện nay

Sau đây chúng tôi xin được review cho các bạn tham khảo 3 dòng kem chống nắng Kiehl’s tốt nhất hiện nay trên thị trường nhé.

1. Kem chống nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 60ml

Sản phẩm với khả năng cấp ẩm và bảo vệ làn khỏi những dấu hiệu lão hóa cùng với độ chống nắng cao SPF 50 PA++++. Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ ngoài việc không gây bít tắc lỗ chân lông thì còn cung cấp 1 giải pháp dưỡng ẩm cho làn da cả ngày, thẩm thấu nhanh chóng và để lại lớp nền trong suốt.

Kem chống nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 30ml
Kem chống nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution

Ưu điểm:

  • Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ ô nhiễm môi trường và tia UVA UVB.
  • Chất kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh.
  • Không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Thích hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

2. Kem Chống Nắng Kiehl’s Dạng Gel Ultra Light Daily UV Defense Aqua

Sản phẩm với công thức dịu nhẹ cực kỳ thích hợp khi sử dụng hàng ngày và sử dụng được cho mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm. Với công thức chống nắng độc đáo giúp tăng cường bảo vệ làn da. Kem có kết cấu thoáng nhẹ, mỏng mịn nên không gây bít tắc lỗ chân lông.

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng giúp bảo vệ làn da, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Làm hàng rào để bảo vệ lỗ chân lông, chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Có khả năng thẩm thấu nhanh vào da bởi kết cấu thoáng nhẹ và mỏng mịn.
  • Đã được kiểm chứng trong điều kiện môi trường ẩm cao.
  • Không gây mụn.
  • Thích hợp cho cả làn da thường và da dầu.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

3. Kem Chống Nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA+++

Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao với SPF50 chỉ để loạt khoảng 2% tia UV tác động lên da và PA+++ chống hơn 90% UVA có trong ánh nắng mặt trời.

Kem Chống Nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA+++
Kem Chống Nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA+++

Kem Chống Nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA+++ sử dụng duy nhất hoạt chất chống nắng là Titanium Dioxide cực bền trong ánh sáng, có khả năng chống lại tia UVB/UVA 2 tốt nhưng lại không chống được UVA1.

Sản phẩm còn được chiết xuất từ Rosa Gallica – hoa hồng Pháp dưỡng dịu mát cho làn da cả ngày. Cùng Vitamin E giúp cung cấp dưỡng chất cho da, để da trắng mịn và hạn chế quá trình oxy hóa.

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng cao.
  • Chất kem thấm nhanh ở trên da và tạo lớp finish khá matte.
  • Khi apply lên da sẽ nâng tông nhẹ nhàng và cực tự nhiên.
  • Không gây bóng những lại khá nhờn rít trên da.
  • Dưỡng ẩm tốt cho da.
  • Giúp giữ cho da trở nên mềm mịn.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Trên đây là một số thông tin về kem chống nắng Kiehl’s tốt nhất hiện nay trên thị trường. Có thể nói rằng kem chống nắng Kiehl’s có giá thành tương đối đắt nhưng vẫn nhận được một bộ phận người dùng lựa chọn thì chứng tỏ đây là sản phẩm mang lại nhiều hiệu quả tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!