Review 2 dòng kem chống nắng Karadium tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Karadium là sản phẩm đến từ Hàn quốc có công dụng bảo vệ da một các hiệu quả khỏi các tác nhân gây hại từ môi và ánh nắng mặt trời. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng dưỡng trắng da giúp làn da luôn sáng mịn.

Kem chống nắng Karadium xuất xứ từ Hàn Quốc là một trong những dòng sản phẩm kem chống nắng giá rẻ mà chất lượng tốt, vừa bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV vừa làm trắng da một các hiệu quả. Dưới đây là bài viết review chi tiết về sản phẩm này để cho các bạn có được cái nhìn rõ ràng, cụ thể nhất về sản phẩm và đưa ra được quyết định có nên sử dụng kem chống nắng Karadium hay không. 

Đôi nét về thương hiệu Karadium

Karadium là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này sản xuất rất nhiều các loại mỹ phẩm như phấn phủ, kem nền, chì kẻ mắt, kem chống nắng… Có rất nhiều bài review đánh giá về các sản phẩm của hãng trên các trang web chuyên về làm đẹp. 

Đôi nét về thương hiệu Karadium
Đôi nét về thương hiệu Karadium

Nhìn chung, các sản phẩm của Karadium thường có thiết kế vỏ đen sang trọng và quý phái. Tuy nhiên, sản phẩm kem chống nắng Karadium có thiết kế vỏ trắng thanh thoát, phù hợp hơn cho các bạn nữ trẻ tuổi, chuộng sự giản đơn, nhẹ nhàng.

Review 2 dòng kem chống nắng Karadium hot hiện nay

Sau đây chúng tôi xin review 2 dòng kem chống nắng karadium đang hot nhất hiện nay nhớ tham khảo nhé.

1. Kem chống nắng Karadium snail repair sun cream

Với sản phẩm Karadium snail repair sun cream này, bạn có thể sử dụng cho cả da mặt hay toàn thân. Sản phẩm có các thành phần từ thiên nhiên với SPF50+ PA+++ cho nên khả năng chống nắng, chống nước tốt và thích hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Có phần nắp lộn ngược có màu bạc với đầu tuýp khá dễ để lấy kem và mang đi xa.

Kem chống nắng snail repair sun cream
Kem chống nắng snail repair sun cream
  • Karadium snail repair sun cream vừa chống nắng vừa dưỡng trắng da với nhiều dưỡng chất làm da sáng mịn và che khít lỗ chân lông.
  • Thành phần sản phẩm có bổ sung dưỡng ẩm nổi trội nên không gây khô da, hơn nữa tạo nên cảm giác tươi mát mịn màng sau khi bôi.
  • Chất kem rất mịn, dễ tán, khi bôi lên mặt tạo nên một lớp nền trong suốt tự nhiên bám rất lì trên mặt da và che khuyết điểm hiệu quả. Kem có khả năng nâng tone nhẹ nhàng và sử dụng như kem lót trang điểm.
  • Sản phẩm chống nắng này có mùi thơm dễ chịu, không gắt như các sản phẩm khác. Khả năng chống nước của Karadium là gần như hoàn hảo, không bị trôi khi đổ mồ hôi.

Giá tham khảo: 145.000VNĐ/70ml

2. Kem chống nắng Karadium Pucca Love Edition Hello Sun Cream

Sản phẩm kem chống nắng này được thiết kế với bao bì hình pucca rất dễ thương.

Kem chống nắng Karadium Pucca Love Edition Hello Sun Cream SPF50+ PA+++
Kem chống nắng Karadium Pucca Love Edition Hello Sun Cream SPF50+ PA+++
  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng là SPF50 PA+++ có khả năng chống nắng tuyệt đối nên không phải lo bị sạm đen cho da.
  • Chất kem dạng sữa, mỏng nhẹ do đó cực kỳ dễ tán .
  • Có thể sử dụng như một lớp lót khi trang điểm.
  • Kem có mùi thơm dễ chịu và độ kiềm dầu ở mức trung bình khá.

Giá tham khảo: 150.000 đồng/ 70ml.

Trên đây là bài viết review về 2 sản phẩm kem chống nắng karadium đang được một số bạn trẻ săn đón hiện nay. Hi vọng với những thông tin được cung cấp trên, các bạn có thể rút ra cho mình được những điểm cần lưu ý và biết đâu dòng kem này lại là sản phẩm phù hợp với làn da của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!