Review 3 dòng kem dưỡng da Paula’s Choice hot nhất hiện nay.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da Paula’s Choice nào đang được lòng các chị em hiện nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những bài viết dưới đây nhé.

Kem dưỡng da là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da của chị em. Kem dưỡng da ngoài việc cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da thì còn ngăn chặn tình trạng lão hóa da mang lại một làn da căng mịn tràn đầy sức sống. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng da đang được ưa chuộng, tiêu biểu nhất đó là kem dưỡng da Paula’s Choice đình đám rất được sự tin dùng của các chị em trên thế giới. Bởi các chức năng và chất lượng mà sản phẩm đem lại vô cùng tuyệt vời.

Đôi nét về thương hiệu Paula’s Choice.

Paula’s Choice là một thương hiệu không còn quá xa lạ với chị em quan tâm đến sắc đẹp. Ra đời vào năm 1995 tại Mỹ, được thành lập bởi bà Paula Begoun. Từ khi ra đời cho đến nay, sản phẩm vẫn luôn giữ được vị trí của mình trên thị trường. Các sản phẩm của Paula’s Choice đều được áp dụng các giá trị của nghiên cứu khoa học, giúp cho các sản phẩm phù hợp với từng loại da khác nhau. Trong quá trình sản xuất, Paula’s Choice luôn đi với những tiêu chí an toàn, hiệu quả, không mùi hương lẫn tạo màu. Đây chính là điều làm nên tên tuổi của thương hiệu từ khi tung sản phẩm ra thị trường cho đến nay.

Đặc biệt các sản phẩm của Paula’s Choice cũng rất đa dạng phong phú như sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da, làm sạch da,đồ makeup. Nổi tiếng với các dòng sản phẩm chuyên điều trị về các vấn đề của da như nám da, tàn nhang, điều trị mụn. Chính nhờ thương hiệu cao cấp kết hợp với kinh nghiệm lâu năm, các sản phẩm của Paula’s Choice rất được đánh giá cao khi sản phẩm tới tay người dùng.

Review các sản phẩm kem dưỡng da Paula’s Choice đang được bán chạy trên thị trường.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Paula’s Choice đã sản xuất ra rất nhiều loại kem dưỡng da. Chính vì thế, gây khó khăn cho người mua hàng, băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp. Vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ các sản phẩm kem dưỡng đang được bán chạy để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm nhé.

1. Kem dưỡng da kiểm soát dầu cho da thoáng mịn Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture.

Kem dưỡng da kiểm soát dầu cho da thoáng mịn Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture.
Kem dưỡng da kiểm soát dầu cho da thoáng mịn Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture.

Kem dưỡng da này rất phù hợp với những bạn sở hữu làn da dầu đến hỗn hợp thiên dầu. Với kết cấu dạng gel giúp cho khả năng hấp thụ vào da nhanh hơn cũng như không gây bết rít cho da. Bên cạnh đó kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture còn cân bằng độ ẩm, giảm lượng dầu thừa trên da, ngăn chặn tình trạng bí tắc lỗ chân lông,hạn chế tình trạng mụn xuất hiện.

Thành phần chính có trong sản phẩm này bao gồm tảo biển, chứa hàm lượng muối khoáng và dinh dưỡng cao mang lại một làn da khỏe mạnh. Bên cạnh đó còn có các chất chống oxy hóa cho da, nuôi dưỡng một làn da mịn màng. Kết hợp với yến mạch, hạt nho ngăn ngừa viêm da và cung cấp vitamin, bảo vệ da tối ưu nhất. Đặc biệt, chiết xuất cam thảo, phospholipid, sodium Hyaluronic cùng với niacinamide đẩy nhanh tốc độ tái tạo, phục hồi da mang lại một làn da mịn màng và bóng mượt nhất.

2. Kem dưỡng ẩm không chứa dầu dành cho da mụn Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer.

Kem dưỡng ẩm không chứa dầu dành cho da mụn Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer.
Kem dưỡng ẩm không chứa dầu dành cho da mụn Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer.

Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer là sản phẩm có kết cấu dịu nhẹ, khả năng hấp thụ vào da rất nhanh, mang lại một cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu, thích hợp cho việc sử dụng mỗi ngày. Đặc biệt, trong sản phẩm chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Với thành phần nổi bật có chiết xuất từ thiên nhiên như trái bí ngô, việt quất mang lại những dinh dưỡng dồi dào có khả năng giảm thiểu các tình trạng do mụn. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chứa niacinamide góp phần cân bằng lượng dầu trên da, ngăn ngừa các tình trạng mụn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, da khô bong tróc.

3. Kem dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer.

Kem dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer.
Kem dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer.

Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer là sản phẩm phù hợp với làn da khô với khả năng cung cấp ẩm tức thì mang lại một làn da tươi mới. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng ngăn chặn các tình trạng lão hóa da, giúp ngăn chặn các tác nhân từ bên ngoài môi trường. Không những thế, sản phẩm rất an toàn và lành tính, không hề gây khô rát cũng như bí tắc lỗ chân lông, nên rất phù hợp với nhiều loại da.

Với các thành phần chính nổi bật có trong sản phẩm như tinh dầu hoa anh thảo bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho da giúp mang lại một làn da khỏe mạnh. Bên cạnh đó còn có chứa cúc la mã và lô hội giúp cân bằng sắc tố và các vùng da bị xỉn màu, làm tối thiểu tình trạng mụn và làm mờ vết thâm hiệu quả. Bên cạnh đó tinh dầu hạt tầm xuân giúp cung cấp độ ẩm cho làn da,mang lại một làn da tươi mới và bóng khỏe.

Trên đây là những sản phẩm kem dưỡng da Paula’s Choice đang bán chạy trên thị trường. Chúng tôi mong rằng với những thông tin chia sẻ bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!