Top 3 kem dưỡng da Shiseido hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cảm thấy yêu thích và muốn bỏ túi một trong những kem dưỡng da Shiseido hot nhất hiện nay. Dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn.

Nếu là một tín đồ làm đẹp yêu thích mỹ phẩm xuất xứ Nhật Bản thì chắc hẳn đều biết đến dòng kem dưỡng da Shiseido danh tiếng xứ này. Thương hiệu này giới thiệu đến khá nhiều sản phẩm chăm sóc da sở hữu những thành phần khác biệt với khả năng chăm sóc từng loại da chuyên biệt, mang đến làn da khỏe mạnh, mịn màng và trắng khỏe. Nếu bạn cảm thấy yêu thích và muốn bỏ túi một trong những kem dưỡng da Shiseido hot nhất hiện nay. Dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn.

Đôi nét và thương hiệu Kem dưỡng da Shiseido

  • Kem dưỡng da Shiseido là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Shiseido. 
  • Ở Nhật Bản, đây là một trong số những thương hiệu nắm giữ vị trí top đầu, được giới làm đẹp ưa chuộng sử dụng. 
  • Với lợi thế thâm niên, ra đời từ năm 1872 cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời, hiện Shiseido đã phổ biến ra toàn thế giới, trên 120 quốc gia và trở thành hãng mỹ phẩm có quy mô top 4 toàn cầu, sở hữu hàng trăm showroom.

Đánh giá kem dưỡng da Shiseido hot nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách một số kem dưỡng da Shiseido được giới làm đẹp ưa chuộng bỏ túi. Bạn có thể tham khảo để chọn lấy một trong số những sản phẩm tiêu biểu này để chăm sóc làn da hoàn hảo nhất.

1. Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel White Up Cream

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel White Up Cream
Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel White Up Cream
  • Dòng kem này sản xuất dành riêng cho nàng có làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.
  • Công dụng chính của sản phẩm là dưỡng trắng và ngăn chặn sự hình thành của các vết sạm, khiến da đổi màu, xuất hiện tàn nhang, nám…
  • Thành phần chính của kem dưỡng da Shiseido loại này đó là M-tranexamic với khả năng trắng da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó là các dưỡng chất khác giúp cấp ẩm, cân bằng độ ẩm cho da tốt nhất.
  • Ưu điểm của Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel White Up Cream là có mùi thơm dịu nhẹ, kết cấu kem dạng gel, dễ thấm, thành phần lành tính, an toàn. 

2. Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Balance Up Cream

  • Nếu nàng da khô cần dưỡng ẩm, bổ sung nước cho da thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp để lựa chọn.
  • Sở hữu thành phần bao gồm Axit Hyaluronic Na, Acetyl axit hyaluronic Na và Glycerin sản phẩm này có khả năng cấp ẩm tối ưu, giúp da đủ nước luôn mềm mịn
Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Balance Up Cream
Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Balance Up Cream
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa Collagen GL, giúp da trở nên đàn hồi và căng bóng, khỏe mạnh.
  • Ngay từ lần đầu tiên sử dụng, làn da sẽ thay đổi, được cấp ẩm nhanh chóng. Đây là ưu điểm khiến kem dưỡng da này chinh phục được cánh chị em. Ngoài ra, kem này còn có mùi thơm thoang thoảng rất dễ chịu, an toàn tuyệt đối cho da khi sở hữu các thành phần tự nhiên, lành tính.
  • Duy chỉ có một nhược điểm là chất kem đặc, không phù hợp với da dầu vì dễ gây bít tắc lỗ chân lông, nguyên nhân xuất hiện mụn.

3. Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Cream Ex

  • Những nàng từ 25 tuổi trở lên, da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa như xuất hiện các vết chân chim, nếp nhăn, da không còn mềm mịn thì Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Cream Ex sẽ là “thần dược” giúp cải thiện tình trạng da hiệu quả, nhanh chóng.
Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Cream Ex
Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Cream Ex
  • Sản phẩm này chứa hàm lượng Collagen dồi dào, giúp da dần trở nên đàn hồi, căng bóng, làm chậm quá trình lão hóa da. Ngoài ra, các thành phần Q10 và HA có trong kem này cũng có giúp cấp ẩm, bổ sung nước, để da thêm mịn màng, tươi tắn, luôn căng tràn sức sống. Nhiều người dùng yêu thích dòng kem này vì nó còn chứa vitamin C và E giúp làn da trắng sáng hơn mỗi ngày, làm biến mất vết nám sạm.

Bên cạnh top 3 sản phẩm hot nhất năm 2020, các nàng cũng có thể tham khảo dòng  kem dưỡng da Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Intensive Nourishing and Recovery Cream giúp cải thiện tình trạng lão hóa da, cấp ẩm cho da. Đặc biệt phù hợp với những cô nàng trong độ tuổi trung niên muốn da mềm mịn, tươi trẻ.

Hay kem dưỡng da Shiseido White Lucent The Cream với tác dụng làm mờ thâm nám và dưỡng trắng da hiệu quả, mang đến làn da không tì vết, đánh bay vết nám sạm, tàn nhang. 

Sự đa dạng của kem dưỡng da Shiseido sẽ giúp các thuận lợi lựa chọn sản phẩm phù hợp và đáp ứng được yêu cầu chăm sóc da của mình. Đánh giá của người dùng về kem dưỡng da này đó là an toàn, lành tính. Nhờ vậy mà các nàng có thể yên tâm bỏ túi sản phẩm để chăm sóc da hiệu quả, không lo các vấn đề khác gây ảnh hưởng hay làm tổn thương da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!