Review 3 dòng mặt nạ gel Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 dòng mặt nạ gel Hàn Quốc được nhiều chị em ưa chuộng và săn đón nhiều trong năm 2021. Bạn nên tham khảo!

Hàn Quốc được xem như thiên đường mặt nạ với nhiều chất liệu khác nhau như mặt nạ giấy, mặt nạ dạng kem… trong đó mặt nạ gel được đánh giá cao bởi khả năng cấp ẩm, bù nước và cân bằng lượng dầu trên da vô cùng hiệu quả.

1. Mặt nạ gel New Skin Resolution Gel Mask AXIS-Y

Sản phẩm mặt nạ gel Hàn Quốc đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là New Skin Resolution Gel Mask AXIS-Y. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng chất lượng thì không cần phải bàn cãi. Kết cấu mặt nạ có dạng gel đục, hơi ngả vàng và có nhiều hạt li ti màu xanh đậm. Thành phần của em mặt nạ này khá đa dạng trong thành phần, trong đó nổi bật là Niacinamide 2% giúp cải thiện tình trạng xỉn màu, làm sáng da đồng thời phục hồi da rất hiệu quả. 

Mặt nạ gel Hàn Quốc New Skin Resolution Gel Mask có tác dụng phục hồi da hiệu quả
Mặt nạ gel Hàn Quốc New Skin Resolution Gel Mask có tác dụng phục hồi da hiệu quả

Tiếp đến là các thành phần tự nhiên khác như lá diếp cá có tác dụng làm dịu da, loại bỏ sợi bã nhờn và tình trạng mụn viêm, mụn trứng cá; quả sung giúp duy trì độ ẩm da; allantoin củng cố hàng rào bảo vệ da; ngải cứu dịu da và tăng cường khả năng chống oxy hóa….Với đa dạng thành phần tự nhiên như thế, New Skin Resolution Gel Mask phù hợp ngay cả với làn da nhạy cảm, da dầu mụn. Đắp em này sẽ cho bạn cảm giác thư giãn và mát lạnh rất thoải mái. Làn da sẽ căng bóng, mềm mịn đồng thời lỗ chân lông sẽ se khít hơn.

Giá tham khảo: 380.000đ

2. Mặt nạ Real Nature Kiwi Jelly Mask Pack

Mặt nạ gel Real Nature Kiwi Jelly Mask Pack có giá hạt dẻ
Mặt nạ gel Real Nature Kiwi Jelly Mask Pack có giá hạt dẻ

Mặt nạ gel Hàn Quốc giá hạt dẻ tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến là Real Nature Kiwi Jelly Mask Pack đến từ nhà The Face Shop. Như bạn đã biết, Kiwi là loại trái cây có hàm lượng vitamin C cao phong phú đồng thời có khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da, tác dụng làm mát và làm dịu da rất hiệu quả. Vì thế mà  em mặt nạ này  khỏi bàn cãi về khả năng cấp ẩm cho da. 

Thời tiết hanh khô, da bị nứt nẻ sẽ không còn là nỗi ám ảnh của chị em mỗi độ đông đến. Chỉ cần sử dụng mặt nạ gel chiết xuất từ quả kiwi là da mặt sẽ mướt mịn, căng bóng. Chưa hết, Real Nature Kiwi Jelly Mask Pack cũng được rất nhiều chị em đánh giá cao về khả năng làm trắng da. Chỉ cần chăm chỉ đắp thì sẽ sớm cải thiện được tình trạng xỉn, không đều màu của da. 

Giá tham khảo: 200.000đ

3. Mặt nạ dạng gel Hàn Quốc Laneige Water sleeping Mask

Laneige Water sleeping Mask chứa thành phần là chiết xuất quả mơ giàu chất chống oxy hóa
Laneige Water sleeping Mask chứa thành phần là chiết xuất quả mơ giàu chất chống oxy hóa

Em mặt nạ gel Hàn Quốc cuối cùng xuất hiện trong top 3 ngày hôm nay không ai khác chính là Laneige Water sleeping Mask. Đây cũng được xem là mặt nạ ngủ quốc dân mà bạn gái nào cũng nên thử một lần trong đời. Mặt nạ có thiết kế xanh biển tươi mát, tạo sự sang trọng và dễ chịu cho người sử dụng.

Chất gel em này khả mỏng, nhẹ nên khi đắp lên da thẩm thấu rất nhanh. Khi đắp khi có cảm giác nhờn rít như một số loại mặt nạ gel khác. Đặc biệt, khi thức dậy sẽ cảm giác da được cấp ẩm vừa đủ, da không còn dầu nhờn nên cực kì thích.

Trong Laneige Water sleeping Mask sẽ chứa thành phần là chiết xuất quả mơ giàu chất chống oxy hóa; rễ hoa anh thảo giúp loại bỏ sợi bã nhờn và đào thải chất bẩn. Ngoài ra còn có hoa hồng, hoa cẩm, đàn hương tạo hương thơm dịu nhẹ, thư giãn cho người dùng.

Giá tham khảo: 60.000( minisize), 400.000đ( full size)

Trên đây là review 3 dòng mặt nạ gel Hàn Quốc được các chị em cực kì ưa chuộng trong năm 2021. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn được 1 sản phẩm phù hợp với làn da của mình. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!