Mặt nạ Laneige có tốt không? Review chi tiết sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì đã tạo nên một sản phẩm mặt nạ Laneige được ưa chuộng như thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về mặt nạ ngủ Laneige này nhé!

Hiện nay, mặt nạ ngủ là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hằng ngày của mọi cô gái. Laneige chắc hẳn là một thương hiệu đình đám quá quen thuộc của nhiều tín đồ skincare cũng như các sản phẩm làm đẹp khác. Một trong những sản phẩm đình đám, bán chạy trên thị trường hiện nay là dòng mặt nạ ngủ Laneige.

Vài nét về thương hiệu Laneige.

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám có xuất xứ tại Hàn Quốc.Mục đích chính của sản phẩm này là dưỡng ẩm cho làn da khi chúng ta ngủ. Làn da sẽ được cung cấp các dưỡng chất khi bạn ngủ và sau khi thức dậy vào ngày mai, một làn da căng bóng và tràn trề sức sống. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong kinh nghiệm làm đẹp, mặt nạ ngủ Laneige luôn chú ý tới người dùng một làn da trong trẻo và mịn màng. Chính vì điều đó, vị thế của Laneige đã khẳng định chỗ đứng của mình trong thị trường trong và ngoài nước.

Thành phần chủ yếu có trong mặt nạ ngủ Laneige có chiết xuất từ thiên nhiên với công dụng cung cấp nước cho da giúp phục hồi da vô cùng hiệu quả, gồm các thành phần chủ yếu sau:

  • Rễ cây anh thảo
  • Quả mơ Hunza
  • Hạt dẻ
  • Men Bia
  • Nguồn nước sạch được lấy từ núi Himalaya.

Bên cạnh đó, sản phẩm mặt nạ ngủ Laneige được thiết kế theo dạng gel đem đến các hương thơm dễ chịu như hoa hồng, lan tây, lavender,… Mang lại một cảm giác sảng khoái và dễ chịu khi sử dụng.

Top 3 mặt nạ ngủ Laneige tốt nhất được chị em tin dùng

Các dòng sản phẩm của mặt nạ ngủ Laneige có mùi hương và màu sắc đa dạng khiến ta băn khoăn không biết chọn loại nào phù hợp với da mặt. Sau đây là review chi tiết từng loại để chị em tham khảo nhé!

1. Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask
Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Một trong sản phẩm đình đám trong chuỗi mặt nạ ngủ Laneige là mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask được thiết kế màu xanh biển tươi mát, mang lại một cảm giác dễ chịu và sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, bên ngoài vỏ hộp còn ghi đầy đủ thông tin chi tiết của sản phẩm bằng tiếng Anh lẫn tiếng Hàn rất tiện lợi cho người sử dụng.

Về thành phần có trong mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping mask.

  • Chiết xuất từ quả mơ thuộc vùng Hunza: giàu chất chống oxy hóa giúp da thải độc hiệu quả.
  • Chiết xuất rễ hoa anh thảo: đào thải bụi bẩn tích tụ sâu trong da.
  • Lớp màng beta-glucan: lớp màng khóa ẩm hiệu quả.
  • Sleepbox TM: chuyển hóa sâu vào da nhờ lớp màng beta-glucan.
  • Chiết hương hoa hồng, hoa cam, lan tây, đàn hương: mang lại một mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng giúp thư giãn và cải thiện chất lượng của giấc ngủ.

Giá thành sản phẩm: 

  • Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask full size: 750.000d/70ml/hũ.
  • Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask mini size: 100.000d/10ml/hủ.

2. Mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask.

Mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask.
Mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask.

Sản phẩm tiếp theo đó là mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask được thu hút thị trường bởi màu sắc thiết kế bao bì cực đẹp và thu hút. Sản phẩm với tone màu xanh lá đậm rất sang chảnh mang lại một cá biệt riêng. Hơn nữa, thông tin của sản phẩm được ghi chú trên bao bì rất kỹ càng, rất tiện lợi cho người tiêu dùng.

Thành phần chính có trong mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask.

  • Chiết xuất từ nấm men rừng: nấm men rừng có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc làm dịu da khiến da nhanh chóng phục hồi. với thành phần này thì rất phù hợp với các nàng có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc dễ gây mụn.
  • Ethylhexylglycerin, Butylene glycol, Glycerin, Butyrospermum Parkii Butter: công dụng cấp ẩm luôn duy trì tình trạng cấp nước, căng bóng tươi mới cho làn da.
  • Melaleuca Alternifolia Leaf Oil: hoạt chất này có công dụng kháng khuẩn, ngừa viêm cực tốt cho những nàng có làn da mụn.
  • Chamaecy Obtusa Leaf Extract: được chiết xuất từ cây tùng có chức năng phục hồi, tăng độ đàn hồi cho da giúp da săn chắc và khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Disodium EDTA, Aureobasidium Pullulans Ferment, Water, Glyceryl stearate citrate,…

Giá thành sản phẩm: 700.000d/70ml/hủ.

3. Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask.

Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask.
Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask

Sản phẩm tiếp theo được review trong top 3 những mặt nạ ngủ Laneige tốt nhất hiện nay là Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask. Sản phẩm được thiết kế dạng hình trụ, làm bằng nhựa hai lớp nên cầm rất chắc chắn. với tone màu chủ đạo là trắng xám và xanh dương kết hợp nên tạo một cảm giác sang trọng. Đặc biệt, có muỗng kèm theo để lấy sản phẩm.

Thành phần có trong Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask.

  • Công nghệ Sleeping-Tight TM: tạo ra tinh thể siêu nhỏ,liên kết dưới da giúp da căng bóng, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ.
  • Dynamic Collagen-EX TM: giúp loại bỏ các tế bào chết, da ếu, lão hóa, đồng thời đưa dưỡng chất để tái tạo làn da và củng cố cấu trúc da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.
  • Chiết xuất từ yến mạch: là thành phần chủ yếu trong cấu trúc collagen và màng ẩm tự nhiên của da. Yến mạch có chức năng làm mềm da, dưỡng ẩm da, vừa tái tạo collagen để nâng đỡ  các tế bào da sụp xệ, cải thiện độ săn chắc và giúp đàn hồi cho da.
  • Squalane: là chất khóa ẩm và chống oxy hóa mạnh cho da.

Giá thành sản phẩm: khoảng 770.000d/60ml/hủ.

Trên đây là top 3 những sản phẩm của mặt nạ Laneige tốt nhất, đang được bán chạy nhất hiện nay. Qua bài review chi tiết của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ tìm được một em mặt nạ ngủ Laneige phù hợp cho riêng mình. Nếu có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!