Review 3 dòng nước hoa hồng Innisfree trà xanh tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi xem ngay review về những dòng nước hoa hồng Innisfree trà xanh đình đám này nhé.

Làn da của bạn đang gặp phải tình trạng khô ráp, mất cân bằng độ ẩm nghiêm trọng và đang cần tìm kiếm một loại nước hoa hồng được chiết xuất từ thiên nhiên giúp cân bằng lại độ ẩm cho làn da. Vậy thì những dòng nước hoa hồng Innisfree trà xanh chính là sự lựa chọn phù hợp nhất mà bạn đang cần tìm kiếm.

Giới thiệu về thương hiệu Innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn Amorepacific – “ông lớn” trong ngành công nghiệp mỹ phẩm làm đẹp tại Hàn Quốc. Amorepacific hiện đang sở hữu hơn 20 thương hiệu đình đám, đứng đầu trong thị trường làm đẹp của thế giới. Trong đó, chúng ta cần phải kể đến 5 thương hiệu nổi bật được người dùng ở nhiều nước trên thế giới, nhiều độ tuổi khác nhau yêu thích và tin dùng đó là Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Innisfree và Etude House. Có thể nói rằng, Amorepacific chính là niềm tự hào của xứ sở kim chi.

Và Innisfree chính là “đứa con” đến từ cùng đảo JeJu xinh đẹp và là niềm tự hào của Amorepacific ở thị trường Châu Á cả Việt Nam. Các sản phẩm đến từ Innisfree đều được sản xuất từ những nguyên liệu từ vùng đất thiên nhiên của đảo JeJu. Innisfree mang đến một vẻ đẹp tự nhiên và tươi trẻ cho mọi cô gái.

Innisfree có thể mạnh trong việc sản xuất các dòng sản phẩm chuyên về Skincare và nước hoa hồng Innisfree trà xanh là một trong số các sản phẩm đã vô cùng quen thuộc đối với nhiều cô gái Việt. Nếu như bạn là người mới bước chân vào thế giới Skincare thì các sản phẩm của Innisfree là sự lựa chọn nghĩ đến đầu tiên.

Gợi ý 3 dòng nước hoa hồng Innisfree trà xanh cho từng loại da

Dưới đây là một số gợi ý nước hoa hồng Innisfree trà xanh để các bạn tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với từng loại da của mình.

1. Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex

Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex được chiết xuất từ lá trà xanh tươi có chứa nhiều Acid Amin có tác dụng cân bằng độ pH trên da, se khít lỗ chân lông, loại bỏ những bã nhờn và bụi bẩn ở trên da. Sản phẩm có kết cấu lỏng nhưng lại đặc hơn một chút so với nước do đó dễ dàng hấp thụ nhanh vào da. Thành phần không chứa cồn nên không gây rát da và an toàn cho làn da.

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex
Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex

Thành phần:

  • Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ lá trà và hạt trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm. 
  • Kaolin và thành phần chống oxy hòa giúp làm sạch bụi bẩn, các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa các dầu hiệu lão hóa của làn da.
  • Trong trà xanh có chứa dưỡng chất EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxy hóa cho làn da và những ảnh hưởng xấu từ môi trường như bụi bẩn, khói bụi, kiềm dầu, hạn chế mụn.

Công dụng:

  • Giữ ẩm tốt, giúp da săn chắc và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Ngăn ngừa dầu tiết ra ở trên da nên thích hợp với da hỗn hợp và da dầu.
  • Bổ sung độ ẩm cho da.
  • Dưỡng trắng da, cải thiện tình trạng da không đều màu.
  • Hỗ trợ tẩy tế bào chết cho da.

2. Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin

Innisfree Green Tea Fresh Skin được chiết xuất từ hạt mầm trà xanh giúp cân bằng độ ẩm và mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu, làm dịu những vùng tổn thương của da tiếp xúc với ánh nắng ban ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp kháng khuẩn, làm giảm sự sưng tấy cho vùng da bị mụn và cải thiện tình trạng lỗ chân lông to. Innisfree Green Tea Fresh Skin thích hợp sử dụng cho da hỗn hợp, da dầu nên kết hợp trọn bộ để có được làn da tươi dáng và mượt mà.

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin
Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin

Thành phần:

  • Lá trà xanh (89%): Dưỡng ẩm, chống lão hóa, kiềm dầu và làm sáng da.
  • Vỏ cây phỉ: Làm sạch sâu và loại bỏ những tế bào chết tích tụ ở trên da.
  • Vitamin E, Linoleic Acid: Tăng cường khả năng đàn hồi ở trên da, duy trì tuổi thanh xuân cho làn da.
  • Glycerin: Cấp ẩm và dưỡng ẩm để làn da được mềm mịn.
  • Một số thành phần khác: Propanediol, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Camellia Leaf Extract, Orchid Extract, Tangerine Peel Extract, Citrus Aurantium Bergamia Extract, Grapefruit Extract, Tangerine Extract, Orange Extract, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Polysorbate20…

Công dụng:

  • Cân bằng độ ẩm và độ pH cho da được mềm mịn.
  • Cấp nước và làm dịu da ngay tức thì.
  • Se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Kiểm soát lượng dầu thừa, bã nhờn tiết ra ở trên da.

3. Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed Skin

Innisfree Green Tea Seed Skin là sự kết hợp hoàn hảo giữa mầm trà xanh và tinh chất hạt trà xanh tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm cho làn da. Sản phẩm sẽ xoáy sâu để làm sạch da, đẩy lùi các nguyên nhân gây mụn và viêm. Ngoài ra, Innisfree Green Tea Seed Skin còn chứa các Acid Amin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da, làm mềm và dịu da.

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed Skin
Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed Skin

Công dụng:

  • Giúp da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Cân bằng độ pH trên da.
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da và nuôi dưỡng da sâu từ bên trong.
  • Tạo điều kiện tốt nhất để các bước dưỡng da sau đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Giúp da dễ dàng hấp thụ nhanh các dưỡng chất.

Trên đây là review chi tiết về những dòng nước hoa hồng Innisfree trà xanh đang làm mưa làm gió trên thị trường. Bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào phù hợp với làn da của mình chưa. Chúc các bạn sẽ có một làn da mịn màng, khỏe khoắn và trắng sáng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!