Review 3 dòng nước tẩy trang Bioderma hot nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn sản phẩm nước tẩy trang Bioderma nào tốt và phù hợp với làn da? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Bioderma là một thương hiệu mỹ phẩm đã quá nổi tiếng trên thế giới với các dòng sản phẩm lành tính, dịu nhẹ và mang đến hiệu quả tốt trong việc chăm sóc da. Và một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Bioderma đó là nước tẩy trang Bioderma hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Bioderma

Bioderma với tên đầy đủ là The Laboratoire Dermatologique Bioderma, thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1977 bởi Jean-Noel Thorel. Hiện nay, Bioderma đã có mặt tại hơn 90 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Từ khi thành lập, thương hiệu này luôn đạt được mục tiêu đề ra ban đầu nhờ ứng dụng thành công các thành phần sinh hoạt vào các sản phẩm chăm sóc da để mang đến làn da khỏe mạnh và an toàn cho phái đẹp.

Mỗi sản phẩm của Bioderma đều phải trải qua quy trình kiểm tra khắt khe về chất lượng, an toàn và lành tính trước khi đua ra thị trường đến tay người dùng. Ngay từ khi thành lập thì Jean-Noel Thore đã đưa ra các thành phần sinh hoạt vào các sản phẩm đặt nền móng vững chắc cho các dòng sản phẩm lành tính và an toàn cho làn da.

Review 3 dòng nước tẩy trang Bioderma hot nhất hiện nay

Với mỗi dòng nước tẩy trang Bioderma thì sẽ có những thành phần riêng phù hợp cho từng loại da khác nhau. Để có thể hiểu hơn về các dòng nước tẩy trang Bioderma cũng như các sự lựa chọn phù hợp với làn da thì bạn hãy tham khảo ngay những đánh giá dưới đây nhé.

1. Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O màu hồng

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O màu hồng
Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O màu hồng

Sản phẩm có dung dịch trong suốt giúp làm sạch da. Sau khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp cho làn da của bạn mịn màng không hề có cảm giác khô căng, khó chịu hay nhờn dính. Ngoài ra, nó còn giúp da có sự thoáng mát và độ ẩm phù hợp để da luôn được khỏe mạnh và căng mướt.

Thành phần:

  • PEG-6 Caprylic: Là một dẫn xuất môn của Polyethylene Glycol an toàn cho làn da. 
  • Chiết xuất lá cây lô hội, chiết xuất dưa chuột: Có tác dụng kháng khuẩn, làm sáng da và giữ ẩm cho làn da vừa cung cấp các dưỡng chất cần thiết để làn da được khỏe mạnh.
  • Chiết xuất trà xanh: Chứa chất chống oxy hóa giúp giảm viêm và làm chậm quá trình lão hóa trên da.
  • Sodium Hydroxide: Hấp thụ nước và độ ẩm từ môi trường bên ngoài để làn da luôn được mềm mượt.

2. Nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O màu xanh lá

Nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O màu xanh lá
Nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O màu xanh lá

Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt với gam màu chủ đạo là trắng và xanh lục. Với kết cấu dạng lỏng và trong suốt, mùi thơm thanh thành và dịu nhẹ. Sau khi sử dụng Bioderma Sebium H2O màu xanh lá sẽ giúp làm da có độ ẩm nhẹ và khô thoáng vô cùng dễ chịu.

Thành phần:

  • Copper Sulfate, Zinc Gluconate: Điều chỉnh và cân bằng quá trình tiết dầu nhờn ở trên da. Thành phần nào có thể làm dịu và kháng khuẩn tốt, ngăn ngừa sự quay trở lại của các nốt mụn cứng đầu.
  • Acid Citric: Cung cấp một lượng Vitamin C dồi dào để làn da được đều màu, các lỗ chân lông được thông thoáng.
  • Chiết xuất lá cây bạch quả: Vừa là chất chống oxy hóa vừa chống viêm vừa tái tạo cho làn da. Ngoài ra, nó còn có khả năng dưỡng ẩm nhẹ để làn da được dưỡng ẩm vừa đủ.
  • Propylene Glycol: Cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da để da không bị khô căng, khó chịu sau khi sử dụng.

3. Nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O màu xanh dương

Nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O màu xanh dương
Nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O màu xanh dương

Sản phẩm có thiết kế bao bì không khác nhiều so với 2 phiên bản trước của nước tẩy trang Bioderma. Nhưng Bioderma Hydrabio H2O màu xanh dương là dòng nước tẩy trang dành cho da khô, da thiếu nước. Với công nghệ Mixen giúp cuốn trôi mọi tạp chất, bụi bẩn để mang đến một làn da sạch thoáng, nhẹ nhàng. Công nghệ Aquarium giúp cân bằng độ ẩm và bảo vệ cho làn da khỏi tình trạng bị mất nước.

Thành phần:

  • Các hạt Acid béo được cấu thành từ các hạt Micelle có kích thước siêu nhỏ: Do đó các dưỡng chất sẽ dễ dàng len lỏi vào các lỗ chân lông để làm sạch sâu mà lại không làn da bị khô rát.
  • Glycerin: Giữ ẩm và làm mềm da.
  • Niacinamide: Ngăn ngừa mụn trứng cá và làm sáng da đồng thời nó còn chữa lành các tổn thương ở trên làn da khô.

Trên đây là một số thông tin về 3 dòng nước tẩy trang Bioderma hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Với mỗi sản phẩm sẽ có những thành phần riêng để phù hợp cho từng làn da khác nhau. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất để làn da được làm sạch, chăm sóc tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!