Khám phá 5 dòng nước tẩy trang Garnier hot nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý 5 dòng nước tẩy trang Garnier đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

Trong các bước dưỡng da, nếu như bạn bỏ qua bước tẩy trang thì có thể xem như mọi bước chăm sóc sau đều không có nhiều tác dụng. Chưa kể làn da của bạn còn bị bít tắc từ việc trang điểm, sử dụng kem chống nắng dẫn đến da sạm và nổi mụn nhiều hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng nước tẩy trang được ưa chuộng trong đó có dòng nước tẩy trang Garnier. 

1. Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water (Hồng)

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water (Hồng)
Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water (Hồng)

Garnier Micellar Cleansing Water là dòng nước tẩy trang dịu nhẹ, có thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả những làn da khó tính nhất. Sản phẩm có kết cấu khá lỏng nhẹ, vô cùng dịu mát cùng mùi thơm dịu dễ chịu. Thành phần dịu nhẹ, lành tính và an toàn nên có thể dùng cho mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm.

Ưu điểm:

  • Thành phần không chứa cồn, hương liệu và cũng không có mùi. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên dịu nhẹ nên vô cùng an toàn cho làn da và không gây kích ứng.
  • Cung cấp độ ẩm để làn da được mềm mịn hơn.
  • Có giá thành rẻ.

2. Nước tẩy trang Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water (Vàng)

Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water cho hiệu quả làm sạch cao, nhanh chóng cho dù là son lì, kem chống nắng chống trôi hay lớp trang điểm dày thì cũng được làm sạch trong giây lát. Hỗn hợp dung dịch có 2 phần tách biệt chứa nước và dầu. Với phần nước trong suốt ở bên dưới chai và phần dầu màu vàng nổi lên ở phía trên. Thành phần của sản phẩm bao gồm Hexylene Glycol, Glycerin hay tinh dầu Argan…giúp làn da không bị khô trong quá trình tẩy trang.

Ưu điểm:

  • Thành phần chứa gốc dầu do đó sẽ dễ dàng loại bỏ được các lớp trang điểm, kể cả lớp trang điểm khó trôi, chống nước.
  • Cung cấp độ ẩm để làn da được mịn màng, mềm mại.
  • Làn da sẽ không bị khô, căng kích mà lại rất ẩm mượt, mềm mịn sau khi sử dụng.

3. Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Combination To Oily and Sensitive Skin (xanh lá)

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Combination To Oily and Sensitive Skin (xanh lá)
Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Combination To Oily and Sensitive Skin (xanh lá)

Đây là dòng nước tẩy trang dành cho da dầu, chứa tinh chất đặc biệt vừa giúp làm sạch da vừa cấp ẩm và kiềm dầu. Garnier Micellar Cleansing Water Combination To Oily and Sensitive Skin chứa “Alcohol Denat” có tính chất sát khuẩn và diệt khuẩn vô cùng hiệu quả, giảm sưng viêm và hỗ trợ điều trị mụn. Sản phẩm có dạng lỏng nên dễ dàng thẩm thấu giúp làm sạch hiệu quả cho làn da. 

Ưu điểm:

  • Làm sạch da một cách dịu nhẹ, an toàn và lành tính. 
  • Cấp ẩm cho làn da được căng bóng, mịn màng.
  • Có khả năng kiềm dầu.
  • Có khả năng sát khuẩn và diệt khuẩn vô cùng tốt giúp làm giảm các nốt mụn sưng viêm.
  • Phù hợp với làn da dầu.

4. Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Waterproof  All-in-1 Cleanser

Garnier Micellar Cleansing Water Waterproof  All-in-1 Cleanser là dòng tẩy trang đặc biệt với thành phần chứa thêm một lớp dầu ở trên mặt, chất này có tác dụng giúp giữ ẩm và làm mịn màng cho da sau khi được làm sạch, tránh tình trạng khô ráp. Thành phần chứa Cyclopentasiloxane và Isohexadecane giúp làm sạch da một cách nhanh chóng, các lớp trang điểm cứng đầu cũng được làm sạch. Nhưng sản phẩm này không nên lạm dụng và sử dụng quá nhiều bởi nó không được nhũ hóa.

Ưu điểm:

  • Làm sạch da vô cùng hiệu quả kể cả những lớp trang điểm cứng đầu.
  • Giữ ẩm để làm da được mịn màng.
  • Không làm da bị khô ráp hay khó chịu sau khi sử dụng.

5. Nước tẩy trang Garnier Skin Active Nourishing Botanical Cleansing Milk With Honey Flower

Nước tẩy trang Garnier Skin Active Nourishing Botanical Cleansing Milk With Honey Flower
Nước tẩy trang Garnier Skin Active Nourishing Botanical Cleansing Milk With Honey Flower

Đây là dòng sữa tẩy trang dành cho da khô, với thành phần chứa các hoạt chất dưỡng ẩm cao mang đến cảm giác dịu nhẹ cho làn da khi sử dụng. Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và lành tính nên phù hợp với làn da nhạy cảm, da mỏng.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem và màu vàng đục. Khi bạn sử dụng thì nó không quá lỏng nên nếu như không cẩn thận sẽ đổ quá tay và gây ra tình trạng lãng phí. 

Ưu điểm:

  • Giúp làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và các tạp chất.
  • Dưỡng ẩm nhẹ, dưỡng da luôn mềm mịn sau khi tẩy trang.
  • Có tác dụng làm dịu da.
  • Có khả năng kháng khuẩn tốt và giảm tình trạng mụn.

Với review về 5 dòng nước tẩy trang Garnier tốt nhất trong năm 2022 trong bài viết này, chắc chắn các bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho làn da của mình. Chúc các bạn sẽ sở hữu được làn da khỏe khoắn, sáng mịn và không mụn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nước tẩy trang Garnier cho da dầu nào an toàn và lành tính?

Nước tẩy trang Garnier cho da dầu nào an toàn và lành tính?

Các nàng đang cần tìm kiếm nước tẩy trang cho da dầu với chất lượng tuyệt vời mà giá thành lại bình dân. Vậy thì có thể tham khảo 2 dòng nước tẩy trang Garnier cho da dầu dưới đây xem có phù hợp với làn da của mình hay không nhé. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!