Review 3 dòng nước tẩy trang Garnier vàng đang làm mưa làm gió

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều người dùng không thể phân biệt được những dòng nước tẩy trang Garnier vàng. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn.

Nước tẩy trang Garnier được lòng rất nhiều chị em phái đẹp bởi khả năng làm sạch hiệu quả mà giá thành lại phải chăng. Đặc biệt, nước tẩy trang Garnier vàng là một trong những dòng nước tẩy trang được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và tin dùng. Sản phẩm này không chỉ sở hữu mùa sắc vô cùng bắt mắt mà còn mang đến công dụng vô cùng tốt.

Đôi nét về thương hiệu Garnier

Garnier là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, được sáng lập bởi Amour Garnier vào năm 1904. Sau sự thành công của các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, thì Garnier đã quyết định mở rộng sang các lĩnh vực chăm sóc da với những sản phẩm từ thiên nhiên an toàn và lành tính. Vào năm 1970, Garnier đã được mua lại bởi L’Oreal là một trong những tập đoàn mỹ phẩm lừng danh trên thế giới. 

Các sản phẩm của Garnier chủ yếu sử dụng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như trái cây, các loại hạt…an toàn với cả làn da nhạy cảm. Các sản phẩm của Garnier đều đã được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn. Và đây chính là thành quả miệt mài nghiên cứu, sáng chế của hơn 3000 nhà khoa học đa ngành và cán bộ nghiên cứu.

Review các dòng nước tẩy trang Garnier vàng hot hiện nay

Hầu hết các dòng nước tẩy trang Garnier vàng đều có đặc tính chung là vô cùng an toàn nên có thể sử dụng được cho vùng da nhạy cảm, mỏng manh như vùng quanh mắt và da môi. Dưới đây là những review về 3 dòng nước tẩy trang Garnier vàng tốt nhất dành cho bạn.

1. Nước tẩy trang Garnier vàng Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Garnier vàng Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water
Nước tẩy trang Garnier vàng Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water

Đây là dòng nước tẩy trang lai dầu, với chất nước một phần màu vàng sóng sáng vô cùng đẹp mắt. Dòng nước tẩy trang Garnier vàng này có kết cấu gồm 2 phần tách biệt dầu và nước do đó khi sử dụng bạn cần phải lắc đều để phần dầu và nước được hòa quyện vào nhau. Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water có khả năng làm sạch cao, nhanh chóng dù là dòng son lì, kem chống nắng chống trôi hay lớp trang điểm dày cùng sẽ được đánh sạch trong giây lát. 

Sản phẩm phù hợp với làn da khô có mùi hương thoang thoảng nhẹ và không quá khó chịu. Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water với thành phần được cung cấp thêm nhiều thành phần dưỡng ẩm như Hexylene Glycol và Glycerin hay tinh dầu Argan…

Ưu điểm:

  • Kết cấu lỏng nhẹ, trượt tốt trên da, không gây cảm giác nhờn rít và bí da sau khi sử dụng.
  • Sau khi sử dụng không cần phải rửa lại với nước, da thoáng mát sau khi sử dụng.
  • Làm sạch da, các lớp makeup tốt kể cả những loại mỹ phẩm chống thấm nước.
  • Không gây kích ứng hay nổi mụn, khô da sau khi sử dụng.
  • Dung tích lớn nên sử dụng lâu.

2. Nước tẩy trang Garnier vàng SkinActive biphase micellaire tout en 1

Nước tẩy trang Garnier vàng SkinActive biphase micellaire tout en 1
Nước tẩy trang Garnier vàng SkinActive biphase micellaire tout en 1

Garnier vàng SkinActive biphase micellaire tout en 1 thuộc dòng nước tẩy trang cổ điển từ xưa nhưng lại không hề lép vế với những dòng nước tẩy trang công nghệ mới. Sản phẩm có hai phần nước – dầu nên khi sử dụng cần phải lắc đều giúp cuốn trôi bụi bẩn, cặn trang điểm. Nhưng với thành phần dầu lưu lại ở trên da mà bạn không nhũ hóa, không rửa trôi thì sẽ gây cảm giác bít dính, bí và hơi khó chịu. 

Ưu điểm:

  • Thành phần không chứa cồn hay chất tạo mùi nên phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Tẩy sạch da nhẹ nhàng mà không làm mất đi độ ẩm vốn có của da.
  • Giúp da thông thoáng, nhẹ nhàng, không bị bức bí và nặng nè.
  • Kháng khuẩn, xóa mờ nếp nhăn và giảm mụn, liền sẹo.
  • Phù hợp với mọi làn da.

3. Nước tẩy trang Garnier vàng Micellar Water Vitamin C

Nước tẩy trang Garnier vàng Micellar Water Vitamin C
Nước tẩy trang Garnier vàng Micellar Water Vitamin C

Đây là dòng nước tẩy trang mới của Garnier được bổ sung vào bộ sưu tập nước tẩy trang Garnier vàng. Ngày từ khi mới ra mắt, sản phẩm này đã vô cùng được yêu thích bởi không chỉ khả năng làm sạch hiệu quả mà còn bổ sung thêm công dụng làm sáng da, đều màu.

Ưu điểm:

  • Thành phần kết hợp với Vitamin C giúp dưỡng sáng các vùng da xỉn màu.
  • Kết cấu không nhờn, không bị bết dính và phù hợp với mọi loại da.
  • Công nghệ Micelles giúp lấy đi bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông theo cơ chế hoạt động của nam châm.
  • Tẩy trang sạch sâu phù hợp với những ai thường xuyên dùng các dòng mỹ phẩm chống nước và siêu lì.
  • Giúp lấy đi lớp da chết gây ra hiện tượng da bị xỉn màu.

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về 3 dòng nước tẩy trang Garnier vàng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về dòng nước tẩy trang Garnier này cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!