Review 3 dòng serum Loreal hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 sản phẩm serum Loreal hiện đang được tin dùng nhất nhé.

Ngày nay, trong chu trình Skincare hàng ngày của các chị em việc sử dụng serum được xem là bước dưỡng da quan trọng và không thể thiếu. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường các dòng serum đang ngày càng có sự xuất hiện đa dạng và không thể không nhắc đến dòng serum Loreal. Đây là một trong những serum hot nhất tại thị trường Việt Nam.

Giới thiệu đôi nét về thương Loreal

Loreal là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu của Pháp. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1970, cho đến nay Loreal đã trở thành một công ty lớn nhất trên thế giới về lĩnh vực chuyên sản xuất các dòng sản phẩm đẹp như kem chống nắng, nước tẩy trang, nước hoa, son….và không thể không nhắc đến dòng serum dưỡng da Loreal.

Trong suốt hơn 100 năm qua, với sự tâm huyết của mình thì Loreal đã mang đến cho người dùng trên toàn thế giới những sản phẩm làm đẹp đa dạng về mẫu mã và có chất lượng cao. Hiện nay, Loreal đã có mặt ở rất nhiều các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Và Loreal là một trong những cái tên hàng đầu được săn đón, đồng thời chiếm được sự tin tưởng và ưa chuộng của nhiều người dùng.

Giới thiệu 3 dòng serum Loreal tốt nhất hiện đang được ưa chuộng

Hiện nay, Loreal đã cho ra mắt rất nhiều các dòng serum dưỡng da khác nhau. Nhưng nổi bật và được ưa chuộng nhất đó là 3 dòng serum Loreal dưới đây. Hãy cúng chúng tôi tham khảo để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Serum Loreal Revitalift Laser X3

Serum Loreal Revitalift Laser X3
Serum Loreal Revitalift Laser X3

Đây là sản phẩm nổi trội nhất Loreal trong lĩnh vực làm giảm các nếp nhăn tối ưu. Serum Loreal Revitalift Laser X3 nổi bật với công nghệ Laser X3 giúp mang đến hiệu quả tối ưu trong việc hỗ trợ điều trị da khô, sạm da để làn da trở nên mịn màng, trắng sáng tự nhiên đồng thời còn mang đến sự săn chắc, căng bóng và mềm mại cho làn da.

Ngoài ra, sản phẩm nhờ được cấu thành bởi chuỗi Ceramide và LHA giúp làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa cho làn da. Không chỉ vậy, Serum Loreal Revitalift Laser X3 chứa các phân mảnh Hyaluronic Acid giúp nhanh chóng thấm sâu vào da để làm mềm các nếp nhăn, trả lại cho các chị phụ nữ một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, Serum Loreal Revitalift Laser X3 nhờ được bổ sung LHA đã giúp loại bỏ được các tế bào chất cũng như thúc đẩy sự tái tạo các lớp biểu bì, tạo điều kiện để các dưỡng chất được thẩm thấu giúp tác dụng làm đẹp ở trên da trở nên nhanh chóng hơn. 

2. Serum Loreal White Perfect Clinical

Serum Loreal White Perfect Clinical
Serum Loreal White Perfect Clinical

Serum Loreal White Perfect Clinical là dòng dưỡng da trắng sáng dài lâu không lo sạm nám. Sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu đến từ Loreal dày công nghiên cứu để cho ra công thức tiên tiến giúp các tinh chất dưỡng trắng mịn có trong sản phẩm sẽ ức chế sự hình thành của các sắc tố da một cách hoàn hảo. Với thành phần Actyl C giúp giảm hẳn lượng sắc tố melanin ở trên da. Còn thành phần Adenosine giúp ngăn chặn quá trình hình thành các hắc tố da tận gốc.

Đồng thời, Serum Loreal White Perfect Clinical còn có khả năng tăng cường dưỡng ẩm ở trên da, giúp da trắng mịn tự nhiên bởi Fibrelastyl. Hơn thế nữa, sản phẩm còn đi sâu vào lớp trung bì và kích thích cho quá trình tổng hợp các sợi Elastin để ngăn chặn quá trình hình thành các sắc tố gây sạm nám da. 

3. Serum Loreal Youth Code

Serum Loreal Youth Code
Serum Loreal Youth Code

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Pro-gel làm tăng khả năng tái sinh của da, chống lại các nếp nhăn và ngăn ngừa tình trạng lão hóa cho làn da một cách hiệu quả. Ngoài ra, với công nghệ sóng siêu âm đã mang đến độ tinh khiết đến 98% men ngũ cốc tự nhiên, sản phẩm giúp mang đến cho các chị em phái đẹp một làn da trẻ khỏe và căng tràn sức sống.

Với loại hoạt chất men tự nhiên này không chỉ sở hữu sức mạnh kích hoạt quá trình thay mới biểu bì, tái tạo làn da mà còn nuôi dưỡng, nâng cao năng lực miễn nhiễm tự nhiên cho da. Do đó, chỉ sau một thời gian sử dụng sản phẩm các chị em sẽ cảm thấy làn da của mình được cải thiện một cách rõ rệt. 

Ngoài ra, nhờ vào khả năng thẩm thấu cao hơn 10 lần so với các dòng sản phẩm thông thường nên mỗi lần sử dụng chỉ cần 1 giọt là làn da đã trở nên mượt mà, mịn màng. Đặc biệt, mọi dấu hiệu của sự mệt mỏi, thiếu sức sống sẽ hoàn toàn biến mất để có được sự rạng rỡ và tươi tắn.

Như vậy, bài viết này chúng tôi đã vừa có những đánh giá chi tiết về 3 dòng serum Loreal hiện đang được ưa chuộng nhất. Hy vọng, qua những thông tin này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm 1 sản phẩm chăm sóc làn da phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!