Review 3 dòng son lì Maybelline bán chạy nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm hiểu và sử dụng dòng son lì Maybelline mà chưa lựa chọn được màu sắc phù hợp thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Maybelline – một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ nhưng nổi tiếng với sự đa dạng về chủng loại, chất lượng tốt và giá thành rất hợp lý. Ngoài kem nền, phấn phủ thì Maybelline còn khiến nhiều chị em mê mẩn với những màu son siêu xinh. Đặc biệt trong số đó phải nhắc đến son lì Maybelline – phân khúc son đang được ưa chuộng và nhắc đến nhiều nhất trong dạo gần đây. Vậy dòng son này có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về sản phẩm cũng như đánh giá 3 dòng son lì Maybelline đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. 

 

son lì Maybelline

Thương hiệu son lì Maybelline 

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm tầm trung tại thị trường Châu Mỹ, được đánh giá cao bởi chất lượng và sự đa dạng về sản phẩm. Trên thực tế, Maybelline là một công ty con của công ty mỹ phẩm đình đám L’oreal sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm trang điểm được chị em ưa chuộng. 

Nhắc đến Maybelline thì ngoài kem nền, mascara thì son lì cũng là một trong những phân khúc được rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Son lì Maybelline có màu sắc tự nhiên nhưng không kém phần thời thượng, chất son mịn, mỏng nhẹ và không bị gây khô môi. 

Đặc biệt, sản phẩm này nổi tiếng với khả năng bám màu đỉnh, tùy theo từng dòng có thời gian bám màu khác nhau nhưng trung bình khoảng 6-8 tiếng. Với sự nổi tiếng về thương hiệu, chất lượng của sản phẩm này một được nâng cao thì không quá bất ngờ khi son lì Maybelline đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng hiện nay. 

 

son kem lì

3 dòng son lì Maybelline đình đám nhất hiện nay 

Son lì Maybelline Superstay Matte Ink 

Maybelline luôn nổi tiếng với việc bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu của các chị em rất nhanh. Bởi vậy khi thị trường son lì rất được ưa chuộng thì thương hiệu đã cho ra mắt dòng Superstay Matte Ink. Đây cũng là dòng son kem lì được đánh giá rất cao về màu sắc thời thượng cùng độ bám màu siêu đỉnh. 

Dù đã ra mắt được 3 năm thế nhưng độ hot của dòng son này chưa có dấu hiệu dừng lại. Với thiết kế vỏ son hình trụ khá đơn giản nhưng đây là một thiết kế khá mới mẻ ở phân khúc son Maybelline. 

Bởi vậy đã gây được ấn tượng mạnh cho người dùng ngay lần đầu tiên. Chất son không quá đặc, khi lên môi sẽ tạo cảm giác mousse làm đầy các rãnh, giúp cho đôi môi trở nên mịn đẹp và quyến rũ hơn. 

 

Son lì Maybelline Dream Matte

Nếu bạn đang tìm một dòng son lì siêu mịn thì không nên bỏ qua sản phẩm này của Maybelline. Một dòng son được ra đời dành riêng cho các nàng môi khô, hay bị bong tróc nhưng là một tín đồ của son lì. Son lì Maybelline Creamy Matte nổi bật với thành phần dưỡng được bổ sung thêm bởi vậy khi lên môi sẽ giúp môi không bị khô và tạo được hiệu ứng căng bóng. 

 

Lớp finish để lại trên môi khá mỏng nhẹ, mướt mịn suốt một ngày dài, tạo cảm giác thoải mái cho các cô nàng. Bảng màu gồm 15 màu khác nhau bao gồm cả tông nude, tông đỏ và tông hồng để các nàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách của mình. 

 

son kem lì Maybelline

Son lì Maybelline Sensational Liquid Matte 

Đây có lẽ là dòng son lì Maybelline không có quá nhiều màu thế nhưng lại gây thu hút nhờ chất son và thiết kế đặc biệt. Thân son là sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và sắc son bên trong giúp tổng thể mang lại sự tinh tế tạo cảm giác hiện đại và sang trọng. 

Với thành phần gồm Dimethicone, Crosspolymer,… giúp cho độ lên màu trở nên chuẩn và đều hơn. Theo đánh giá của người dùng, dòng son này có thể giữ màu được 6 tiếng nên các nàng có thể yên tâm trong việc lựa chọn để sử dụng khi đi chơi hoặc đi làm. 

Màu đỏ nâu và hồng đất là hai tone màu best seller của dòng son lì Maybelline Sensational Liquid Matte, bạn có thể tham khảo để lựa chọn một màu son ưng ý nhất. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.