TOP 3 dòng son lì lâu trôi “quốc dân” được ưa chuộng nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến những dòng son được yêu thích nhất năm 2021, son lì lâu trôi là sản phẩm luôn được nhắc đến đầu tiên không chỉ bởi độ bền trên môi mà còn ở bảng màu đa dạng.

Giới thiệu son lì lâu trôi

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ, thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Phải kể đến trong đó là phân khúc son môi – sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi cô nàng hiện nay. Không cần trang điểm quá cầu kỳ, chỉ cần bạn sử dụng son đã giúp gương mặt trở nên tươi tắn và thu hút hơn. 

Dòng son được nhắc đến nhiều nhất trong những năm gần đây không thể bỏ qua son lì lâu trôi được nhiều chị em đặc biệt yêu thích. Thế nhưng, với những đặc trưng riêng của mình, để lựa chọn được một thỏi son lì phù hợp với nhu cầu cũng như phong cách của bản thân là điều không phải ai cũng biết. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ điểm qua top 3 dòng son lì lâu trôi đang trở thành xu thế năm 2021. 

 

son lì lôi trôi loại nào tốt?

3 thỏi son lì lâu trôi được chị em tin dùng 

Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint 

Nổi tiếng là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, 3CE có cho mình hàng nghìn sản phẩm trên thị trường từ khi ra mắt đến nay. Tuy nhiên, phân khúc được người dùng đánh giá cao là những dòng son kem lì 3CE. Với sự trẻ trung, hiện đại luôn có những gam màu bắt kịp xu hướng, đây luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ và nhiều cô nàng công sở. 

Ưu điểm của dòng son lì lâu trôi 3CE Velvet Lip Tint là dạng son kem dễ sử dụng, phù hợp với nhiều loại da và phong cách khác nhau. Ngoài độ bám lì, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm rất tốt cho đôi môi. Vì thế nếu bạn còn đang lo ngại về việc sử dụng son lì sẽ gây khô môi thì chắc chắn 3CE Velvet Lip Tint là lựa chọn nhất định phải thử. 

 

son lì l'oreal

Son lì L’oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick 

Với những tín đồ phát cuồng những dòng son lì lâu trôi thì L’oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick đã trở nên quá quen thuộc và là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm. Thiết kế nhựa cứng, bề mặt có độ xám trong suốt nhất định giúp bạn có thể quan sát được màu sắc bên trong. Ở bộ sưu tập này, phần nắp vặn trở thành điểm nhấn khi sử dụng màu đen cùng phần nhựa màu vàng đồng có in tên thương hiệu. 

Theo đánh giá chung, dòng son này của L’oreal có độ lì rất tốt và nếu ăn uống sẽ không trôi quá đi quá nhiều. Đặc biệt với bảng 19 màu son đã giúp các cô gái có nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với làn da của mình. Tuy nhiên, có một nhược điểm là son khá có mùi hóa học vì thế nếu bạn này người nhạy cảm về mùi thì nên cân nhắc sử dụng. 

 

son lì lâu trôi Dior

Son lì Dior Rouge Ultra Care Liquid 

Đây chính xác là thỏi son lì lâu trôi mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu. Không chỉ có khả năng giữ màu tốt, Dior Rouge Ultra Care Liquid còn có tác dụng dưỡng môi, ngăn ngừa thâm môi cũng như giúp môi luôn có hiệu ứng căng bóng, mịn màng. Sản phẩm này được đánh giá cao ở bảng thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn. 

Với chiết xuất từ dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ đã giúp son lì có thêm độ dưỡng và giảm tình trạng gây khô và lộ vân môi. Tuy nhiên, các thành phần này không gây ảnh hưởng quá nhiều đến độ lì của son. Dior Rouge Ultra Care Liquid có thể giữ màu trong nhiều giờ đồng hồ và mùi hương được đánh giá là khá dễ chịu. 

Đặc biệt độ lên màu chuẩn nên bạn có thể đánh đậm, nhạt, mix, đánh lòng môi hay full môi đều sẽ trở nên thu hút, quyến rũ. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã tạo ra cú hit tại thị trường son lì với nét đẹp sang chảnh theo cách riêng của mình và là một trong những dòng son lì lâu trôi được yêu thích nhất năm 2021. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!