Review 3 loại kem chống nắng toàn thân phù hợp với mọi loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vùng da mặt hay các vùng da khác cũng đều cần được bảo vệ tránh những tia bức xạ của mặt trời. Chính vì vậy mà việc sử dụng kem chống nắng toàn thân cũng rất cần thiết đấy các bạn.

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng kem chống nắng toàn thân nào phù hợp cho làn da của mình. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến 3 loại kem chống nắng toàn thân có khả năng phù hợp với tất cả các loại da để chị em có thể nhanh chóng chọn cho mình một sản phẩm chống nắng an toàn và tiện dụng.

Kem chống nắng toàn thân
Kem chống nắng toàn thân

Vì sao cần phải sử dụng kem chống nắng toàn thân?

Cũng giống như da mặt, da cổ hay tay hay chân cũng cần phải sử dụng kem chống nắng. Hơn nữa các vùng còn lại trên cơ thể này phải sử dụng kem chống nắng phù hợp với kết cấu da của chúng. Thế nhưng trong thời đại công nghiệp ngày nay, không phải ai cũng có đủ thời gian và kiên nhẫn để tìm hiểu thông tin và lựa chọn ra được đúng loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình nhất. 

Cho nên rất nhiều hãng mỹ phẩm đã ra đời các loại kem chống nắng toàn thân có độ chống nắng cao chứa các thành phần hầu như lành tính với mọi loại da. 

3 dòng kem chống nắng toàn thân nên sử dụng nhất hiện nay

Bạn chưa có câu trả lời cho mình trong việc lựa chọn kem chống nắng toàn thân nào? Vậy thì tham khảo ngay 3 dòng sản phẩm dưới đây nhé.

Kem chống nắng toàn thân La Roche-Posay Anthelios XL Lotion Comfort

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Lotion Comfort là dòng kem thuộc thương hiệu mỹ phẩm Pháp có khả năng chống nắng toàn diện nhờ được trang bị công nghệ màng lọc độc quyền Mexoplex ngăn chặn được cả tia UVA lẫn UVB với SPF 50+.

Kem chống nắng toàn thân La Roche-Posay Anthelios XL Lotion Comfort
Kem chống nắng toàn thân La Roche-Posay Anthelios XL Lotion Comfort

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng toàn thân La Roche-Posay chứa thành phần Glycerin có khả năng cấp ẩm tốt cho da luôn mềm mượt, thành phần Tocopherol cung cấp lượng Vitamin E dồi dào có tác dụng giúp làn da mạnh khỏe.
  • Kem có khả năng lâu trôi dưới nước nên phù hợp để các bạn trẻ sử dụng khi đi bơi, chơi thể thao hay tham gia các hoạt động ngoài trời. 
  • Với tính chất vật lý, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Lotion Comfort phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Đây là dạng kem sữa mềm mịn, không có màu khi thoa đều sẽ thấm nhanh trên da không để lại vệt trắng hay cảm giác nhờn rít.

Nhược điểm:

Giá thành cao khoảng 550.000 vnđ/50ml là nhược điểm duy nhất của kem chống nắng La Roche-Posay toàn thân.

Kem chống nắng toàn thân Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist

Kem chống nắng toàn thân Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist là sản phẩm kem chống nắng dạng xịt rất phù hợp với những bạn bận rộn không có nhiều thời gian bôi kem. 

Kem chống nắng toàn thân Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist
Kem chống nắng toàn thân Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist

Ưu điểm:

  • Chỉ số SPF 50+ PA+++ với khả năng tạo đến 3 lớp màng bảo vệ: màng lọc SX bảo vệ trước tia UVA ngắn và UVA dài sản sinh ra đốm nâu, vết nhăn, lão hóa da dẫn đến ung thư da; màng lọc XL bảo vệ da chống lại tia UVB gây bỏng rát da; và màng lọc Octocrylene giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Kem chống nắng toàn thân này còn có khả năng cấp dưỡng cho da với Alkyl Benzoate giúp da khô thoáng sau khi sử dụng và Aluminium Starch Octenylsuccinate giúp giảm bóng dầu hiệu quả.
  • Sản phẩm có thiết kế đầu xịt thông minh tạo ra các tia xịt mảnh tỏa đều khắp bề mặt da, giúp kem thấm đều và nhanh, không gây nhờn rít hay bết dính thích hợp với làn da phụ nữ Á Đông.
  • Kem không mùi hương, chứa nước khoáng dưỡng da làm dịu ngứa và mẩn đỏ nên an toàn cho cả với da nhạy cảm.  

Nhược điểm: 

  • Giá thành cao

Giá tham khảo: 600.000 đồng/200ml

Kem chống nắng toàn thân Nivea Sun Protect & Moisture Moisturising

Kem chống nắng toàn thân Nivea Sun Protect & Moisture Moisturising là dòng kem chống nắng toàn thân dạng sữa thuộc dòng Protect & Moisture của Nivea kết hợp giữa khả năng chống nắng và dưỡng ẩm. Kem có chỉ số chống nắng vừa phải SPF 50 và PA++ là mức chống nắng được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng cho nhu cầu chống nắng hằng ngày.

Kem chống nắng toàn thân Nivea Sun Protect & Moisture Moisturising & UVA1 Protection
Kem chống nắng toàn thân Nivea Sun Protect & Moisture Moisturising & UVA1 Protection

Ưu điểm:

  • Kem chứa đến 3 hợp chất có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu gồm Glycerin, Glyceryl Stearate Citrate, Tocopheryl Acetate giúp làn da luôn trong trạng thái ẩm mịn nhưng vẫn duy trì cảm giác khô thoáng, thoải mái khi sử dụng.
  • Kem còn có khả năng nuôi dưỡng và phục hồi da giúp làn da bạn khỏe mạnh và trắng sáng tự nhiên. Khả năng chống nước mạnh mẽ. 
  • Thành phần chống nắng chứa hoạt chất Titanium Dioxide thường thấy trong kem chống nắng vật lý, được kiểm chứng an toàn với mọi loại da. Tuy nhiên những bạn da khô hoặc da hỗn hợp sẽ rất phù hợp với sản phẩm này.
  • Sản phẩm có giá cả hợp lí

Nhược điểm:

  • Chất kem khá dày nên nếu thoa không đều có thể thấy nặng da.

Giá tham khảo: 300.000 đồng/50ml

Ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm kem chống nắng toàn thân được giới thiệu trong bài viết là khả năng chống nắng cho toàn cơ thể và kể cả da mặt. Dù không thể thay thế được kem chống nắng dành riêng cho da mặt nhưng vẫn có thể dùng vào những lúc kem dành cho mặt hết hoặc quên mang theo. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!