Review 3 mẫu quạt trần 3 cánh Panasonic bán chạy nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, cùng tham khảo top 3 mẫu quạt trần 3 cánh Panasonic bán chạy nhất mùa hè năm nay!

Quạt trần 3 cánh Panasonic được sử dụng rộng rãi ở nhiều gia đình, trường học hay công sở… Bên cạnh giá thành rẻ, quạt trần 3 cánh Panasonic cho khả năng làm mát tốt và hoạt động rất bền bỉ. Đây chính là lý do mà sản phẩm được ưa chuộng.

c loại quạt trần Panasonic

Panasonic cho ra mắt trên thị trường khá nhiều mẫu quạt trần, các sản phẩm của hãng rất đa dạng về mẫu mã lẫn tính năng… để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu sử dụng. Có thể phân loại các loại quạt trần Panasonic hiện nay như sau:

  • Quạt trần 3 cánh Panasonic: thiết kế gồm 3 cánh quạt, đường kính 150 cm; ti ngắn hoặc ty dài dễ dàng lắp đặt cho cả nhà trần thấp hoặc nhà trần cao; công suất khoảng 70W; trang bị 5 tốc độ gió tùy chỉnh bằng hộp số (một số có remote đi kèm); được trang bị dây an toàn chống rơi và thiết bị tự ngắt khi người dùng bật quạt trong thời gian dài mà quên tắt để quạt không bị quá nóng và hư hỏng.
  • Quạt trần 4 cánh và 5 cánh Panasonic: thiết kế nhiều cánh quạt, trang bị từ 3 – 9 tốc độ gió tùy sản phẩm; được trang bị thêm điều khiển từ xa đi kèm tiện lợi; có chức năng Sleep Mode cho giấc ngủ sâu hơn. Đặc biệt, ở dòng quạt 5 cánh Panasonic còn được trang bị đèn LED với nhiều chế độ ánh sáng: ánh sáng ngày, ánh sáng ban đêm, ánh sáng trắng hay ánh sáng vàng.

Nhìn chung, các dòng quạt trần của Panasonic đều được người tiêu dùng Việt đánh giá cao và sử dụng nhờ những ưu điểm như: độ bền cao, nhiều phân khúc sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã; dễ dàng lắp đặt và vệ sinh

Đặc biệt, quạt được trang bị nhiều chức năng hiện đại cũng như tính năng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-56NCL
Quạt trần 3 cánh Panasonic F-56NCL

Giá quạt trần Panasonic bao nhiêu?

Đến từ thương hiệu nổi tiếng, chức năng làm mát tốt, kiểu dáng đẹp mắt, an toàn song giá quạt trần Panasonic lại rất phải chăng và có nhiều phân khúc. Dao động từ 1.5 – 12 triệu đồng, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, cụ thể:

  • Giá quạt trần 3 cánh Panasonic: 1- 1,5 triệu đồng
  • Giá quạt trần 4 cánh Panasonic: 3 – 7.5 triệu đồng
  • Giá quạt trần 5 cánh Panasonic: 6.7 – 12 triệu đồng

Top 3 quạt trần 3 cánh Panasonic tốt nhất hiện nay

So với quạt trần 4 cánh và 5 cánh cùng hẳn, quạt trần 3 cánh Panasonic vẫn có một số giới hạn về tính năng. Tuy nhiên, với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng cho một sản phẩm, quạt trần 3 cánh Panasonic vẫn là lựa chọn hàng đầu với nhiều gia đình hay địa điểm công cộng như trường học, bệnh viện, công sở…

1. Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2 sẽ tô điểm cho không gian nhà bạn nhờ thiết kế tinh tế với màu trắng viền vàng đầy thời trang. Quạt điều khiển bằng hộp số nổi gắn tường, 5 cấp độ gió mang lại hiệu quả sử dụng cao. 

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2
Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2 sử dụng động cơ bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn. Giúp tăng tuổi thọ và vận hành êm ái. Đặc biệt, quạt được trang bị dây an toàn đề phòng quạt rơi và thiết bị ngắt tự động khi quạt quá nóng.

Giá tham khảo: 1.050.000đ

2. Quạt trần 3 cánh Panasonic F-56NCL

Model quạt 3 cánh F-56NCL là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Quạt được làm từ chất liệu siêu bền, siêu nhẹ và nổi bật với màu đồng tinh tế.

Quạt có công suất hoạt động là 70W cung cấp lưu lượng gió khoảng 220m3/phút vừa giúp làm mát diện tích lớn trong thời gian ngắn vừa tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Quạt có 5 tốc độ gió khác nhau và điều khiển bằng hộp số dễ lắp đặt và thao tác. Nếu bạn cần 1 quạt trần đủ mát cho căn phòng lớn, đảm bảo yếu tố thời trang ở mức giá phải chăng thì quạt trần 3 cánh Panasonic F-56NCL trên đây là lựa chọn tối ưu cho bạn và gia đình.

Giá tham khảo: 1.490.000đ

3. Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL (có điều khiển)

F-48CZL là model quạt trần 3 cánh Panasonic cao cấp, có trang bị điều khiển từ xa cho phép người dùng điều chỉnh các chức năng một cánh tiện lợi. Điều khiển từ xa của quạt tích hợp các tính năng: 

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL (có điều khiển)
Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL (có điều khiển)

Tính năng hẹn giờ 3 mức: 1h – 3h – 6h.

3 tốc độ gió. Chọn chế độ Sleep mode: Cho cơn gió nhẹ theo lập trình mô phỏng giúp ích cho sức khỏe khi ngủ sâu. 

Quạt có 3 cánh với đường kính 120cm cho lưu lượng gió 160 m3/phút giúp làm mát không gian phòng nhanh chóng và lưu thông không khí tốt. Đặc biệt, Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp PPG sợi thủy tinh, có tính chất là nhẹ, bền bỉ. Nhờ vậy cho tốc độ quay nhanh, êm ái và siêu tiết kiệm điện.

Giá tham khảo: 2.800.000đ

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đọc đã có thêm thông tin bổ ích về quạt trần Panasonic cũng như lựa chọn được mẫu quạt trần 3 cánh Panasonic phù hợp với gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!