Review 3 quạt điều hòa Boss nào tốt được tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những thông tin cơ bản về thương hiệu quạt điều hòa Boss đến từ Nhật Bản. Hi vọng mọi người sẽ có được những thông tin hữu ích nhất trong việc chọn mua quạt điều hoà Boss.

Quạt điều hòa là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong việc xua tan cái nóng oi ả của những ngày hè. Một trong những thương hiệu quạt điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay là Boss. Vậy quạt điều hoà Boss có thực sự tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết review top 4 quạt điều hoà Boss dưới đây.

1. Quạt điều hòa Boss có thực sự tốt không?

Quạt điều hòa Boss có thực sự tốt không?
Quạt điều hòa Boss có thực sự tốt không?

Đầu tiên, quạt có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với bánh xe vô cùng tiện dụng giúp bạn di chuyển quạt dễ dàng hơn. Ngoài ra, các mẫu máy lạnh này còn được trang bị hệ thống làm lạnh nhanh cho dàn lạnh với tấm làm mát bằng gỗ sồi, giúp giảm nhiệt độ phòng lên đến 15 độ C nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.

Không chỉ vậy, thiết bị này còn được trang bị chế độ ion giúp lọc không khí hiệu quả, mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống mát mẻ, trong lành và an toàn hơn. Ngoài ra, với chiếc điều hòa này, bạn có thể trải nghiệm nhiều tiện ích thú vị khác như điều khiển từ xa, màn hình LED hiển thị thông tin rõ ràng giúp bạn tùy chỉnh cài đặt dễ dàng hơn.

Đặc biệt, chiếc quạt điều hòa Boss này còn được trang bị chế độ hẹn giờ lên đến 10h và chế độ đảo chiều gió giúp làm mát tốt hơn. Như vậy với những ưu điểm vượt trội trên cũng đủ để khẳng định quạt điều hòa Boss là dòng sản phẩm tốt, đáng để gia đình bạn lựa chọn và sử dụng.

2. Review 3 dòng quạt điều hoà Boss chất lượng bạn nên sử dụng

2.1. Quạt điều hòa Boss S106

Quạt điều hòa Boss S106
Quạt điều hòa Boss S106

Dòng quạt điều hòa Boss S106 hiện đang là sản phẩm thành công nhất của Boss. Dòng quạt này sở hữu thiết kế độc đáo mà không kém phần tinh xảo. Thân quạt hơi nước Boss S106 được làm bằng nhựa ABS nên có độ bền cao hơn so với các dòng nhựa thông thường khác. Chân được thiết kế 4 bánh xe di chuyển 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển quạt đến mọi vị trí trong ngôi nhà của mình.

Quạt điều hòa Boss S106 được sử dụng tấm làm mát Cooling Pad bên trong được làm từ bột gỗ sồi có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên có khả năng làm mát nhanh chóng căn phòng của người dùng. Bên cạnh đó, quạt hơi nước Boss S106 được sử dụng công nghệ làm mát tự nhiên giúp giảm từ 5 đến 7 độ trong thời gian ngắn. Hệ thống tiết kiệm điện năng giúp máy hoạt động từ 7 đến 8 giờ chỉ với 1 lần mất điện.

Ngoài ra, quạt điều hòa Boss S106 còn có bình chứa nước dung tích lớn lên đến 30 lít giúp quạt có thể làm mát liên tục từ 12 đến 14 giờ mà không cần phải thay nước. Được tích hợp công nghệ ly tâm giúp giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động, quạt hơi nước Boss S106 vận hành êm ái, ít gây tiếng ồn như các loại quạt thông thường.

Giá tham khảo: 6.700.000 VNĐ

2.2. Quạt điều hòa Boss S108

Quạt điều hòa Boss S108 cũng là một cái tên không thể không nhắc đến của Boss. Với thiết kế hiện đại và kiểu dáng thời trang phù hợp với mọi không gian trong mọi gia đình, đây cũng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Dung tích bình chứa nước cực lớn lên đến 35 lít nên có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không lo hết nước.

Quạt điều hoà Boss S108 được hỗ trợ công suất lớn lên đến 330W giúp người dùng giải tỏa cơn nóng bức trong mùa hè một cách nhanh chóng. Với tính năng điều chỉnh gió 2 chiều, luồng gió sẽ được lan tỏa khắp phòng. Ngoài ra, Boss S108 còn có điều khiển từ xa với màn hình LED hiển thị nên giúp người dùng dễ dàng sử dụng và điều khiển các chức năng của quạt mà không cần phải lại gần.

Giá tham khảo: 7.000.000VNĐ

2.3. Quạt điều hòa Boss S102

Quạt điều hòa Boss S102
Quạt điều hòa Boss S102

Quạt điều hòa Boss S102 có công suất 100W với 3 cấp độ gió linh hoạt giúp người dùng điều chỉnh theo ý muốn. Với công suất lớn như vậy, quạt hơi nước Boss S102 có thể làm mát nhanh chóng căn phòng có diện tích từ 15 đến 20 mét vuông. Bình chứa nước có dung tích 14 lít nên có thể sử dụng liên tục trong 7 giờ. Khi mực nước sắp cạn, máy sẽ báo hiệu để người dùng kịp thời bổ sung nước vào bình.

Quạt điều hòa Boss S102 sử dụng công nghệ lọc không khí qua màng lọc hiện đại nên người dùng sẽ không có cảm giác bị khô da khi ngồi trước quạt. Ngoài ra, quạt hơi nước Boss còn có công nghệ ion giúp tiêu diệt các tác nhân gây bệnh trong không khí, trả lại cho chúng ta bầu không khí trong lành và thoáng mát.

Giá tham khảo: 4.300.000 VNĐ.

Trên đây là những thông tin cơ bản về thương hiệu quạt điều hòa Boss đến từ Nhật Bản và những lý do thiết thực nhất mà người dùng nên mua quạt điều hoà của thương hiệu này. Đồng thời mang đến cho người tiêu dùng 3 dòng quạt điều hòa Boss được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng mọi người sẽ có được những thông tin hữu ích nhất trong việc chọn mua quạt điều hoà Boss.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!