Review 3 sữa rửa mặt Aderma đến từ Pháp dành cho da siêu nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aderma là thương hiệu dược mỹ phẩm có xuất xứ từ Pháp. Aderma được biết đến là thương hiệu chỉ chứa các nguyên liệu cần thiết, không chứa các chất gây hại cho da vì thế Aderma phù hợp với cả da nhạy cảm nhất.

Đi cùng với sự đô thị hóa là khói bụi ô nhiễm ngày càng nhiều, đó là lý do tại sao da mặt chúng ta ngày nay dễ tổn thương và xuất hiện nhiều khuyết điểm hơn so với các bà, các mẹ khi trước. Vì vậy, sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu. Đối với các nàng đang ngại dùng sữa rửa mặt vì da quá nhạy cảm thì Aderma xuất hiện như một vị cứu tinh. Vậy, cùng xem thành phần cũng như công dụng thực sự của sữa rửa mặt Aderma có thật sự phù hợp với làn da nhạy cảm không nhé.

  1. Sữa rửa mặt Aderma Gel Moussant

sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt Aderma Gel Moussant Foaming Gel.

Một sản phẩm đặc biệt vì là sữa rửa mặt có thể dùng để làm dầu gội và sữa tắm, với công thức có chứa kẽm giúp làn da được bảo vệ, không chứa xà phòng và làm sạch dịu nhẹ, sữa rửa mặt Aderma Gel Moussant Foaming Gel giúp cho cơ thể bạn được làm sạch phù hợp với mọi vùng da của cơ thể và không gây kích ứng.

Độ dịu nhẹ của sản phẩm này còn có thể dùng dể chăm sóc trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh giúp cho da được làm sạch hoàn toàn những không làm tổn hại đến độ ph cân bằng của da. Mùi hương thơm nhẹ nhàng cũng là một ưu điểm của sữa rửa mặt đến từ Pháp này.

Gía tham khảo 265.000 đồng/ chai 125ml.

2. Sữa rửa mặt Aderma Gel Moussant Puritant

sữa rửa mặt da dầu mụn
Sữa rửa mặt Aderma Gel Moussant Puritant.

Sản phẩm dành riêng cho da mụn, da dầu, da thiên dầu và siêu mẫn cảm, vẫn là công thức không chứa xà phòng nổi tiếng, sản phẩm cũng làm sạch một cách dịu nhẹ, và giúp làn da thường xuyên nổi mụn hạn chế bớt tình trạng này.

Với một mức giá thành khá rẻ so với các sản phẩm đến từ Pháp, Anh.. thương hiệu Aderma này là một lựa chọn đáng để thử, cũng là một công thức dịu nhẹ cho da được nghiên cứu kĩ lưỡng về thành phần, không có chứa nhiều hương liệu hay chất tạo màu, làn da nhạy cảm của bạn được bảo vệ tối ưu.

Hiệu quả giảm dầu và xử lý được những bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn này an toàn để bạn sử dụng hàng ngày.

Gía tham khảo 380.000 đồng/ chai 400ml

3.Sữa rửa mặt A-Derma Gel Moussant Apaisant Soothing Foaming Gel

 

sữa rửa mặt da khô
Sữa rửa mặt A-Derma Gel Moussant Apaisant Soothing Foaming Gel.

Sữa rửa mặt dạng gel này cũng được dùng để làm sữa tắm cho body, cùng với công thức dịu nhẹ, sản phẩm được tinh chế bởi công nghệ hiện đại với thành phần cơ bản từ Yến Mạch Rhealba (Rhealba® Oat) hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo tối đa sự tinh khiết cho sản phẩm, không dầu, không hương hiệu, không màu, không cồn, và không paraben.

Sản phẩm còn đủ an toàn và dịu nhẹ để dùng cho làn da của em bé, bé sơ sinh, với một mức giá thành không quá đắt, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm này dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Nếu bạn đang có một làn da nhạy cảm do mụn, da dễ bị nổi mụn do có dầu hay sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, sử dụng sữa rửa mặt có chứa quá nhiều soap trong thời gian dài, đây chính là sữa rửa mặt hữu ích và giá thành mềm, có thể dùng được hàng ngày và có chất lượng ổn định, dễ dàng tìm mua trên thị trường.

Kết lại, sản phẩm giúp cho làn da khỏe mạnh, giữ cho da mặt luôn sạch sẽ và dành cho làn da nhạy cảm do cơ địa hoặc do sử dụng mỹ phẩm không đúng cách. Nếu các bạn vẫn chưa biết chọn loại sữa rửa mặt nào thì hãy bắt đầu với Aderma, với những thành phần lành tính, giá thành hợp lý nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!