Review 3 sữa rửa mặt Nivea cho nam đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở thị trường Việt Nam thì sữa rửa mặt dành cho nam được phái mạnh biết đến nhiều nhất phải kể đến đó là sữa rửa mặt Nivea nam.

Chính vì vậy mà trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết về 4 sản phẩm sữa rửa mặt Nivea cho nam hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nhằm giúp cho các anh chàng nào của chúng ta đang nhu cầu có thể tham khảo và đưa ra cho mình được một sự lựa chọn hoàn hảo.

3 Sản phẩm sữa rửa mặt Nivea nam nên dùng

Sau đây là 3 sản phẩm sữa rửa mặt Nivea cho nam mà các bạn thử dùng một lần để có được một làn da mịn màng và khỏe mạnh.

1. Sữa rửa mặt Nivea Men Anti-Acne Facial Foam

Nivea Men Anti-Acne Facial Foam là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam có tác dụng trong việc ngăn ngừa mụn cho làn da của bạn một cách hiệu quả. Sản phẩm được trang bị bởi công nghệ vượt bật và cải tiến giúp mang đến những hiệu quả vượt bật cho làn da.

Sữa rửa mặt Nivea Men Anti-Acne Facial Foam
Sữa rửa mặt Nivea Men Anti-Acne Facial Foam
  • Với công thức cải tiến vượt trội do đó sản phẩm có khả năng làm sạch sâu cho làn da, lấy đi hết các bã nhờn dư thừa ở trên bề mặt da và cả sâu bên trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn một cách tối ưu nhất.
  • Sản phẩm được sản xuất từ 10 loại dưỡng chất và chiết xuất của hoa mộc lan giúp nuôi dưỡng và tái tạo cho làn da của bạn từ sâu bên trong.
  • Dành riêng cho da nhờn mụn do đó có khả năng làm sạch sâu, giúp loại bỏ hết mụn trứng cá, mụn đầu đen.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng làm mờ vết thâm do mụn để lại, cải thiện làn da không bị sạm nám, không đều màu.

Giá tham khảo: 75.000 đồng/ 100g.

2. Sữa rửa mặt Nivea Men Oil Control Facial Scrub

Nivea Men Oil Control Facial Scrub là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam đặc biệt là dành cho da nhờn mụn.

Sữa rửa mặt Nivea Men Oil Control Facial Scrub
Sữa rửa mặt Nivea Men Oil Control Facial Scrub
  • Sản phẩm với công thức đột phá có đến 10 dưỡng chất với các hạt massage cực nhỏ giúp nhẹ nhàng loại bỏ hết các tế bào chết, bụi bẩn tích tụ ở trên da.
  • Làm sạch da một cách hiệu quả và kiểm soát được bã nhờn một cách tốt nhất lên đến 12 giờ giúp hạn chế được sự tích tụ vi khuẩn, ngăn chặn được nguy cơ gây mụn.
  • Với 10 loại dưỡng chất có ở trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng và tái tạo lại làn da của bạn từ sâu bên trong mang đến một làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.
  • Không chứa các hóa chất do đó không gây kích ứng cho làn da và không bị bắt nắng.
  • Thu nhỏ và se khít lỗ chân lông mà không hề gây ra cảm giác làn da bị khô.

Giá tham khảo: 60.000 đồng/ 100g.

3. Sữa rửa mặt Nivea Men Extra White Deep Clean Foam

Nivea Men Extra White Deep Clean Foam là sản phẩm dành cho nam giới được tích hợp với khả năng dưỡng trắng cho làn da một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt Nivea Men Extra White Deep Clean Foam
Nivea Men Extra White Deep Clean Foam
  • Sản phẩm không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da mà còn có công dụng làm cho làn da sáng khỏe.
  • Với hệ dưỡng chất có 5 tác dụng từ thiên nhiên giúp mang đến cho các anh chàng chúng ta một làn da khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng.
  • Sản phẩm chứa các thành phần đặc biệt an toàn cho làn da, kể cả những anh chàng có làn da nhạy cảm và da nhiều mụn.
  • Có tác dụng trong việc tẩy tế bào chết mang đến một làn da trắng mịn.
  • Bổ sung cho da một lượng lớn vitamin C và B5 mang đến một làn da trắng sáng tự nhiên.

Giá tham khảo: 75.000 đồng/ 100g.

Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt cho nam đúng cách

Khi đã lựa chọn được một sản phẩm sữa rửa mặt Nivea nam ưng ý nhưng các bạn vẫn chưa biết cách sử dụng như thế nào. Vậy thì chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng để có được hiệu quả tốt nhất.

Bước 1: Rửa mặt nhẹ nhàng với nước ấm

Rửa mặt với nước ấm sẽ giúp cho các lỗ chân lông giãn nở ra, như vậy thì các hoạt chất ở trong sữa rửa mặt mới có thể thẩm thấu sâu vào bên trong, lấy đi được hết các bã nhờn, cặn bã.

Bước 2: Đánh mạnh sữa rửa mặt để tạo bọt

Trước khi sử dụng sữa rửa mặt Nivea nam để thoa lên da mặt thì các bạn hãy thấm 1 ít nước lên 2 lòng bàn tay rồi sau đánh mạnh để tạo bọt. Tiếp đến thì hãy thoa nhẹ nhàng lên da mặt.

Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt cho nam đúng cách
Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt cho nam đúng cách

Bước 3: Massage da mặt

Bước này là một trong những bước quan trọng để sữa rửa mặt Nivea nam có thể phát huy được hiệu quả. Sau khi đã thoa đều lên da mặt thì các bạn hãy dùng các đầu ngón tay để massage nhẹ nhàng cho toàn bộ khuôn mặt. 

Bước 4: Rửa hết sạch bọt của sữa rửa mặt

Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang có loại mềm để rửa sạch bọt như vậy thì có thể làm sạch được tối đa cho làn da. Rồi sau đó sẽ dùng khăn bông mềm để thấm nhẹ nhàng lấy đi hết lượng nước còn lại ở trên da.

Bước 5: Kiểm tra lại làn da

Sau khi đã làm sạch làn da xong thì nhớ hãy kiểm tra lại làn da xem nếu như có chỗ nào chưa được sạch thì nên rửa lại cho sạch.

Bước 6: Rửa lại bằng nước lạnh

Hãy rửa lại mặt của bạn bằng nước lạnh nhằm se khít cho lỗ chân lông lại, kích thích cho mạch máu và để có được một làn da khỏe mạnh.

Như vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 3 dòng sản phẩm sữa rửa mặt Nivea nam đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc các chàng sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý để chăm sóc tốt cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!