Review 4 công nghệ giặt sạch của máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến máy giặt giá rẻ chất lượng tốt hiện nay không thể bỏ qua máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV với thiết kế nhỏ gọn, ghi điểm với người dùng ở những công nghệ hiện đại.

Máy giặt luôn là một trong những thị trường đa dạng, nổi bật và được quan tâm tại Việt Nam. Hiện nay, khách hàng luôn hướng đến những thương hiệu máy giặt chất lượng, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng với nhiều tính năng. Nhắc đến máy giặt phân khúc giá rẻ mà chất lượng tốt chắc chắn không thể bỏ qua máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV. Đây được đánh giá là một chiếc máy giặt lồng đứng, đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 3-5 người, mang lại hiệu quả giặt sâu và sạch khuẩn với nhiều công nghệ hiện đại. 

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse 

Nhắc tới máy giặt Panasonic chắc chắn không thể bỏ qua công nghệ xả nước độc quyền Aqua Spin Rinse. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa cơ chế quay của lồng giặt và vòi phun nước. Khi sử dụng tính năng này, máy giặt sẽ thực hiện đồng thời 2 chức năng vừa phun nước vào lồng giặt vừa hoạt động xoay lồng. 

Cách hoạt động này làm nước nhanh chóng thẩm thấu vào quần áo một cách đều và đủ trên bề mặt vải tăng khả năng làm sạch. Không chỉ vậy, nhờ công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse trên máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV còn giúp tiết kiệm nước đáng kể cho người dùng. Đồng thời tạo điều kiện để bột giặt phủ đều khắp quần áo giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng. 

máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV

Cảm biến sinh thái Econavi 

Ngay từ khi ra mắt, NA-F85A9BRV đã gây ấn tượng với người dùng nhờ cảm biến Econavi. Công nghệ này tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng tối ưu nhờ việc tự động nhận diện và căn chỉnh mức nước cần thiết tương ứng với khối lượng quần áo cần giặt. Khối lượng quần áo, chất liệu vải đều sẽ được máy nhận diện và cung cấp lượng nước phù hợp đảm bảo quá trình giặt giũ được thực hiện một cách hiệu quả nhất. 

Ngoài ra, khả năng cảm biến nhiệt độ nước trên máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV còn giúp điều chỉnh thời gian giặt giũ tối ưu cho người dùng. Tính năng này đã được nghiên cứu, kiểm chứng đạt kết quả tiết kiệm lên đến 23% nước và 25% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy giặt trên thị trường. Điểm nổi bật ở Econavi mang đến là sự tăng cường hiệu quả sử dụng năng lượng, khi kết hợp với công nghệ Inverter trong quá trình giặt. 

cảm biến 3D của máy giặt Panasonic

Cảm biến 3D của máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV

Ở những dòng máy giặt đời mới, cảm biến 3D đã được ứng dụng có khả năng điều chỉnh tự động mức điện, nước và tốc độ quay của máy nén một cách hợp lý. Quá trình giặt sẽ nhanh hơn tiết kiệm thời gian tuy nhiên vẫn đảm bảo được tiết kiệm điện nước tối ưu. Ngoài ra khả năng phân tích chuyển động quay của lồng giặt giúp máy giặt Panasonic 8.5kg NA-F85A9BRV vận hành một cách êm ái, đảo lộn quần áo giặt hiệu quả. Nhờ vậy, quần áo cũng giảm thiểu tối đa tình trạng xoắn rối, nhăn nhiều sau quá trình giặt. 

 

Sự kết hợp giữa lồng giặt Sazanami và luồng nước Dancing 

Có thể nói rằng, Panasonic luôn có những sự kết hợp mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu. Lồng giặt Sazanami và luồng nước Dancing là một điển hình giúp hạn chế hư tổn cho quần áo nhưng vẫn đạt kết quả giặt tẩy ưu Việt. Nhờ cơ chế xoay đảo hướng của mâm giặt theo nhiều chiều hướng khác nhau, các bề mặt trên quần áo đều được làm sạch nhờ luồng nước xoáy đa chiều. 

thiết kế hiện địa của máy giặt Panasonic Đặc biệt, lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ khi kết hợp với luồng nước thông phin cùng hệ thống lỗ phun nước dạng lưới hạn chế tối đa tình trạng sợi vải vướng vào lồng giặt. Sự kết hợp này mang đến hiệu quả làm sạch cao nhưng vẫn giữ được độ bền đẹp của quần áo giúp người dùng tiết kiệm được thời gian sử dụng máy ủi, máy là. 

Với 4 công nghệ giặt sạch nổi trội của máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV thì có thể khẳng định đây là một chiếc máy đáp ứng nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình. Thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả làm sạch tốt nhưng vẫn giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ quần áo luôn bền đẹp. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!