Review 4 dòng máy xay sinh tố đa năng Philips tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy xay sinh tố đa năng Philips nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 4 máy xay sinh tố đa năng Philips tốt nhất hiện nay nhé.

Philips là thương hiệu đồ gia dụng đã quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay của Philips đó là máy xay sinh tố đa năng.

1. Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2041

Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2041
Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2041

Philips HR2041 gồm có 3 cối bằng nhựa kháng vỡ, an toàn, dễ dàng vệ sinh và có thể làm sạch bằng máy rửa chén. Với 2 cối lớn 1 lít xay sinh tố, rau củ, đá nhỏ… và cối nhỏ để xay hạt, gia vị… Máy được trang bị công nghệ ProBlend giúp thành phẩm sau khi xay được nhuyễn mịn nhanh chóng, không bị vón cục và đặc biệt phù hợp để xay đá viên.

Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2041 có bảng điều khiển bằng núm xay vô cùng dễ dàng tùy chỉnh. Với 1 tốc độ và 1 nút nhồi tiện cho việc trộn nguyên liệu, chống tắc nghẽn. Philips HR2041 còn được trang bị tính năng tự ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn cho nguồn điện và thiết bị.

2. Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2223

Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2223
Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2223

Philips HR2223 hoạt động với công suất lên đến 700W giúp xay nhuyễn một lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần sử dụng. Do đó, bạn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau từ hoa quả cho đến các loại hạt khô, nước đá…qua đó giúp chế biến, sơ chế được nguyên liệu cho nhiều món ăn khác nhau. Lưỡi dao 4 cánh sắc bén được làm từ chất liệu thép không gỉ cứng cáp, kết hợp cùng công nghệ ProBlend Crush cho khả năng xay nhanh gấp 2 lần, xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng.

Cối xay được làm từ chất liệu nhựa kháng lực cao cấp, đảm bảo an toàn, tránh bị nứt vỡ kể cả khi máy vận hành với công suất cao. Trong đó, Cối hạt khô có dung tích 500ml, cối xay thịt, cá có dung tích 1 lít và cối sinh tố dung tích 1.5 lít. Philips HR2223 có 2 chế độ xay và nhồi trong cùng một chiếc máy để bạn vừa có thể xay nhuyễn vừa có thể trộn đều thực phẩm.

3. Máy xay sinh tố đa năng Philips HR7761

Máy xay sinh tố đa năng Philips HR7761
Máy xay sinh tố đa năng Philips HR7761

Philips HR7761 được trang bị 3 cối xay trong đó cối nhỏ 1 ít để xay sinh tố, cối nhỏ 0.5 lít dùng để xay thực phẩm khô và cối lớn 1.5 lít dùng để xay trái cây, xay soup… Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 750W cùng 2 tốc độ xay và 1 tốc độ nhồi mang đến sức mạnh và khả năng điều khiển để chuẩn bị những món ăn yêu thích cho gia đình bạn.

Máy xay sinh tố đa năng Philips HR7761 được trang bị công nghệ PowerChop là sự kết hợp của hình dạng lưới cắt, góc cắt và tô bên trong mang đến kết quả cắt vượt trội cho cả nguyên liệu cứng và mềm. Máy được thiết kế bằng những chất liệu an toàn với sức khỏe của người dùng, chịu được nhiều hiệu quả và chịu lực mạnh mẽ. Lưỡi dao bằng thép cứng không gỉ, sắc cạnh để tối ưu quá trình xay nghiền, đối với cả hạt khô.

4. Máy xay sinh tố đa năng Philips HR3573

Máy xay sinh tố đa năng Philips HR3573
Máy xay sinh tố đa năng Philips HR3573

Philips HR3573 được trang bị công nghệ ProBlend Crush kết hợp hiệu quả cùng lưỡi dao sắc bén và công suất cao cho hiệu quả xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu. Máy hoạt động đa năng với các chức năng xay sinh tố, xay đá, xay thịt, xay hạt với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1000W. Philips HR3573 có dung tích cối xay 1.5 lít bằng thủy tinh cường lực dày bền, kháng vỡ tố, an toàn cho sức khỏe. Đi kèm còn có cối xay kiêm ly đựng sinh tố dung tích 0.6 lít có nắp đậy tiện để mang theo thức uống đi học, đi làm…

Máy xay sinh tố đa năng Philips HR3573 có lưỡi dao 6 cánh sắc bén bằng thép không gỉ, có độ bền sử dụng cao, hỗ trợ xay nhanh và nhuyễn hiệu quả. Máy có đa tốc độ xay điều khiển bằng núm vặn và nút nhấn đơn giản, có chế độ nhồi giúp nhào trộn thực phẩm để xay nhanh và tốt hơn.

Trên đây là top 4 máy xay sinh tố đa năng Philips được đánh giá cao hiện nay trên thị trường. Hy vọng 1 trong 4 sản phẩm trên đây sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!