Review 4 dòng máy xay sinh tố Panasonic được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể lựa chọn được một chiếc máy xay sinh tố Panasonic tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình thì các bạn có thể tham khảo 4 gợi ý dưới đây nhé.

Sinh tố là loại thức uống ngon, bổ dưỡng và mát lạnh được nhiều người yêu thích. Bằng việc tự tay làm cho gia đình mình một lý sinh tố bổ dưỡng để thưởng thức tại gia hiện đang là một xu hướng. Và máy xay sinh tố Panasonic hiện đang được rất nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Bởi máy có thiết kế bắt mát, chất liệu đạt chuẩn an toàn cho sức khỏe đi kèm với các chức năng xay đa dạng. 

1. Máy xay sinh tố Panasonic MX-EX1011WRA

Máy xay sinh tố Panasonic MX-EX1011WRA
Máy xay sinh tố Panasonic MX-EX1011WRA

Panasonic MX-EX1011WRA có gam màu trắng nhã nhặn phù hợp với mọi không gian sử dụng. Máy bao gồm 2 cối bằng nhựa trong đó cối lớn 1 lít xay sinh tố, rau củ… và cối nhỏ xay hạt, gia vị… Panasonic MX-EX1011WRA vận hành với mức công suất tối đa 450W cùng 2 lưỡi dao 4 cánh và 2 cánh cho riêng từng cối bằng thép không gỉ an toàn.

Máy xay sinh tố Panasonic MX-EX1011WRA có 1 tốc độ và 1 nút nhồi tiện trộn nguyên liệu, chống tắc nghẽn và xay nhuyễn đều. Máy có đũa khuấy tiện đảo nguyên liệu lớn để thành phẩm được nhuyễn nhanh hơn. Với chân đế chống trượt hạn chế được tình trạng rung lắc khi đang sử dụng. Máy còn được trang bị tính năng tự ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn nguồn điện và thiết bị. Đặc biệt, máy chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

2. Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA

Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA
Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA

Panasonic MX-M300SRA có kiểu dáng kết hợp cùng với màu sắc sang trọng, phối hợp tinh tế trong không gian bếp hiện đại. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa 260W cùng lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ giúp xay nhanh, xay nhuyễn mịn mọi thực phẩm.

Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA có cối máy xay sinh tố đa năng dung tích 1 lít bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, sử dụng an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh và cho phép xay 3 – 4 ly sinh tố 1 lần. Cối xay khô 50g sử dụng để xay các loại hạt như ngũ cốc, tiêu… hỗ trợ cho việc bếp núc gia đình. Máy dễ dàng sử dụng với 1 nút nhấn điều khiển và 1 tốc độ xay nên bất kỳ ai cũng có thể dùng được.

3. Máy xay sinh tố Panasonic MX-EX1511WRA

Máy xay sinh tố Panasonic MX-EX1511WRA
Máy xay sinh tố Panasonic MX-EX1511WRA

Panasonic MX-EX1511WRA có thiết kế với gam màu trắng trang nhã có 2 cối xay bằng nhựa cao cấp, dễ dàng vệ sinh. Với 1 cối xay sinh tố và 1 cối xay khô thích hợp với nhu cầu xay thực phẩm cơ bản trong gia đình. Cối xay sinh tố dung tích sử dụng 1.5 lít (dung tích tổng 2 lít) xay được nhiều trái cây cùng lúc tiết kiệm điện năng và thời gian. Cối xay khô có dung tích 50g sử dụng để xay các loại hạt như tiêu, đậu, ngũ cốc…

Máy xay sinh tố Panasonic MX-EX1511WRA có lưỡi dao bằng thép không gỉ cùng công suất hoạt động mạnh mẽ 450W giúp xay nhuyễn, trộn đều thực phẩm nhanh chóng. Máy có 2 mức tốc độ và 1 nút nhồi cho phép bạn điều chỉnh mức độ xay phù hợp với từng loại thực phẩm, số nhỏ để xay thực phẩm mềm và số lớn hơn để dùng xay thực phẩm cứng hơn. Với nút nhồi khí hiệu P giúp thực phẩm được trộng đều hiệu quả trong quá trình xay và dùng để vệ sinh sạch máy sau khi sử dụng.

4. Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG53C1CRA

Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG53C1CRA
Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG53C1CRA

Panasonic MX-MG53C1CRA có 3 cối xay bằng thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh. Với cối lớn 1.5 lít xay sinh tố khoảng 250g đá viên xấp xỉ 8 – 10g/viên. Cối xay thịt 200g xay thực phẩm tươi sống như cá, thịt các loại. Cối nhỏ xay được tối đa 50g (đồ khô)/200ml (đồ ướt) tiện xay các loại hạt, gia vị như tiêu, tỏi, ớt…

Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG53C1CRA hoạt động với công suất 700W cùng lưỡi dao răng cưa được làm bằng chất liệu thép không gỉ 4 cánh xay nhuyễn, mịn thực phẩm. Máy có 2 tốc độ, 2 nút nồi tiện cho việc xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, đá và nhồi thực phẩm. Panasonic MX-MG53C1CRA sẽ không hoạt động khi các chốt khóa ở trên máy chưa được lắp đúng nên bạn cần phải kiểm tra kỹ trước khi khởi động máy.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 4 máy xay sinh tố Panasonic đáng mua nhất hiện nay. Mong rắng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các dòng máy xay sinh tố của Panasonic và có sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!