Review 5 dòng sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt La Roche-Posay là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp sở hữu khả năng làm sạch một cách hiệu quả và vượt trội, đặc biệt rất an toàn cho làn da của người sử dụng. Dưới đây là bài viết review về 5 sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay. Cùng đi tìm hiểu nhé.

Đôi nét về sữa rửa mặt La Roche Posay

Sữa rửa mặt La Roche Posay đến từ thương hiệu La Roche Posay một hãng dược mỹ phẩm của Pháp. Đây là thương hiệu mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và tốt nhất dành cho làn da nhạy cảm.

Tất cả các dòng sữa rửa mặt của hãng này hiện nay đều sở hữu khả năng làm sạch một các hiệu quả và vượt trội, đặc biệt an toàn cho làn da của người sử dụng. Dòng sản phẩm rửa mặt này không chứa Paraben, không chứa xà phòng, không chứa cồn do đó các bạn có thể an tâm để sử dụng cho da, kể cả làn da nhạy cảm.

Giới thiệu 5 sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn tham khảo 5 sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay để các bạn có thêm những thông tin phục vụ cho việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

1. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream – Giá tham khảo: 340.000VNĐ/125ml

La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream là dòng sữa rửa mặt chuyên dùng để vệ sinh da mặt hằng ngày dành cho da dầu, da hỗn hợp và tốt nhất là dành cho da nhạy cảm.

La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream
La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream

Ưu điểm của sữa rửa mặt

  • Trong thành phần của sữa rửa mặt này ngoài việc chứa nước khoáng thiên nhiên với chất chống lão hóa Selenium làm dịu mát và giảm kích ứng da còn chứa Salicylic acid hỗ trợ điều trị mụn làm cho làn da sạch và khỏe.
  • Chất kem của sữa rửa mặt có tác dụng tạo bọt tốt nhờ thành phần Coco-glucoside làm cho da không bị khô, tươi mát và dễ chịu.
  • Sản phẩm không chứa Paraben, không có xà phòng, không chứa cồn nên rất an toàn cho da nhưng vẫn giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và bã nhờn hiệu quả. Do đó, làn da được làm sạch sâu mà vẫn cân bằng được độ ẩm. 

Nhược điểm của sữa rửa mặt

  • Thành phần có chứa hương liệu có thể gây khó chịu với các bạn không thích mùi.

2. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel – Giá tham khảo: 200.000VNĐ/ 50ml

La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel là một sản phẩm sữa rửa mặt thuộc dòng Effaclar chuyên dụng dành cho da dầu và có công thức điều chế đặc biệt làm sạch da và trị mụn một cách hiệu quả.

La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel
La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Ưu điểm của sữa rửa mặt

  • Sữa rửa mặt này có pH trung tính 5.5, không chứa xà phòng, không chứa cồn, không chứa chất tạo màu và không paraben nên an toàn tuyệt đối với da mụn, da nhạy cảm.
  • Trong thành phần của sữa rửa mặt có chứa nước khoáng thiên nhiên với tác dụng làm dịu da và giảm kích ứng; chứa hoạt chất PCA giúp làm sạch da và Zinc pidolate có tác dụng sát khuẩn cũng như loại bỏ lượng dầu thừa.
  • Sản phẩm là dạng gel tạo bọt dịu nhẹ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất và các tác nhân gây hại cho da.

Nhược điểm của sữa rửa mặt

  • Thành phần có chứa hương liệu có thể khiến các bạn dị ứng với mùi hương khó chịu
  • Sau khi sử dụng có thể bị khô da đối với các bạn có làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô.

3. Sữa rửa mặt La Roche Posay Toleriane Purifying Foaming Cream – Giá tham khảo: 250.000VND/50ml.

La Roche Posay Toleriane Purifying Foaming Cream là dòng sản phẩm đình đám thứ hai sau dòng Effaclar của La Roche-Posay. Cũng là dạng kem lỏng tạo bọt nhưng so với dòng Effaclar thì các sản phẩm sữa rửa mặt La Roche-Posay dòng Toleriane có công thức tối giản hơn nhiều.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Toleriane Purifying Foaming Cream
Sữa rửa mặt La Roche Posay Toleriane Purifying Foaming Cream

Ưu điểm của sữa rửa mặt

  • Sữa rửa mặt La Roche Posay tốt cho da nhờ 4 không: không chứa paraben, không sulfate, không hương liệu và không chất bảo quản.
  • Thành phần sữa rửa mặt chỉ chứa 10 thành phần dịu nhẹ và an toàn cho da. Đặc biệt, hoạt chất Glycerin được trang bị giúp bổ sung độ ẩm cho làn da ẩm mượt, mịn màng, không gây hiện tượng khô ráp.
  • Là sản phẩm phù hợp với da nhạy cảm nhưng các bạn da dầu hoặc dễ nổi mụn vẫn sử dụng được tốt.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên tạo nên bởi các thành phần của sữa rửa mặt.

Nhược điểm của sữa rửa mặt

  • Dù sản phẩm có bổ sung độ ẩm nhưng vẫn không phải là loại sữa rửa mặt lý tưởng cho các bạn da khô.

4. Sữa rửa mặt La Roche Posay Toleriane Dermo-Cleanser – Giá tham khảo: 455.000VNĐ/ 200ml

La Roche Posay Toleriane Dermo-Cleanser là dòng sữa rửa mặt có khả năng tẩy trang, loại bỏ lớp trang điểm cho khuôn mặt và đôi mắt. Sản phẩm là dạng sữa lỏng nhẹ giàu glycerin dưỡng ẩm vô cùng an toàn cho da nhạy cảm và không gây khô da.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Toleriane Dermo-Cleanser
Sữa rửa mặt La Roche Posay Toleriane Dermo-Cleanser

Ưu điểm của sữa rửa mặt

  • Thành phần sữa rửa mặt La Roche Posay lành tính với 4 không: không chứa paraben, không chứa sulfate, không hương liệu, không chất bảo quản nhằm đảm bảo an toàn cho da. 
  • Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm hiệu quả.

Nhược điểm của sữa rửa mặt

  • Cần kiểm soát liều lượng khi sử dụng vì khiến da bị khô nếu dùng nhiều.

5. Sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream – Giá tham khảo: 405.000VNĐ/ 200ml

La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream là sản phẩm chứa 20% bơ hạt mỡ và Niacinamide kết hợp với Aqua Poster Filiformis giúp tái tạo lớp màng hydro lipid trên da. Đồng thời trong thành phần có chứa nước khoáng giúp làm dịu và giảm kích ứng. Sản phẩm có thể sử dụng như sữa tắm.

Sữa rửa mặt và tắm La Roche Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream
Sữa rửa mặt và tắm La Roche Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream

Ưu điểm của sữa rửa mặt

  • Sản phẩm dùng được cho trẻ em và người lớn có làn da khô, da nhạy cảm, da đang bị dị ứng, tróc ngứa, trầy xước.
  • Sản phẩm an toàn với 5 không: không paraben, không sulfate, không hương liệu, không chất bảo quản, không chứa xà phòng.

Nhược điểm của sữa rửa mặt

  • Chưa tìm thấy nhược điểm nào khiến người sử dụng khó chịu.

Trên đây là các thông tin thiết yếu về 5 dòng sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay. Đây là các dòng sản phẩm được chuyên da về da liễu khuyên dùng. Chúng có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn rất tốt, mong là các bạn sẽ không bỏ lỡ những sản phẩm này, biết đâu chúng là cứu cánh cho làn da nhờn mụn của các bạn đấy.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!