Các loại nồi sứ được khuyên dùng cho bếp từ tốt nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi sứ nấu bếp từ chính là một dụng cụ nấu ăn đẹp mắt, an toàn. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các loại nồi sứ dùng cho bếp từ? Websosanh xin chia sẻ về các bộ nồi nấu được trên bếp từ, vừa thẩm mỹ vừa tốt cho sức khỏe.

Nồi sứ nấu bếp từ liệu có nên dùng? Websosanh sẽ giải đáp thắc mắc cho các chị em nội trợ thông qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên dùng nồi sứ nấu bếp từ hay không?

Các chị em nội trợ không nên lo ngại hiệu quả của nồi sứ khi nấu bếp từ bởi các bộ nồi tráng sứ hiện nay chỉ cần có tích hợp đáy từ là bạn đã có thể thoải mái nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

1. Thiết kế đẹp mắt

Nồi sứ dùng cho bếp từ sở hữu các thiết kế ngày càng đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã nên rất thu hút người dùng. Chất liệu này dễ trang trí và tạo ra nhiều sản phẩm thẩm mỹ hơn bất kỳ chất liệu nào khác. Bởi thế, rất nhiều chị em phụ nữ thích dùng các loại nồi sứ với hoa văn đẹp mắt, sang trọng hơn là nồi được làm bằng inox hoặc các loại nồi thủy tinh đơn điệu.

Nồi sứ nấu bếp từ là sản phẩm đáng đầu tư
Nồi sứ nấu bếp từ là sản phẩm đáng đầu tư

2. Chất liệu an toàn cho sức khỏe

Nồi sứ thường được nhà sản xuất làm bằng các chất liệu từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Bộ nồi sứ nấu bếp từ được tráng lớp men chống dính đảm bảo quá trình nấu ăn không làm cháy thực phẩm và dễ dàng vệ sinh, làm sạch. Chất liệu bằng sứ có ưu điểm hoàn hảo là tuyệt đối không bị hoen rỉ hay oxi hóa kể cả khi đã sử dụng quá cũ.

3. Khả năng chịu nhiệt cao

Một điểm cộng khác nữa của sản phẩm nồi sứ bếp từ là chịu được nhiệt độ cao mà không hề nứt vỡ, có nhiều loại nồi sứ với chất liệu cao cấp còn có khả năng chịu được sốc nhiệt lên tới 800 độ C.

Các loại nồi sứ được khuyên dùng cho bếp từ tốt nhất

1. Nồi sứ nấu bếp từ Elmich Royal El-3700

Elmich vốn là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm đồ dùng nhà bếp nổi tiếng. Đặc biệt bộ nồi phủ sứ đáy từ Elmich Royal El-3700 của nhà Elmich rất được lòng các chị em nội trợ và người tiêu dùng.

Nồi Elmich Royal El-3700 có thiết kế sang trọng
Nồi Elmich Royal El-3700 có thiết kế sang trọng

Nồi sứ đáy từ của hãng Elmich được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, đáy từ có khả năng bắt nhiệt nhanh, giúp làm nóng đều từ phần đáy nồi lên đến trên thân nồi, tiết kiệm thời gian nấu ăn nhanh chóng giúp cho thức ăn chín đều.

Nồi sứ bếp từ Elmich cũng có đa dạng các kích thước khác nhau để bạn lựa chọn. Từ size 20 cho đến 28cm. Người dùng có thể lựa chọn các bộ nồi nấu tùy thích theo kích thước phù hợp.

Sản phẩm nồi sứ đáy từ của Elmich được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đạt tiêu chuẩn SGS. Tiêu chuẩn khắt khe này giúp hạn chế các chất độc hại có trong các sản phẩm đồ gia dụng. Trong đó, nồi sứ dùng cho bếp từ Elmich đảm bảo không chứa các chất đặc biệt nguy hiểm đối với sức khỏe của người dùng và môi trường.

2. Nồi sứ bếp từ Royalcooks

Nồi sứ Royalcooks nấu bếp từ
Nồi sứ Royalcooks nấu bếp từ

Thêm một lựa chọn khác dành cho các chị em nội trợ yêu thích đồ dùng bằng sứ đó là bộ nồi sứ nấu bếp từ Royalcooks. Bộ nồi được nhà sản xuất đầu tư thiết kế bằng các hoa văn bắt mắt, đa dạng kích thước phù hợp với nhu cầu và các vùng nấu của bếp điện từ. Những chiếc nồi có nắp đậy vô cùng sang trọng, tiện ích và lịch sự.

Nhưng điều tuyệt vời đến từ bộ nồi sứ nấu bếp từ cao cấp này là khả năng chịu nhiệt của nó. Royalcooks có khả năng chịu được nhiệt độ tối đa lên đến 1320 độ C, khả năng chống sốc nhiệt dao động từ -20 độ C đến 550 độ C. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng chiếc nồi này để nấu ăn ở nhiệt độ cao mà không lo lắng các tình trạng nồi bị nứt, vỡ trong suốt quá trình sử dụng.

Bên trong sản phẩm nồi này được phủ chất liệu sứ với khả năng chống dính thức ăn cực tốt, dễ dàng vệ sinh và làm sạch sau khi sử dụng. Nồi cũng được trang bị khả năng chịu cường lực đỉnh cao, chống các va đập và trầy xước không đáng có.

3. Nồi sứ dùng cho bếp từ Minh Long

Nồi sứ dùng cho bếp từ Minh Long
Nồi sứ dùng cho bếp từ Minh Long

Sứ dưỡng sinh Minh Long với chất liệu từ đất hiếm thiên nhiên, lành tính, không chứa các chất độc hại như chì, cadmium… làm giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, sứ dưỡng sinh giúp cho quá trình chế biến thực phẩm chín nhanh, chín đều, giữ trọn chất dinh dưỡng, mang đến cho gia đình bạn những món ăn thơm ngon và trọn vị.

Không những thế, chất liệu sứ của Minh Long phù hợp với mọi loại bếp kể cả bếp từ. Nồi sứ rất phù hợp để chế biến các món ăn hàng ngày đặc biệt là món luộc/hấp không cần nước, chiên ở nhiệt độ thấp (dưới 135 độ C)…. Các sản phẩm nồi sứ của Minh Long có nhiều dung tích cho các chị em lựa chọn: nồi 1 lít, nồi 2 lít…

Nồi sứ nấu bếp từ là sản phẩm an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể tham khảo các mẫu nồi trên đây mà Websosanh vừa chia sẻ, mong rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp làm hài lòng các chị em nội trợ.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!