Review 7 loại sữa cho người gầy tăng cân hiệu quả giá chỉ từ 250 nghìn đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường sữa tăng cân cho người gầy hiện nay rất đa dạng, vậy thì cùng tìm hiểu 7 loại sữa tăng cân tốt với giá cả chỉ từ 250 nghìn đồng nhé!

1. Sữa Ensure Gold

Cái tên Ensure Gold đến từ thương hiệu Abbott là sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nguồn năng lượng có trong sữa khá cao từ 

  • Chất béo PUFA, MUFA và lượng axit béo 
  • Hàm lượng đạm chất lượng cao
  • HMB – dưỡng chất tăng cường khối cơ

Từ đó, người sử dụng có thể tăng cân rõ rệt sau vài tháng dùng sản phẩm. Ngoài ra, hệ miễn dịch được tăng cường với 24 loại khoáng chất, vitamin và chất chống oxi hóa. Hãng cũng đưa ra hai loại sản phẩm dạng bột và pha sẵn dành cho người ăn uống kém và không có nhiều thời gian.

Giá thành một hộp sữa Abbott Ensure Gold 850 gram hiện nay trên thị trường rơi vào khoảng 730.000đ

2. NutriCare Gold – Sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi

Điểm đặc biệt của NutriCare Gold có một hàm lượng đạm được lấy từ sữa và tinh chất đậu nành nên người ốm, người đang trong giai đoạn phục hồi dễ dàng hấp thụ được. Lượng chất xơ FOS giúp chống táo bón, nâng cao hệ tiêu hóa khỏe mạnh, từ đó ăn ngon miệng hơn đối với người cao tuổi thường xuyên chán ăn.

Giá của NutriCare Gold hiện bán ra trên dưới khoảng 395.000đ một hộp có trọng lượng 900 gram tùy nơi bán.

NutriCare Gold - Sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi
NutriCare Gold – Sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi

3. Sữa cho người gầy NutiFood Dr. Lucen GainMax

NutiFood cho ra đời dòng sữa uống tăng cân cho người lớn mang sứ mệnh hỗ trợ người ốm, nâng cao sức khỏe của. Cũng giống như các loại sữa dành cho người gầy có trên thị trường, sữa cho người gầy NutiFood DR. Lucen GainMax còn có bảng thành phần thảo dược như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo giúp ăn khỏe, ngủ ngon, tăng cường sức khỏe.

Giá bán của dòng sữa NutiFood DR. Lucen GainMax này là 279.000đ một hộp 900 gram.

4. Sữa Devondale Full Cream cho người gầy

Nếu như bạn không thích hương vị của những sản phẩm sữa bột thì sữa tươi là một sự lựa chọn khác cho bạn với dòng Devondale Full Cream này. Từ 100% sữa tươi nguyên chất của Úc được xử lý công nghệ hiện đại vẫn giữa được vị thơm ngon của sữa. Nếu như một số sản phẩm sữa tăng cân đặc chế cho người già thì Devondale dùng được cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Sữa cho người gầy cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và các vitamin, canxi thiết yếu cho người gầy. 

Sữa dễ uống, thích hợp cho mọi lứa tuổi, hỗ trợ tăng cân hiệu quả với giá thành khá rẻ chỉ từ 250.000đ một kg dạng bột, dạng nước pha sẵn đóng gói 10 hộp 1L/thùng sẽ đắt hơn trên dưới 400.000 vnd/thùng.

Sữa Devondale Full Cream cho người gầy
Sữa Devondale Full Cream cho người gầy

5. Vinamilk Sure Prevent – sữa tăng cân Vinamilk cho người lớn

Vinamilk cũng góp mặt trong danh sách sữa cho người gầy với dòng Vinamilk Sure Prevent với một số thành phần nổi bật như chiết xuất mầm bông cải xanh giải tỏa mệt mỏi, kích thích ăn ngon, Choline với SPS giảm tình trạng suy giảm trí nhớ, tăng cường trí tuệ, hàm lượng Canxi tự nhiên vượt trội tạo nên sụn chắc khỏe từ bên trong.

Giá bán của sản phẩm sữa Vinamilk cho người gầy này nằm trong khoảng 250.000đ đến 280.000đ.

6. Kanny – Sữa tăng cân cho nam giới và mọi đối tượng

Với hàm lượng canxi cao  cùng với Photphat, chất béo, vitamin A,D ,.. giúp xương khớp chắc khỏe thích hợp với hoạt động thể thao hay lao động ở nam giới. Kanny giúp tăng cân thích hợp với những bạn nam có thể trạng ốm yếu, vừa bồi bổ thể lực để có một sức khỏe tốt. Kanny kích thích ăn ngon nên người dùng sẽ ăn uống tốt, hấp thụ chất dinh dưỡng từ nguồn ăn uống hằng ngày và tăng cân đều đặn. Sản phẩm hỗ tăng cân đầy đặn, không gây ra tình trạng béo phì.

Giá bán sữa bột nguyên kem Kanny hiện nay trung bình khoảng 450.000đ của một hộp 900 gram.

Sữa bột nguyên kem Kanny - hộp 900g
Sữa bột nguyên kem Kanny – hộp 900g

7. Sữa nước Abbott Ensure Gold Vigor – Sữa tăng cân pha sẵn cho người lớn

Là một sản phẩm sữa cho người gầy  dạng nước, chứa đầy đủ các vitamin thiết yếu, protein hàm lượng cao là một sự lựa chọn phù hợp cho những người không có thời gian. Giá bán của một thùng 24 chai với dung tích 237ml khoảng 999.000đ.

Kết luận:

Trên đây là top 7 sản phẩm tăng cân hiệu quả dành cho người gầy hi vọng rằng có thể mang lại cho các bạn những thông tin hữu ích khi đưa ra lựa chọn của mình để tìm được loại sữa tốt và hợp túi tiền cho mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Ensure Gold Strength Pro là lựa chọn sữa Ensure Gold mới cho người già, người lớn tuổi ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh của hãng Abbott ra mắt thị trường năm 2023. Để biết chất lượng sữa mới có tốt hơn loại sữa Ensure Gold cũ không, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!