Review 8 loại tủ đông Nishu được ưa chuộng và giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại các cửa hàng, siêu thị, quán ăn,... tủ đông chắc hẳn là thiết bị điện lạnh không quá xa lạ. Với khả năng bảo quản thực phẩm nhanh, tiết kiệm điện, tủ đông Nishu lọt top sản phẩm chất lượng tốt. Bài rewiew sau đây của Websosanh.vn là về 8 model tủ đông Nishu được ưa chuộng. Mời bạn theo dõi nhé!

Nishu là một trong những thương hiệu Việt Nam, do công ty Cổ phần Thương Mại Nishu Việt Nam (là thành viên của công ty Cổ Phần Tiêu Chuẩn Việt, V- standa., JSC) sáng lập vào năm 1995. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cho đến nay, Nishu đã chen chân được trong bảng thương hiệu sản xuất tủ đông chất lượng tốt. Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua 8 dòng tủ đông Nishu được ưa chuộng nhất hiện nay qua nội dung sau nhé!

1. Tủ đông Nishu 300 lít

Dòng tủ đông Nishu dung tích 300 lít này khá phù hợp với cửa hàng, quán ăn,… có nhu cầu bảo quản thực phẩm không quá lớn. Thực ra, các model tủ đông gia đình của Nishu được thiết kế khá tương tự nhau với gam màu chủ đạo là trắng, dạng nằm. Ở model này, thương hiệu có trang bị dàn lạnh bằng đồng có hiệu suất hấp thụ nhiệt cao, bền bỉ.

Giá bán tủ đông Nishu 300 lít tham khảo khoảng 6,5 triệu đồng.

Tủ đông Nishu
Tủ đông Nishu với dàn lạnh đồng bền bỉ.

2. Tủ đông Nishu 388 lít

Tủ đông Nishu 388 lít model mới là dòng tủ đông cao cấp, được thiết kế trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất hiện nay. Không chỉ thế, hệ thống quản lý chất lượng của hãng đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001: 2008, nên người tiêu dùng không cần phải quá lo lắng về chất lượng thiết bị. Đặc biệt, dòng tủ đông này còn được trang bị lòng phẳng chống dính tốt, giúp làm lạnh cực nhanh, giữ lạnh cực tốt và tiết kiệm điện năng.

Giá tủ đông Nishu 388 lít bán ra tham khảo trung bình khoảng 7,2 triệu đồng.

3. Tủ đông Nishu 400 lít

Tủ đông Nishu 400 lít với hai chế độ bảo quản thực phẩm đông – mát , là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà hàng, siêu thị, quán ăn. Thiết bị không có quá nhiều điểm độc lạ trong thiết kế so với các model khác. Nhưng lại mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng từ chi tiết đình kèm giỏ đựng thực phẩm bên trong đến bánh xe linh động,…

Tủ đông Nishu
Tủ đông Nishu 400 lít với nhiều tính năng đi kèm.

Không chỉ thế, lại còn được trang bị công nghệ Inverter, công nghệ làm lạnh đa chiều, vừa giúp làm lạnh nhanh lại tiết kiệm điện đáng kể.

Giá bán tủ đông Nishu 400 lít được tham khảo là khoảng 7.5 triệu đồng.

4. Tủ đông Nishu 500 lít

Tủ đông Nishu dung tích 500 lít sở hữu thiết kế thông minh và tiện lợi. Khi nút vặn điều chỉnh nhiệt độ ở bên ngoài, giúp thuận tiện thao tác; lỗ thoát nước ở đáy tủ, giúp dễ dàng vệ sinh tủ; hệ thống đèn Led chiếu sáng, giúp bạn dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm,…

Thêm vào đó, dàn lạnh bằng đồn`g với hiệu suất hấp thụ nhiệt cao kết hợp khí gas R600a thân thiện với môi trường, tủ đông Nishu không chỉ tiết kiệm điện mà còn vận hành êm ái, ít tiếng ồn.

Tủ đông Nishu 500 lít được bày bán với giá tham khảo là 9 triệu đồng.

5. Tủ đông Nishu 588 lít

Tủ đông Nishu 588 lít sở hữu thiết kế chắc chắn, sang trọng với gam màu trắng thanh lịch, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian đặt tủ. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, người tiêu dùng chắc hẳn sẽ không cần quá bận tâm về chất lượng sản phẩm. Dung tích tủ là 588 lít, phù hợp với gia đình từ 5 thành viên cùng siêu thị, cửa hàng với nhu cầu dự trữ thực phẩm cao.

Tủ đông Nishu 588 lít được bày bán với giá tham khảo khoảng 9.5 triệu đồng.

6. Tủ đông Nishu 600 lít

Tủ đông Nishu 600 lít với hai chế độ bảo quản thực phẩm đông – mát, giúp đa dạng lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau. Dung tích sử dụng lên đến 600 lít, khá thích hợp với siêu thị, cửa hàng, quán ăn,…có nhu cầu dự trữ thực phẩm lớn.

Không những vậy, chiếc tủ đông này còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện đáng kể, công nghệ làm lạnh trực tiếp, giúp bảo quản rau củ quả, thịt cá,… luôn tươi ngon.

Tủ đông Nishu 600 lít được bán với giá giao động từ 10 triệu đến 11 triệu đồng.

7. Tủ đông Nishu 1000 lít

Tủ đông Nishu 1000 lít với dung tích cực khủng, sẽ là lựa chọn phù hợp cho siêu thị, cửa hàng,… có nhu cầu bảo quản khối lượng thực phẩm lớn. Với hai chế độ làm mát, làm đông, thiết bị có thể chứa đa dạng loại thực phẩm từ nước giải khát, bia, hoa quả tươi đến thịt cá, củ quả đông lạnh.

Công nghệ Inveter, giúp tủ đông tiết kiệm điện lên đến 40% điện năng so với những chiếc tủ đông thông thường. Khí gas R134a an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Tủ đông Nishu 100 lít được bày bán với giá giao động từ 13 triệu đến 15 triệu đồng.

Tủ đông Nishu
Tủ đông Nishu 1000 lít với đặc điểm nổi bật.

8. Tủ đông Nishu 1 ngăn

Dòng tủ đông Nishu 1 ngăn cũng nổi tiếng bởi khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hiệu quả. Tuy nhiên thiết bị này, chỉ có 1 chế độ làm đông thực phẩm nên sẽ gây ra hạn chế đó là chỉ bảo quản được một số loại thực phẩm đặc trưng mà không bảo quản được nước uống, sữa chua, hoa quả tươi,…

Tủ đông Nishu 1 ngăn có dung tích dưới 250 lít, khá phù hợp với nhu cầu lưu trữ của cá nhân hay gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Tủ đông Nishu
Tủ đông Nishu mini 1 ngăn.

Kết luận:

Bên trên, là một số thông tin về 8 model tủ đông Nishu được yêu thích hiện nay. Nếu đang có ý định sắm một em về cho căn bếp của gia đình, quán ăn hay không gian ở cửa hàng, siêu thị thì đừng bỏ lỡ những gợi ý trên. Chú ý một chút khi mua hàng là hãy xem xét dung tích tủ với nhu cầu lưu trữ thực phẩm, để tránh bị lãng phí nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của cổng thông tin so sánh giá Webososanh.vn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!