Review ấm siêu tốc Philips HD4646: Thiết kế, chất liệu, tính năng, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm siêu tốc Philips HD4646 ra mắt thị trường vào năm 2015 đã và đang là sự lựa chọn hàng dầu của nhiều gia đình Việt. Bài viết review ấm siêu tốc Philips HD4646: Thiết kế, chất liệu, tính năng, giá thành dưới đây sẽ giúp bạn biết được lý do tại sao nên mua.

Ấm siêu tốc Philips HD4646 là sản phẩm của hãng Philips xuất xứ Hà Lan. Thương hiệu Philips được thành lập vào năm 1891 tại Hà Lan, hiện các sản phẩm của hãng đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.  Ấm siêu tốc Philips HD4646 nói riêng  và các sản phẩm khác của hãng Philips nói chung được khách hàng trên toàn thế giới vì có chất lượng cao và độ an toàn vượt trội.

Thông tin chung về ấm siêu tốc Philips HD4646

  • Thương hiệu: Philips – Hà Lan.
  • Xuất xứ: Hà Lan.
  • Dung tích: 1,5 lít.
  • Công suất: 2200 W.
  • Trọng lượng: 1,6kg.
  • Năm ra mắt: 2019.
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng.
Ấm siêu tốc Philips HD4646

Review thiết kế ấm siêu tốc Philips HD4646

Ấm siêu tốc Philips HD4646 gây ấn tượng mạnh với khách hàng vì vẻ ngoài thời trang và hiện đại. Màu sắc ấm là màu trắng trang nhã nên phù hợp với các không gian sử dụng khác nhau.

Thiết kế ấm siêu tốc Philips HD4646 với 2 lớp chắc chắn và bền bỉ. Trong đó, lớp ruột ấm bằng inox và lớp vỏ ngoài bằng nhựa PP cao cấp.

Dung tích ấm 1.5 lít, công suất ấm lớn 2200W nên đun 1,5 lít nước sôi nhanh chóng, chỉ sau 2-3 phút. Dung tích ấm 1,5 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sôi của 3 – 4 người trong một lần đun để pha sữa, trà, cà phê hay úp mì…

Ấm siêu tốc Philips HD4646 gây ấn tượng mạnh với khách hàng vì vẻ ngoài thời trang và hiện đại.

Review chất liệu ấm siêu tốc Philips HD4646

Ruột ấm siêu tốc Philips HD4646 bằng inox 304 sáng bóng, dẫn nhiệt tốt đun sôi nước nhanh sôi, chống bám bẩn tốt nên vệ sinh dễ dàng. Đặc biệt, inox 304 không bị han gỉ, không bị oxy hóa, chịu nhiệt tốt, không thôi nhiễm chất độc nên đun nước an toàn tuyệt đối.

Vỏ ngoài của ấm siêu tốc Philips HD4646 bằng nhựa PP (Polypropylene). Đây là loại nhựa chuyên dùng trong y tế, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không màu, không mùi, không vị nên an toàn tuyệt đối khi nấu nước. Không chỉ vậy, chất liệu nhựa PP sáng bóng nên chống bám bẩn tốt và vệ sinh dễ dàng, đặc biệt là có khả năng cách nhiệt nên không lo bị bỏng tay khi không may chạm phải ấm khi đang đun.

Ruột ấm siêu tốc Philips HD4646 bằng inox 304 không bị han gỉ, không bị oxy hóa, không thôi nhiễm chất độc nên đun nước an toàn tuyệt đối.

Review tính năng ấm siêu tốc Philips HD4646

Các tính năng thông minh và hiện đại được trang bị trên ấm siêu tốc Philips HD4646 gồm:

– Thiết kế mâm nhiệt phẳng và rộng giúp đun sôi nước nhanh chóng.

–  Nút nhấn ở trên nắp ấm giúp mở ấm dễ dàng.

– Đế tiếp điện cao cấp Strix của Đức có độ bền cao lên tới 10.000 lần sử dụng. Không chỉ vậy, đế tiếp điện còn có thể xoay 360 độ nên thuận tiện khi nhấc và đặt ấm ở các hướng khác nhau.

– Nút công tắc bật/tắt ấm ở trên tay cầm thuận tiện khi sử dụng.

– Rơ-le tự động ngắt điện khi nước sôi và ấm cạn nước đảm bảo an toàn, chống cháy nổ tối ưu.

– Thang đo hiển thị mực nước tiện dụng giúp người dùng có thể lấy nước đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

– Lưới lọc cặn ở miệng ấm giúp giữ lại cặn bám khi rót nước đồng thời chống côn trùng như gián chui vào trong ấm. Lưới có thể tháo ra linh hoạt và tiện lợi khi cần vệ sinh.

Thang đo hiển thị mực nước tiện dụng giúp người dùng có thể lấy nước đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Review giá thành ấm siêu tốc Philips HD4646

Ấm siêu tốc Philips HD4646 bày bán tại Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc từ Hà Lan nên giá bán khá cao, hơn 1 triệu đồng. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng của ấm siêu tốc Philips HD4646.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!