Review Anker Soundcore Spirit Pro: Tai nghe thể thao chống mồ hôi giá cả phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán phải chăng chỉ 1.200.000 đồng, Anker SoundCore Spirit Pro có thể nói là lựa chọn tai nghe thể thao không dây khá ngon ở phân khúc giá rẻ.

Thiết kế

Tai nghe Anker Soundcore Spirit Pro có kiểu thiết kế in ear cổ điển với rất nhiều lựa chọn núm tai sao cho phù hợp với ống tai người dùng nhất. Việc này một phần để nó có chất lượng cách âm tốt hơn vừa để tai nghe có được sự chắc chắn, tự do sử dụng mà không lo rơi rớt. Tuy nhiên không có gì là chắc chắn cả, dù có ear wing thì ở một số trường hợp tai nghe vẫn trượt khỏi tai người dùng vậy nên trong quá trình sử dụng chúng ta cần chú ý hơn, đặc biệt là khi đang vận động thể thao.

tai nghe anker soundcore spirit pro

Chất lượng cấu thành tai nghe với phần chính của vỏ được làm bằng kim loại, bề mặt nhẵn trông khá sang trọng. Các phần còn lại được làm từ nhựa và silicon.

Trên housing có nam châm 2 đầu có thể tạo vòng quàng cổ tiện dụng. Đặc biệt là tai nghe có tính năng chống nước khá tốt chuẩn IP68 và công nghệ SwearGuard, ở phân khúc giá này thì đó là một điểm sáng mà không phải hãng sản xuất nào cũng có can đảm đầu tư.

tai nghe anker soundcore spirit pro

Trên phần dây cáp nối hai housing có cụm điều khiển gồm 3 nút tăng giảm âm lượng và nút play/pause/nhận cuộc gọi. Ngoài ra bạn có thể thay đổi giữa 2 chế độ EQ Audio bằng cách nhấn và giữ hai nút Play + Tăng âm lượng đồng thời.

Pin và kết nối

Pin của Anker Soundcore Spirit Pro được giới thiệu là có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ. Và thực tế thì cũng gần như vậy. Thời gian sạc đầy chiếc tai nghe thể thao này là 2 giờ.

tai nghe anker soundcore spirit pro

Tai nghe được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2, chất lượng kết nối tương đối nhanh và ổn định. Phạm vi phủ sóng của nó không thực sự đạt đến 10m như quảng cáo nhưng điều này cũng không quan trọng mấy, chẳng có ai sử dụng tai nghe cách xa nguồn phát đến thế cả.

Chất âm

Về chất âm, Spirit Pro đặc biệt bởi nó có hai chế độ EQ và Clear và Bass (bạn có thể hoán đổi hai chế độ bằng cách nhấn giữ Play + phím tăng âm lượng), hai chế độ này mang đến trải nghiệm rất khác biệt. Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân thì mình đánh giá cao chế độ Bass hơn, chế độ Clear nghe có vẻ chất lượng hơi thấp, rất giả tạo và mất cân bằng. Nhìn chung thì với mức giá 1.200.000 đồng chất âm của Spirit Pro không có nhiều điều để phàn nàn, nhưng mình cũng sẽ điểm qua một vài chi tiết chính để bạn đọc tiện bề đánh giá.

tai nghe anker soundcore spirit pro

  • Âm bass của Anker Soundcore Spirit Pro theo kiểu V-shape điển hình nhưng sự cân bằng của nó cực kỳ ấn tượng. Âm trầm hướng về phía trước và mạnh mẽ giữa sub-bass và mid-bass. Độ sâu tốt nhưng sub-bass hơi hẹp. Lượng khá, không quá nặng. Thực tế mà nói chiếc tai nghe kiểm soát bass tương đối tốt về cả mặt lượng lẫn chất, không quá chặt chẽ nhưng nghe Pop, Dance vẫn đủ để cảm nhận sự rung động.
  • Dải trung sạch và hướng về trước, vẫn theo kiểu V-shape. Âm trung chi tiết với giọng hát tách bạch khỏi nhạc khí và có phần nổi bật hơn. Nhìn chung kết cấu ở dải mid này khá trung tính, không ngọt ngào mà cũng chẳng khô khan.
  • Dải treble có năng lượng vừa đủ và tươi tắn. Độ kiểm soát ở mức trung bình nhưng vẫn khá trơn tru mà không có dấu hiệu sibilance. Âm sắc có thể hơi lạc điệu và âm điệu hơi giả tạp nhưng đối với việc nghe nhạc tạp thì nó khá thú vị và có vẻ tốt hơn một số tai nghe IEM có xu hướng boost treble.
  • Âm trường trung bình, không có nhiều chiều rộng hay chiều sâu. Điều này là đương nhiên vì giá của chiếc tai nghe này chỉ có hơn 1 triệu đồng.

Tổng kết

Tóm lại, với mức giá 1.200.000 đồng thì Anker Soundcore Spirit Pro thực sự là một món đầu tư xứng đáng. Tất nhiên nó không hẳn nổi bật về hiệu suất nhưng ở tầm tiền này kiếm được một chiếc tai nghe không dây thế này rất khó. Không những cung cấp chất âm nổi bật với hai chế độ  mà công nghệ chống nước IP68 cùng công nghệ SweatGuard cũng rất đáng giá cho các hoạt động thể thao. Cuối cùng, sự thoải mái và chất lượng hoàn thiện là những gì mình muốn nói. Nếu bạn ưu tiên về giá khi lựa chọn tai nghe thể thao thì đừng bỏ qua Anker Soundcore Spirit Pro nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!