Review bảng phấn mắt giá rẻ mới ra mắt đã "gây sốt" I-DIVINE EYESHADOW Pallette

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt giá rẻ chất lượng tốt I-Divine có khả năng chiếm được tình yêu của tất cả các cô gái có sở thích make up đa phong cách đặc biệt là make up mắt.

Review bảng phấn mắt giá rẻ I-DIVINE EYESHADOW Pallette

phấn mắt giá rẻ gây sốt 2017 I-DIVINE SHADOW Pallette

Số lượng màu sắc của bảng màu mắt I-Divine là điều đầu tiên gây ấn tượng, hãng đã chinh phục được tín đồ make up khi các bảng màu mắt giá rẻ luôn được kì vọng số màu mắt nhiều hơn trong khi mức giá vẫn chỉ được giữ nguyên. Giá bán của phấn mắt I-Divine cho bảng phấn mắt 12 màu này chưa đến $10, được đánh giá là rẻ hơn so với những bảng màu khác về cả số lượng màu và chất lượng phấn.

phấn mắt giá rẻ gây sốt 2017 I-DIVINE SHADOW Pallette

12 màu trong bảng I-DIVINE SHADOW Pallette với những tông màu dễ kết hợp

Đối với I-DIVINE thì số lượng màu mắt cho mỗi bảng màu lên tới 12 màu so với mức từ 6 – 8 màu đối với những mẫu bảng mắt giá rẻ có cùng mức giá được xem là một ưu điểm lớn khiến nhiều người yêu thích và muốn thử chọn, đặc biệt khi những màu này còn được thiết kế rất hợp lý và nhiều màu tông màu hot dễ kết hợp cho việc kết hợp để make up mắt theo các phong cách khác nhau.

bảng phấn mắt giá rẻ gây sốt 2017 I-DIVINE SHADOW Pallette

Điểm cuối cùng cũng là điểm được quan tâm nhất khi bạn đã bị “hút hồn” bởi bảng mắt này đó chính là chất lượng của nó, độ bám và khả năng tán của chất phấn mắt I-DIVINE.

Độ bám và “matte” của phấn mắt tuyệt vời đến mức nhiều người không nghĩ rằng đây là một loại phấn mắt giá rẻ.

7 cách make up với bảng màu Vintage Romance của I-Divine Sleek

Thiết kế đa dạng tới 22 bảng màu mắt khác nhau được đánh giá cao khi có thể sử dụng triệt để; hợp với nhiều kiểu make up, phù hợp với các tông da khác nhau và vô cùng tuyệt vời cho những ai yêu thích make up mắt và thích thú với việc kết hợp các bảng màu.

Mặc dù được khen ngợi nhiều về chất lượng nhưng cũng cần xác định rõ một bảng phấn mắt giá rẻ khó lòng so sánh được với hàng cao cấp phấn mắt high-end, độ giữ màu, khả năng tán của phấn mắt này ở mức trung bình – khá, tùy từng màu cũng như loại da và loại kem lót mắt bạn sử dụng mà sẽ có kết quả độ bám và lâu trôi khác nhau.

Có nên mua phấn mắt giá rẻ Sleek I-Divine?

– Số lượng bảng mắt phong phú lên tới 22 bảng màu của I-Divine tính tới thời điểm 2017 là một lợi thế lớn của hãng, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn những tông màu đang tìm kiếm mà không có ở những pallette phấn mắt khác hay chỉ đơn giản là muốn tìm kiếm sự mới mẻ với một mức giá rẻ.

– Chất lượng phấn mắt được khen ngợi, thiết kế bảng màu dễ phối hợp với số lượng review rất nhiều về các bảng phấn mắt giá rẻ cực HOT này nên lựa chọn I-Divine người dùng sẽ không phải lo về việc không biết cách phối màu mắt làm sao với bảng màu đa dạng của I-Divine.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!