Review bảng phấn mắt giá rẻ Sleek Makeup Au Naturel I-Divine

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trang điểm tự nhiên với son nude, phấn mắt màu nude là những món đồ không thể thiếu của xu hướng siêu HOT này, điều này lí giải vì sao Sleek Makeup Au Naturel I-Divine là một trong những bảng phấn mắt giá rẻ có thể khiến giới trẻ phát cuồng.

Giới thiệu về màu mắt giá rẻ Sleek Makeup Au Naturel I-Divine Eyeshadow Palette

bảng màu mắt giá rẻ i-divine sleek được yêu thích nhất 2017

Màu mắt Au Naturel là một trong những bảng mắt 12 màu giá rẻ mới ra năm 2017 được yêu thích nhất, không chỉ phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, những màu son nude đình đám chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với xu hướng trang điểm theo phong cách Tây hóa với màu nude khỏe khoắn khoe vẻ đẹp sexy, bảng màu mắt Au Naturel đáp ứng một cách hoàn hảo với một mức giá siêu rẻ, ngoài ra bảng màu này còn được cho là sở hữu nhiều điểm đặc biệt so với các bảng màu mắt trong 22 bảng màu góp phần tạo ra cơn sốt cho phấn mắt Sleek i-Divine Makeupngay lần đầu ra mắt.

Review bảng 12 màu mắt Sleek Makeup Au Naturel I-Divine Eyeshadow Palette

bảng màu mắt giá rẻ i-divine sleek được yêu thích nhất

bảng màu mắt giá rẻ i-divine sleek au-naturel được yêu thích nhất

Những tông màu nude nhẹ khi đánh thử lên tay thì không nhìn được rõ màu của những ô phấn, tuy nhiên đây lại là những màu có khả năng blend tuyệt vời trên vùng da mắt. Ở phần hàng đầu tiên của bảng màu mắt giá rẻi-Divine Sleek Au-Naturel, những tông màu tối được dùng làm màu nhấn nhá, make up mắt to hay trang điểm sexy và kết hợp tốt với bảng màu của ô dưới.

bảng màu mắt giá rẻ i-divine sleek au-naturel

bảng màu mắt giá rẻ i-divine sleek được yêu thích nhất

Có nên mua phấn mắt giá rẻ Sleek Makeup Au Naturel I-Divine Eyeshadow Palette?

– Sleek Makeup Au Naturel I-Divine Eyeshadow Palette là sự kết hợp của 12 ô màu trong đó chiếm một nửa là những ô màu trung tính, màu nude và nửa còn lại là màu đậm hơn, thuộc những tông màu để đánh nhấn nhá tạo chiều sâu cho mắt và blend cho bước sau cùng để lên hiệu ứng mắt đa chiều. Nhờ sự lựa chọn khéo léo mà tụ hội của 12 ô màu trong bảng màu này có thể kết hợp chéo được gần như tất cả các màu, giúp bạn gái thỏa sức sáng tạo và làm đẹp.

– Số lượng bảng mắt phong phú lên tới 22 bảng màu của I-Divine tính tới thời điểm ra mắt cho đến năm 2017 là một lợi thế lớn của hãng, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn những tông màu đang tìm kiếm mà không có ở những pallette phấn mắt khác hay chỉ đơn giản là muốn tìm kiếm sự mới mẻ với một mức giá rẻ.

– Chất lượng phấn mắt được khen ngợi, thiết kế bảng màu dễ phối hợp với số lượng review rất nhiều về các bảng phấn mắt giá rẻ cực HOT này nên lựa chọn I-Divine người dùng sẽ không phải lo về việc không biết cách phối màu mắt làm sao với bảng màu đa dạng của I-Divine.

– Với một mức giá rẻ rất nhiều so với số lượng các ô màu và chất lượng của phấn mắt, I-Divine Au Naturel có thể sẵn sàng khiến cho các quý cô phải “phát cuồng”.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!