Review phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má hồng Canmake chính là sự lựa chọn của các cô nàng yêu thích makeup nhẹ nhàng, đáng yêu, màu phấn dễ dùng và chất phấn kiềm dầu, bám lâu với giá rẻ nhờ vậy mà sản phẩm luôn được các chị em ưa chuộng.

Giới thiệu phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheek

Phấn má hồng Canmakelàdạng bột nhưng lại được các beauty blogger gọi là “cream cheek”. Chính nhờ thành phần xây dựng với công thức đặc biệt có công dụng hút ẩm từ không khí và bám chắc trên da mà da luôn mịn ẩm không bị bột khô và mau xuống tống, cùng với những tông màu hồng nhạt dễ thương và có ánh nhũ nên sản phẩm tạo hiệu ứng bắt mắt và sắc xảo còn rất ăn ảnh khi tạo hình trước ống kính.

Canmake Glow Fleur Cheek có 4 tone màu rất xinh:

review phấn má hồng Canmake màu 1 2 3 4

Phấn má hồng Canmake Nhật bản (ảnh internet)

01 Peach Fleur màu hồng da tự nhiên

02 Apricot Fleur màu hồng da tự nhiên thiên tone cam hơn một chút cho cảm giác khỏe mạnh

03 Fairy Orange Fleur màu cam ngọt

04 Strawberry Fleur màu hồng dâu

review phấn má hồng Canmake 01 02 03 04

Phấn má hồng dạng bột nén siêu mịn giúp cho đôi gò má của bạn rạng rỡ như những bông hoa chớm nỡ trên khuôn mặt. Bột phấn mềm mại nhẹ nhàng che lấp những khuyết điểm trên lỗ chân lông và che giấu cả những nếp nhăn. Tạo cho bạn một hiệu ứng bóng đổ lấp lánh và hấp thụ bã nhờn hiệu quả tối đa.

Thành phần có trong phấn má Canmake Glow Fleur Cheeks bao gồm tinh dầu hoa hồng, acid hyaluronic và dầu Tầm Xuân..

Sản phẩm cũng không chứa parabel và hương thơm phù hợp cho làn da nhạy cảm nhất, chứa silica để hấp thụ bã nhờn dư thừa….

Review phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks

phấn má hồng Canmake Glow Fleur powder review

phấn má hồng Canmake Glow Fleur powder review

Chất phấn rất mịn, khi đánh lên da thì vẫn giữ nguyên màu phớt hồng, cam nhẹ nhàng, dù bạn có lỡ đánh hơi quá tay thì không phải lo bởi phấn má Canmake có thiết kế phù hợp với cô nàng trang điểm phong cách tự nhiên, trong sáng, giống với phong cách của các bạn trẻ Nhật; tuy nhiên phấn má Canmake sẽ không hợp lắm với lớp makeup đậm.

review phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks

Review phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks (ảnh internet)

Độ bám màu của phấn má Canmake được đánh giá cao khi có thể để trên da đến 8 tiếng, tức là make up cả một ngày dài mà không cần dặm lại phấn, mặc dù là dạng phấn má tự nhiên, phớt nhẹ nhưng hiệu quả của Canmake lại không hề tầm thường chút nào, chắc chắn bạn sẽ không ngần ngại gắn bó với em này ngay khi thử trải nghiệm lần đầu tiên.

Nếu bạn đã quen sử dụng phấn má dạng kem hoàn toàn có thể chuyển sang phấn má hồng Canmake bởi sản phẩm này có nhiều điểm tương tự như lên màu má rất tự nhiên, nhẹ nhàng đồng thời lại mịn và giữ màu lâu suốt nhiều giờ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!