Review bia không cồn Heineken 0.0 tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài đánh giá bia không cồn Heineken 0.0 này, bạn có thể tìm hiểu thông tin khái quát về loại bia không cồn của tập đoàn bia Heineken lớn nhất nhì trên thế giới. Giá cả, thành phần, hương vị và cả những thực phẩm kết hợp để thưởng thức bia Heineken 0.0 ngon hơn!

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

Nếu bạn muốn uống bia không cồn thì loại nước giải khát 0.0 này là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về vị và mùi, thành phần của bia không cồn Heineken 0.0.

1. Lịch sử và thành công của bia không cồn Heineken 0.0

Bia không cồn Heineken 0.0 là một loại đồ uống từ mạch nha được làm bằng các thành phần tự nhiên và được tung ra thị trường Hà Lan vào năm 2017 sau khi được phát triển trong hai năm. Heineken đã nổi tiếng trong ngành bia kể từ khi được thành lập vào năm 1864 tại Hà Lan.

Bia Heineken 0.0 không cồn đã đạt được thành công ban đầu, nhanh chóng mở rộng ra 16 thị trường ở Châu Âu trong cùng năm nó được phát hành.

Đến năm 2019, nó đã mở rộng ra hơn 30 thị trường toàn cầu và được xuất khẩu chính thức tại Mỹ. Trong thời gian đó, uống bia không cồn hoặc bia ít ABV không phải là xu hướng trong nước nhiều như ở châu Âu, nhưng loại bia này nhanh chóng trở nên phổ biến ở Mỹ.

Lịch sử và thành công của bia không cồn Heineken 0.0
Bia không cồn Heineken 0.0 là một loại đồ uống từ mạch nha được làm bằng các thành phần tự nhiên

Giờ đây, Heineken 0.0 là loại bia không cồn bán chạy nhất tại Mỹ, và đã ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3/2020. Nó được thiết kế để mang lại trải nghiệm tương tự như bia Heineken nhưng không có cồn.

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng 0.0 không phải là loại bia không cồn đầu tiên của tập đoàn khổng lồ này vì nó có một sản phẩm khác tên là Buckler. Nhưng 0.0 là phiên bản không cồn đầu tiên của loại bia hàng đầu của họ, đây chắc chắn là loại bia phổ biến nhất của tập đoàn.

2. Đánh giá bia không cồn Heineken 0.0

Trong khi một số người đam mê sẽ nói rằng không có sự khác biệt về hương vị giữa bia Heineken bình thường và  bia Heineken không cồn, những người khác lại cho rằng loại bia không cồn Heineken 0.0 ngon hơn. Nhưng khi bạn uống nó, bạn sẽ nhận thấy rằng bia không cồn Heineken 0.0 có thể làm cho bạn quên rằng không có cồn trong đó, nhờ vào phong cách của nó.

2.1 Vẻ bề ngoài của bia không cồn Heineken 0.0

Bia không cồn Heineken 0.0 có màu vàng hổ phách và vẻ ngoài trong như pha lê. Nó cũng tạo ra một “dạo đầu” tốt nhưng giữ lại kém, vì vậy bọt bia sẽ nhanh chóng tiêu tan trong ly. Ngoài ra còn có một chút đường viền vì nó bám vào thành ly và độ đặc loãng hơn loại bia bình thường.

Vẻ bề ngoài của bia không cồn Heineken 0.0
Bia không cồn Heineken 0.0 có màu vàng hổ phách và vẻ ngoài trong như pha lê

2.2 Hương thơm của bia không cồn Heineken 0.0

Về hương thơm, có thể thấy bia không cồn Heineken 0.0 như một bóng mờ của phiên bản có cồn. Bạn sẽ cảm nhận được tính chất tươi và giòn của bia, cũng như đặc tính mạch nha và trái cây của nó.

2.3 Cảm giác miệng khi uống bia không cồn Heineken 0.0

Cảm giác miệng mang lại cho bạn một số bong bóng trên lưỡi, giống như nước có ga. Nhưng trong khi bia không cồn Heineken 0.0 tương tự như phiên bản cường độ cao, nó lại có cảm giác hơi giống như xi-rô, làm cho đặc điểm không cồn trở thành dễ nhận biết.

2.4 Nếm thử bia không cồn Heineken 0.0

Khi mới nhấp ngụm bia không cồn Heineken 0.0, bạn có thể ngạc nhiên bởi vị của nó rất sắc nét, nhưng càng uống, nó càng trở nên cân bằng, với sự hòa quyện thú vị giữa mạch nha và trái cây vuốt ve vị giác của bạn. Bạn cũng sẽ cảm nhận được hương vị của ngũ cốc, hòa quyện hoàn hảo với mạch nha.

Vị đắng cao thay thế vị gắt, nhưng điều này cũng giảm bớt sau một vài ngụm. Nhìn chung, bia không cồn Heineken 0.0 không có vị loãng như một số loại bia không cồn, mà thay vào đó có vị như phiên bản êm dịu hơn của bia thông thường, khiến bạn thích thú với vị bia riêng biệt.

3. Thành phần trong bia không cồn Heineken 0.0

Bia không cồn Heineken 0.0 tuân theo quy trình nấu 2 lần và sử dụng các thành phần giống như bia Heineken tiêu chuẩn. Sau khi nó được ủ, men cồn được loại bỏ cẩn thận thông qua chưng cất chân không. Đây là lý do tại sao nó có vị và trông rất giống với bia bình thường mà không làm mất đi đặc tính bia của nó.

Các thành phần của bia không cồn Heineken 0.0 bao gồm nước, mạch nha lúa mạch, chiết xuất hop và A-Yeast Heineken. Do đó, bia không cồn Heineken 0.0 được tạo ra giống hệt như bản sao 5% ABV của nó, chỉ là không có cồn.

Hãy nhớ rằng bia không cồn Heineken 0.0 có nồng độ cồn (ABV) nhỏ hơn 0,05%, đó là một lượng vết rất nhỏ. Nó thậm chí còn thấp hơn số lượng ABV mà bạn thấy trong một số loại thực phẩm.

4. Điều gì làm cho bia không cồn Heineken 0.0 đủ tiêu chuẩn là không cồn?

Bia phải có nồng độ cồn (ABV) từ 0,5% trở xuống để đủ tiêu chuẩn là không cồn. Mặc dù điều này phụ thuộc vào luật của từng quốc gia, giá trị cao nhất của một lon bia sẽ là 0,5% ABV đối với một nhà máy bia để tiếp thị nó là không cồn hoặc không có cồn.

Bạn có thể tự hỏi liệu bia 0.0 có thể phân loại là không cồn vì nó vẫn có một số lượng nhỏ cồn trong đó? Vì nồng độ cồn của Heineken 0.0 nhỏ hơn 0,05%, nên bạn có thể yên tâm rằng về mặt kỹ thuật, nó chắc chắn là một loại bia không cồn.

Do đó, bạn có thể uống loại bia này khi lái xe hoặc nếu bạn không được phép uống rượu vì lý do sức khỏe hay tôn giáo. Ngay cả những người mang thai và cho con bú vẫn có thể uống bia 0.0 mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào. Đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có hương vị bia nhưng không thể hoặc không uống rượu.

5. Thực phẩm kết hợp với bia không cồn Heineken 0.0

Vì không có cồn trong loại bia này, bạn sẽ nghĩ rằng có thể uống bia không cồn Heineken 0.0 với bất kỳ loại thức ăn nào như đồ uống tiêu chuẩn, nhưng hương vị Heineken 0.0 ban đầu hơi giống với hương vị của phiên bản có cồn. Một số món ăn tốt nhất bạn có thể dùng với món này bao gồm mì Ý và thịt viên, bánh pizza, gà rán, sushi cuộn và cà ri.

Thực phẩm kết hợp với bia không cồn Heineken 0.0
Bia không cồn Heineken 0.0 phù hợp với mì Ý và thịt viên, bánh pizza, gà rán, sushi cuộn và cà ri

Bạn cũng có thể thử một số món ăn phù hợp với bia Heineken như hải sản, thực phẩm hun khói, quay, nướng và pho mát nhẹ.

6. Giá bia không cồn Heineken 0.0 chính hãng năm 2022

– Bia không cồn Heineken 0.0 dạng lon 330ml có giá tham khảo 19.000 đồng/lon.

– Giá bia không cồn Heineken 0.0 dạng lốc 6 lon 330ml tham khảo khoảng 106.000 đồng/lốc.

– Bia không cồn Heineken 0.0 dạng thùng 24 lon 330ml có giá tham khảo 415.000 đồng/thùng.

– Bia không cồn Heineken 0.0 dạng chai 330ml có giá tham khảo 20.000 đồng/chai.

7. Kết luận

Bia không cồn Heineken 0.0 là một loại đồ uống mạch nha không cồn được làm từ các nguyên liệu tự nhiên. Nó được phát hành vào năm 2017 tại Hà Lan và vào năm 2019 tại Hoa Kỳ. Phong cách của nó tương tự như Heineken có cồn, chỉ tinh tế hơn nhưng không bằng phẳng. Nó mang lại một đặc tính mạch nha và trái cây trong hương thơm và hương vị.

Hãy thử loại bia không cồn Heineken 0.0 ngay hôm nay và bạn có thể khám phá lý do tại sao nó bán chạy nhất trên thị trường châu Mỹ.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!