Review bia Tiger Soju: Kết hợp "cực cháy" giữa Tiger và văn hóa Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Tiger Soju là một trong những dòng bia cao cấp của Tiger Beer mới ra mắt vào năm nay. Chúng chính là sự kết hợp độc đáo, mãnh liệt giữa Tiger Beer với rượu Soju của Hàn Quốc. Cùng khám phá về sản phẩm mới này nhé.

1. Lịch sử phát triển của Tiger Beer – Đẳng cấp bia số 1 Châu Á

Dấu mốc khởi đầu cho thương hiệu Tiger Beer bắt đầu vào đầu những năm 1921. Khi 3 ông lớn trong ngành kinh doanh đồ uống, giải khát gồm: Heineken quốc tế, Farser và Neave đã bắt tay hợp tác thành lập nên công ty Malayan Breweries Limited (MBL). Trong đó, cổ phần của Heineken quốc tế chiếm giữ đến 95,3%. Heineken có khả năng chi phối hoạt động của MBL, hay còn được gọi là công ty mẹ của Tiger.

Review bia Tiger Soju: Kết hợp
Năm 1990, công ty cũng chính thức đổi tên thành Tiger như hiện nay và nhà máy bia MBL đổi thành Asia Pacific Breweries – nhà máy bia châu Á Thái Bình Dương

Sau một thời gian phát triển, tháng 10/1932, bia Tiger trở thành loại bia đầu tiên được ủ tại chính nước Singapore. Đến năm 1990, công ty cũng chính thức đổi tên thành Tiger như hiện nay và nhà máy bia MBL đổi thành Asia Pacific Breweries – nhà máy bia châu Á Thái Bình Dương. Ngoài bia Tiger, công ty còn kinh doanh những sản phẩm khác như: Baron’s Strong Brew, Anchor, ABC Extra Stout và Archipelago Brewery Company range of beers.

Ngày nay, bia Tiger đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm Mỹ, Canada, Úc, New Zealand và nhiều nước khác ở Trung Đông, châu Âu, châu Á và Mỹ Latinh.

2. Review bia Tiger Soju – Sự kết hợp “cực cháy” giữa Tiger và văn hóa Hàn Quốc

Năm 2023, Tiger Beer cho ra mắt một dòng sản phẩm bia Tiger mới, cao cấp có tên đầy đủ là Tiger Soju Infused Lager và còn được gọi tắt là bia Tiger Soju. Tiger Soju là loại bia lấy cảm hứng từ những nét văn hoá đặc sắc của Hàn Quốc, đặc trưng là hương vị soju trái cây, loại rượu Hàn Quốc đang ngày càng phổ biến. Đây được xem là sự kết hợp độc đáo mang tính đột phá của Tiger Beer trong việc sáng tạo ra mới nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu thưởng thức, trải nghiệm đồ uống cho nhóm khách hàng hiện đại.

Review bia Tiger Soju: Kết hợp
Năm 2023, Tiger Beer cho ra mắt một dòng sản phẩm bia Tiger mới và thủ lĩnh nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang – G-Dragon là gương mặt thương hiệu của dòng bia mới này.

2.1. Review vẻ ngoài của bia Tiger Soju

Thoạt nhìn, có nhiều người tưởng chừng bia chai Tiger Soju có màu vàng, nhãn bạc. Nhưng không hề, chúng là dạng chai thủy tinh trong suốt, màu mà bạn nhìn thấy đó chính là màu của bia bên trong chai.

Review bia Tiger Soju: Kết hợp
Bia chai Tiger Soju là chai thủy tinh trong suốt trên thân chai nổi bật với nhãn bạc có in hình mãnh hổ của Tiger

Trên thân chai bia Tiger Soju có dán nhãn màu bạc, nổi bật vời hình tượng mãnh hổ trên dòng chữ Tiger màu xanh dương. Thể hiện tinh thần bản lĩnh, bứt phá, không khuất phục trước thử thách, chinh phục những đỉnh cao.

Còn vỏ lon bia Tiger Soju cũng được thiết kế khá tinh tế, nền màu bạc cùng kết hợp với màu xanh, đỏ, vàng… tạo nên một tổng thể hài hòa trong sự phá cách. Nhìn chung khá bắt mắt, tuy nhiên, nhiều người dùng cũng đánh giá chúng khá giống với một lon nước ngọt mang thương hiệu Tiger.

2.2. Review các hương vị của bia Tiger Soju

Hiện nay, bia Tiger Soju gồm có các vị: Wonder Melon – được phát triển trên nền soju dưa lưới, mang theo hậu vị ngọt thanh sảng khoái; Cheeky Plum – dựa trên nền soju mận nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tiger Soju có hương vị khá đặc trưng. Khi nhấp một ngụm bia, người dùng sẽ cảm nhận ngay được: vẫn là hương vị nhẹ nhàng, hơi ngậy, khá êm, hậu vị ngọt, cực lạ miệng và hấp dẫn. Tất nhiên, sẽ không thể thiếu hương vị nhẹ nhàng của dưa lưới (có ở dòng Tiger Soju Wonder Melon) và vị mận lên men (ở dòng Tiger Soju Cheeky Plum). Ngay cả các chị em phụ nữ cũng cho rằng đây là một loại bia khá ngon, uống rất cuốn.

Review bia Tiger Soju: Kết hợp
Khi nhấp một ngụm bia Soju của Tiger, người dùng sẽ cảm nhận ngay hương vị nhẹ nhàng, hơi ngậy, khá êm, hậu vị ngọt, cực lạ miệng và hấp dẫn

Nếu chưa biết bia Tiger Soju vị nào ngon thì bạn có thể lựa chọn:

  • Uống Tiger Soju dưa lưới nếu thích vị thanh và mát.
  • Uống Tiger Soju vị mận nếu thích vị ngọt và ấm.

Cho dù bạn có lựa chọn hương vị nào đi nữa thì hầu hết người dùng đều nhận định, hương vị của Tiger Soju sẽ tuyệt vời nhất khi được ướp lạnh hoặc uống cùng với đá, đặc biệt trong những ngày nắng nóng. Bạn sẽ thấy từng ngụm bia như từng luồng sinh khí đánh thức cơ thể, mang đến cảm giác sảng khoái.

2.3. Về nồng độ cồn của bia Tiger Soju

Nếu bạn đang băn khoăn bia Tiger Soju bao nhiêu độ thì câu trả lời là 4%. Đây là mức độ cồn khá thấp nên làm rõ được hương vị đặc trưng của vị dưa lưới, vị mận bùng nổ khi nhấp miệng từng ngụm và thưởng thức. Với mức nồng độ cồn này, các chị em cũng dễ uống nên Tiger Soju sẽ phù hợp với khẩu vị của rất nhiều người.

3. Giá bia Tiger Soju mới nhất 2023

Nếu bạn đang không biết giá bia Tiger Soju bao nhiêu tiền thì Websosanh.vn sẽ gửi tới bạn câu trả lời cụ thể như sau:

  • 1 thùng 20 lon bia Tiger Soju 330ml có giá 366.000 đồng – 450.000 đồng.
  • 1 lon bia Tiger Soju 330ml lẻ sẽ có giá dao động từ 18.000 đồng – 22.000 đồng.

Nếu bạn đang tò mò không biết kết quả của sự kết hợp giữa bia và soju thế nào thì còn chần chừ gì mà không “chốt” ngay 1 thùng bia Tiger Soju để trải nghiệm.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!