Review bỉm Step Baby chi tiết từ A đến Z - Nâng niu hành trình trẻ thơ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Step Baby sở hữu thiết kế 3D thông minh, ôm trọn mông và đùi cùng vách chống tràn tiện lợi. Bề mặt thấm hút mềm mỏng mịn, được làm bằng chất liệu cotton, mang đến cảm giác khô thoáng, dễ chịu cho trẻ nhỏ.

Bỉm Step Baby là lựa chọn an toàn dành cho trẻ thơ với thiết kế sáng tạo, khả năng thấm hút cực tốt. Đây là một trong số ít sản phẩm bỉm tã nội địa Trung được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Để hiểu rõ hơn về sự tiện lợi và sức hút của dòng sản phẩm này, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu về những review bỉm Step Baby dưới đây. 

Bỉm Step Baby của nước nào? 

Đây là câu hỏi được nhiều bà mẹ quan tâm, để có thể chọn được dòng bỉm tã chất lượng, cao cấp. Step Baby được biết đến là một trong những thương hiệu bỉm nội địa Trung chất lượng. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc và phân phối tại nhiều kênh bán hàng tại thị trường Việt Nam. 

Review bỉm Step Baby
Bỉm dán Step Baby được nhập khẩu từ Trung Quốc

Review bỉm Step Baby có tốt hay không? 

Step Baby là dòng sản phẩm nội địa rất đáng để các mẹ bỉm sữa đầu tư cho con mình mỗi ngày. Dòng bỉm này sở hữu thiết kế độc đáo, đa dạng kích cỡ, vừa kín với cơ thể của trẻ nhỏ cùng các đặc điểm nổi bật sau: 

Thiết kế ôm mông tiện lợi 

Một trong những tiêu chí lớn nhất để các bà mẹ chọn bỉm cho con chính là sự vừa vặn. Bỉm tã Step Baby được sản xuất với kiểu dáng bo góc, ôm mông vào cùng tiện lợi. Đặc biệt, thiết kế lưng thun co giãn bốn chiều, không gây đau, gây ngứa cho trẻ.

Hơn thế nữa, bỉm Step Baby còn có đa dạng kích thích với ba size S, M, L cực tiện lợi, phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ sơ sinh. Bỉm Step Baby size L thích hợp với trẻ nhỏ từ 2 – 3 tuổi, mang đến cho trẻ cảm giác thoải mái suốt ngày dài và thỏa sức vận động, vui chơi dễ dàng. 

Bề mặt êm ái, thấm hút cực to 

Da bé rất mềm mỏng và nhạy cảm. Do đó, chúng luôn cần sự bảo vệ tối ưu, để không bị dị ứng, mẩn ngứa. Bỉm Step Baby sở hữu màng thấm cotton vô cùng êm ái, mềm mại cùng khả năng thấm hút đa chiều, giúp bề mặt luôn khô thoáng. Từ đó, bạn không cần lo các con sẽ bị hăm bẹn, viêm da. 

Thiết kế chống tràn tiện lợi 

Tã Step Baby dán và quần còn ghi điểm trong mắt các mẹ bỉm sữa với thiết kế vách ngăn 3D chống tràn cực hiệu quả. Thiết kế bỉm ôm trọn lấy mông và đùi của trẻ nhỏ, cộng với bề mặt thấm hút ưu việt, nên các mẹ sẽ không lo tràn, không lo các con sẽ cảm thấy khó chịu khi đóng bỉm cả ngày. 

Review bỉm Step Baby
Step Baby mang đến sự êm ái nhất, tốt nhất cho các con

Bỉm Step Baby có giá bán bao nhiêu? 

Là dòng sản phẩm xách tay từ Trung Quốc, nên Step Baby có giá bán khá cao. Giá bỉm Step Baby bán ra dao động từ 300,000 – 600,000 đồng/ sản phẩm tùy theo kích thước, số lượng. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại bỉm Step Baby 68 miếng, 74 miếng, 80 miếng và 90 miếng, để sử dụng trong thời gian dài. 

Mua bỉm Step Baby ở đâu chất lượng nhất? 

Hiện nay, các cơ sở kinh doanh bỉm tã dán Step Baby xuất hiện ngày càng nhiều. Song, người mua cần phải có sự chọn lọc kỹ lưỡng để có được những sản phẩm tốt nhất dành cho các con. Để mua được bỉm Step Baby chất lượng với giá rẻ, bạn có thể tìm đến các cửa hàng online, siêu thị, cửa hàng tạp hóa,… 

Review bỉm Step Baby
Bỉm Step Baby

Kết luận 

Bỉm Step Baby với thiết kế thông minh, bề mặt siêu mỏng, thấm hút tốt, chống tràn cực hiệu quả sẽ mang đến cho trẻ nhỏ cảm giác êm ái suốt cả ngày. Bạn hãy chọn ngay những sản phẩm chất lượng để các con được bảo vệ một cách tốt nhất và khỏe mạnh hơn mỗi ngày. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!