Review bộ 3 nước hoa hồng Jean D’Arcel tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bộ 3 nước hoa hồng Jean D’Arcel dành cho mọi loại da. Cùng tìm hiểu nhé.

Trong chu trình skincare, nước hoa hồng đóng vai trò khá quan trọng. Bên cạnh làm sạch sâu, cân bằng pH, còn có công dụng cấp ẩm làm mềm da. Tuy nhiên, mỗi làn da sẽ phù hợp với những dòng nước hoa hồng riêng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào, thì dưới đây là bộ 3 nước hoa hồng chăm sóc da đến từ Jean D’Arcel cho 3 loại da khác nhau bạn có thể tham khảo!

Về thương hiệu Jean d’Arcel

Jean d’Arcel là thương hiệu dược mỹ phẩm Đức cao cấp, thành lập từ năm 1960 bởi Ông Paul Sergent. Với hơn 60 năm hoạt động, Jean d’Arcel đã khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc làn. Hãng luôn thành công trong việc cung cấp các giải pháp trị liệu cho làn da thông qua hệ thống sản phẩm chăm sóc da toàn diện được nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt.

Sản phẩm chăm sóc da hàng ngày của Jean d’Arcel rất đa dạng, từ kem ngăn ngừa mụn, kem chống lão hóa, đến xịt khoáng dịu da, kem chống nắng hay sữa rửa mặt. Bên cạnh đó, Jean d’Arcel còn sở hữu nhiều sản phẩm trị liệu được kê toa tại nhà.

Hiện tại, Jean d’Arcel đã “phủ sóng” hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm của hãng có mặt ở hơn 1500 spa tại Đức và hệ thống gồm hàng ngàn spa khác tại các quốc gia trên toàn cầu. 

Review bộ 3 nước hoa hồng Jean d’Arcel

Nước hoa hồng cũng là một trong những sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của hãng. Thấu hiểu được nỗi lo và nhu cầu làm đẹp của phái đẹp, Jean d’Arcel đã ra mắt nhiều dòng nước hoa hồng cho từng loại da riêng biệt. Dưới đây là top 3 sản phẩm bán chạy nhất.

1. Nước hoa hồng Jean d’Arcel Clarifying Tonic – da dầu và da mụn

Thiết kế em này khá đơn giản với chai nhựa trong suốt màu xanh mát mắt. Nắp chai có hai dạng, nếu 250ml thì sử dụng vòi pump, nếu dung tích 500ml thì nắp bật bình thường. 

Nước hoa hồng Jean d’Arcel Clarifying Tonic - da dầu và da mụn
Nước hoa hồng Jean d’Arcel Clarifying Tonic – da dầu và da mụn

Thành phần nổi bật của Jean d’Arcel Clarifying Tonic là BHA giúp kiểm soát hiệu quả lượng dầu thừa bã nhờn cho da dầu mà vẫn giữ được độ ẩm đạt tiêu chuẩn, nhờ vậy khắc phục tình trạng bong tróc khi sử dụng sản phẩm trị mụn hay mỹ phẩm gây khô da. Ngoài ra chiết xuất từ cây Phỉ còn giúp em này có thêm khả năng kháng viêm, cấp ẩm tốt cùng Hương thảo, hoa chanh Pháp làm dịu đi những nốt mụn đỏ kích ứng. Các thành phần khác như Allantoin, acid citric, muối kẽm có công dụng khử trùng, ngừa mụn rất hiệu quả.

Tóm lại, Jean d’Arcel Clarifying Tonic chính là giải pháp lý tưởng cho những cô nàng đang sở hữu làn da dầu, da mụn. Giúp cân bằng dầu trên da, làm dịu da và cải thiện cấu trúc da hiệu quả.

Giá tham khảo: 625.000đ/250ml và 950ml/500ml

2. Nước hoa hồng Jean D’Arcel Balancing Tonic

Thành phần nổi bật của Jean D’Arcel Balancing Tonic gồm ba chiết xuất thiên nhiên: chiết xuất Hoa Tilleul (công dụng phục hồi sức khỏe da, chống oxy hóa, làm săn chắc da), chiết xuất cây Hương Thảo (công dụng dịu da kích ứng, chống viêm, hỗ trợ thu hẹp chân lông), chiết xuất nước cây Phỉ (kháng khuẩn, cấp nước và dinh dưỡng, làm mềm và tăng độ đàn hồi).

Nước hoa hồng Jean D’Arcel Balancing Tonic
Nước hoa hồng Jean D’Arcel Balancing Tonic

Jean D’Arcel Balancing Tonic không chứa cồn và paraben nên an toàn cho da. Nước hoa hồng cấp nước và dinh dưỡng vào sâu hạ bì, giúp làm ẩm và cải thiện tình trạng của vi mạch. Nhờ vậy, khôi phục màng ẩm, tái cấu trúc da mặt, góp phần làm sạch và dưỡng da mịn màng, tăng cường sức sống rạng ngời.

Thiết kế em này tương tự Jean d’Arcel Clarifying Tonic, cũng có hai dung tích là 250ml và 500ml cho khách hàng dễ lựa chọn.

Giá tham khảo: 675.000đ/250ml

3. Nước hoa hồng Jean d’Arcel Softening Lotion cho da lão hóa

Nước hoa hồng Jean d'Arcel Softening Lotion cho da lão hóa
Nước hoa hồng Jean d’Arcel Softening Lotion cho da lão hóa

Nước hoa hồng Jean d’Arcel Softening Lotion cho da lão hóa có chứa thành phần công thức Jean d’Arcel Softening Lotion giàu chất chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng, phục hồi và kích thích sản sinh collagen. Thành phần Arginine khắc phục tình trạng kích ứng, bảo vệ, phục hồi và chữa lành các thương tổn da. Acid Glycolic là chất dưỡng ẩm tốt, cân bằng pH, loại bỏ tế bào chết, đồng thời kích thích sản sinh nhiều tế bào mới để trẻ hóa da. Bên cạnh đó còn có Aquaxyl TM và D-panthenol củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn da mất nước và bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực của môi trường.

Nước hoa hồng Jean d’Arcel Softening Lotion là giải pháp cho làn da khô, thiếu ẩm; da lão hóa, bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ, kém săn chắc; và dùng được cho cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 1.020.000đ/200ml

Trên là thông tin về bộ ba nước hoa hồng nhà Jean d’Arcel cho các tình trạng da tiêu biểu. Chúc bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm nước hoa hồng phù hợp với làn da của mình!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!