Review bộ ba nước hoa hồng Avene đình đám hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng Avène đang rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy nước hoa hồng Avene có những loại nào? Công dụng có tốt không? Giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Về thương hiệu Avene

Avène là thương hiệu dược mỹ phẩm có uy tín cao tại Pháp và cũng là thương hiệu thường xuyên được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Tại Việt Nam, Avène xuất hiện không chỉ ở cửa hàng mỹ phẩm mà còn có mặt tại các hiệu thuốc, đơn thuốc của bác sĩ da liễu.Các sản phẩm của Avène hẳn đã quá quen thuộc với những ai sở hữu làn da nhạy cảm hay da mụn….

Thương hiệu Avène nổi tiếng về việc sử dụng dòng suối khoáng Sainte-Odile đưa vào quy trình nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm của mình, từ kem dưỡng, kem chống nắng, toner đến kem đặc trị,… cho khả năng chăm sóc và làm lành da hiệu quả.

Review bộ ba nước hoa hồng Avène đình đám hiện nay

Tiếp theo là top 3 chai nước hoa hồng từ thương hiệu Avène. Đừng bỏ lỡ nhé vì biết đâu bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

1. Nước hoa hồng Avène Cleanance Mat Toner

Luôn trung thành với thiết kế đơn giản thường thấy ở mọi sản phẩm của Avène, em nước hoa hồng Avène Cleanance Mat Toner đựng trong chai trụ dài màu trắng dung tích 200ml. Thân chai thiết kế không quá cầu kỳ, nắp xoay để đổ ra tay hoặc bông tẩy trang dễ dàng.

Nước hoa hồng Avène Cleanance Mat Toner
Nước hoa hồng Avène Cleanance Mat Toner

Về thành phần, không thể thiếu thành phần nước khoáng độc quyền của nhà Avene. Nhờ thành phần này nước khoáng Avène giúp làm dịu da, điều hòa tuyến bã nhờn, làm sạch da, là bước đệm hiệu quả cho các bước skincare tiếp theo. Bên cạnh đó còn có thành phần Monolaurin giúp điều tiết bã nhờn và kẽm Gluconate giúp giảm sưng viêm.

Đặc biệt, sản phẩm sản xuất theo hai công nghệ độc quyền X-PRESSIN (giúp tiêu sừng, loại trừ cồi mụn) và công nghệ DIOLEYL (kháng viêm và hạn chế tăng sinh vi khuẩn gây mụn). Nói dễ hiểu là em này vừa hỗ trợ loại bỏ mụn, vừa ngăn mụn trở lại.

Giá tham khảo: 600.000đ/200ml

2. Nước hoa hồng Avene Gentle Toning Lotion

Em này có thiết kế khá đơn giản, dạng chai nhựa hình tròn có màu hồng nhạt bắt mắt. Điểm cộng em này là thân chai có thể nhìn thấy được dung dịch phía trong. Về kết cấu, dạng lỏng thẩm thấu nhanh chỉ sau 1 phút. Giúp bề mặt khô ráo nhanh chóng để apply các sản phẩm skincare tiếp theo.

Nước hoa hồng Avene Gentle Toning Lotion
Nước hoa hồng Avene Gentle Toning Lotion

Avène Gentle Toning Lotion là loại nước hoa hồng không chứa cồn, giúp dưỡng ẩm cho da một cách tự nhiên – điều cần thiết nếu bạn sở hữu làn da khô và da nhạy cảm.

Vẫn là thành phần Nước khoáng Avène Aqua thiên nhiên hoàn toàn tinh khiết, được lấy trực tiếp từ nguồn nước chảy tại núi Cevennes, giúp làm dịu các vết thương, giảm kích ứng hiệu quả. Nước khoáng Avène còn dễ thấm vào da, cấp nước và bổ sung khoáng chất nhanh chóng, nhờ vậy mà da luôn căng mịn và thư giãn.

Nếu bạn đang đau đầu với làn da nhạy cảm của mình thì nước hoa hồng Avene Gentle Toning Lotion này có thể là giải pháp hữu hiệu.

Giá tham khảo: 660.000đ/200ml

3. Nước hoa hồng Avene Extremely Gentle Cleanser Lotion

Cũng như những dòng lotion khác từ Avène, nước hoa hồng Avene Extremely Gentle Cleanser Lotion có thiết kế đơn giản và cũng sở hữu bảng thành phần an toàn, lành tính, không  Paraben, không chất béo, không hương liệu, không chất tạo màu,… các dưỡng chất trong sản phẩm đều có nguồn gốc từ thực vật. Với em này, bạn có thể yên tâm áp dụng các phương pháp dưỡng da chuyên sâu.

Nước hoa hồng Avene Extremely Gentle Cleanser Lotion
Nước hoa hồng Avene Extremely Gentle Cleanser Lotion

Ở sản phẩm này, lượng nước khoáng thiên nhiên chiếm tới 95%, mang lại cảm giác nhẹ nhàng,  tươi mát, khi apply lên da cảm giác như đang được ngâm mình trong dòng suối khoáng. Đồng thời nước hoa hồng Avene Extremely Gentle Cleanser Lotion cũng cung cấp độ ẩm và khoáng chất cho da để da săn chắc và không có cảm giác bị căng kéo.

Đặc biệt, sản phẩm được bào chế với kết cấu nhũ dịch rất lỏng. Khi thoa lên sẽ thẩm thấu rất chóng và không gây bết dính.

Giá tham khảo: 450.000đ/200ml

Trên là top 3 nước hoa hồng Avène bán chạy của hãng. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!