Review các dòng sản phẩm serum dưỡng da tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm cho mình một dòng serum dưỡng da, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Dòng sản phẩm serum hiện đang là một trong những dòng sản phẩm giúp hỗ trợ dưỡng da mặt không thể thiếu trong tủ đồ skincare của các chị em. Đã bao giờ các bạn thắc mắc liệu rằng trên thị trường có nhiều dòng serum dưỡng da như vậy không, liệu loại nào mới tốt và phù hợp với da mặt mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé

Review các dòng sản phẩm serum dưỡng da tốt nhất 2022

Dòng serum Lô Hội – Serum Daisy Aloe Vera

Thương hiệu serum dưỡng da được yêu thích
Các dòng serum được tin dùng hiện nay

Đây là một trong các dòng sản phẩm serum giúp hỗ trợ trong việc chăm sóc da một cách chuyên sâu được điều chế dưới dạng lỏng, đồng thời dòng serum này có chứa dưỡng chất gấp 10 lần thành phần kem dưỡng thông thường. Những thành phần tinh chất giúp hỗ trợ dưỡng da Lô Hội Serum Chamomileskill đặc biệt là dành riêng cho làn da mụn, đặc biệt là làn da có nhiều dầu nhờn,

Công dụng

– Các tinh chất chứa trong lô hội giúp hỗ trợ kháng khuẩn, đồng thời còn giúp hỗ trợ loại bỏ khá dứt điểm các vấn đề liên quan đến làn da. Thành phần lô hội còn giúp hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da, giúp giữ ẩm và trẻ hóa làn da của bạn.

– Bên cạnh đó, gel lô hội còn giúp hỗ trợ làm dịu đau, giúp chống nhiễm trùng và viêm da. Đây là một trong những liều thuốc tuyệt vời để giúp hỗ trợ điều trị bệnh chàm, vết cắt, cùng với vết côn trùng cắn và cháy nắng..

– Thành phần lô hội cũng được biết đến như một trong các thành phần với tác dụng giúp hỗ trợ chống lão hóa cho da và giúp xóa mờ nếp nhăn, cùng với các vết đốm đồi mồi của làn da.

– Lưu ý: Các bạn không nên thoa thành phần gel lô hội này vào vết thương hở.

Bảo quản

Thực hiện lưu trữ dòng sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát, cùng với nhiệt độ không quá 30 độ, Cần phải tránh ánh nắng trực tiếp. Đồng thời để xa tầm tay trẻ em.

– Giá bán lẻ: 250.000 VND/chai

Dòng sản phẩm serum Sea Cucumbe Chamomile

Dòng sản phẩm serum dưỡng da đình đám hiện nay
Dòng serum được ưa chuộng hiện nay

Serum Chamomile có thể thấm sâu vào các lớp biểu bì bên dưới làn da, đồng thời giúp hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong, dòng sản phẩm này giúp hỗ trợ tái tạo làn da trở nên tươi mới và trở nên mềm mịn hơn. Đồng thời, sản phẩm còn giúp hỗ trợ se khít lỗ chân lông, cũng như giúp cho làn da hạn chế tình trạng phát sinh mụn đầu đen  trên làn da.

CÔNG DỤNG:

– Dòng sản phẩm thấm sâu vào lớp biểu bì ở dưới da, giúp hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong.

– Giúp tái tạo làn da trở nên tươi mới và mềm mịn hơn.

– Giúp hỗ trợ se khít lỗ chân lông, đồng thời góp phần hạn chế phát sinh mụn đầu đen trên da.

– Giúp hỗ trợ cung cấp nước, cùng với độ ẩm cao cho làn da mà không gây nên tình trạng làn da nhờn rít cho da.

– Đồng thời, giúp bổ sung thêm các thành phần dưỡng chất cho làn da.

– Đồng thời giúp hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi các tác hại đến từ môi trường.

– Dòng sản phẩm còn giúp hỗ trợ tiến trình thực hiện tái tạo tự nhiên của làn da, giúp nhanh chóng làm lành vết sẹo trên làn da.

– Dòng sản phẩm còn có chứa chất hỗ trợ chống oxy hóa, giúp làm chậm tiến trình làm lão hóa làn da do tuổi tác.

CÁCH SỬ DỤNG:

Người dùng nên sử dụng các dòng sản phẩm này ngay sau khi thực hiện rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, đồng thời lấy một lượng tinh chất vừa đủ rồi thực hiện thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, thực hiện vỗ nhẹ cho tới khi lớp tinh chất có thể thẩm thấu vào làn da.

Lưu ý: Người dùng không nên thoa vào vết thương hở.

Khối lượng/Dung tích: 10ml dùng được từ 1 đến 2 tháng.

Gía bán: 250.000 VND/ chai 10ml.

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!