Review các tính năng trên tivi Neo QLED 4K QN85B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Neo QLED 4K QN85B hiện là dòng sản phẩm được nhiều gia đình quan tâm. Những đánh giá sản phẩm dưới đây giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm trước khi quyết định mua nó.

Tivi Neo QLED 4K QN85B có thiết kế sang trọng, tinh tế cùng với màn hình có độ phân giải 4K mang tới những hình ảnh sắc nét nhất cho người dùng. Công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh, hệ điều hành Tizen cùng với kho ứng dụng đa dạng sự phục vụ nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Review các tính năng đặc biệt có trên tivi Neo QLED 4K QN85B

Dòng sản phẩm này có nhiều tính năng hiện đại như: 

Thiết kế của  tivi Neo QLED 4K QN85B

Thiết kế của  tivi Neo QLED 4K QN85B
Thiết kế của  tivi Neo QLED 4K QN85B

Tivi có thiết kế màn hình mỏng, chân đế chắc chắn được làm bằng kim loại giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Vẻ ngoài tinh tế, sang trọng chính là điểm nhấn đặc biệt cho mọi không gian trong nhà. Sản phẩm này phù hợp với phòng ngủ, phòng khách, phòng họp….nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của gia đình.  

Công nghệ hình ảnh của  tivi Neo QLED 4K QN85B

Tivi Neo QLED 4K QN85B có độ phân giải 4K mang tới hình ảnh sắc nét cùng với 8 triệu điểm ảnh. Bộ xử lý Neo Quantum 4K được trang bị giúp nâng cấp hình ảnh lên gần với chuẩn 4K khi nguồn vào không đạt tiêu chuẩn. Công nghệ Quantum HDR 24x giúp tùy chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng khung hình. Nhờ thế mà nội dung hiện lên có độ tương phản cao. chân thực tới từng chi tiết. Ngoài ra tivi còn được trang bị công nghệ Quantum Matrix giúp phân tích và kiểm soát độ sáng đèn nền mini LED. Chính vì thế mà tivi có thể truyền tải nhiều màu sắc, chi tiết phức tạp cũng như khung hình có chiều sâu hơn. 

Công nghệ âm thanh của  tivi Neo QLED 4K QN85B

Công nghệ âm thanh của  tivi Neo QLED 4K QN85B
Công nghệ âm thanh của  tivi Neo QLED 4K QN85B

Loa có công suất 60W mang tới âm thanh mạnh mẽ. Công nghệ OTS giúp âm thanh sống động, chân thật hơn nhờ vào khả năng tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng chuyển động. Công nghệ Dolby Atmos giúp âm thanh như đang bao phủ toàn bộ phòng mang tới trải nghiệm âm thanh vòm sống động như bạn đang ở trong rạp chiếu phim. Cùng với đó là bộ khuếch đại âm thoại chủ động AVA có khả năng giảm hoặc tăng âm tượng tùy thuộc vào điều kiện bên ngoài. Nhờ thế mà người dùng có thể vừa làm vừa xem những trận cầu đỉnh cao hoặc bộ phim hấp dẫn. 

Hệ điều hành của  tivi Neo QLED 4K QN85B

Được trang bị hệ điều hành Tizen đa dạng tính năng, thân thiện với người sử dụng. Kho giải trí đa dạng như Clip TV, Galaxy Play, MP3 Zing, My TV, Netflix….giúp thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng. 

Tiện ích của  tivi Neo QLED 4K QN85B 

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Multi View giúp chia màn hình thành hai màn hình. NHờ đó mà người xem có thể xem hai chương trình cùng một lúc. Ứng dụng Smart Thing giúp bạn điều khiển các thiết bị trong nhà một cách đơn giản hơn. 

Tivi với một kho ứng dụng vô cùng phong phú
Tivi với một kho ứng dụng vô cùng phong phú

Ngoài ra tivi còn có thể điều khiển bằng giọng nói nhờ vào Google Assistant và Bixby. Điều khiaanr có thể được sạc pin bằng năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường. Chế độ Tap View giúp người dùng có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ hoặc những bài hát yêu thích với bạn bè, mọi thành viên trong gia đình. Bạn chỉ cầm chạm nhẹ điện thoại vào cạnh tivi là mọi hình ảnh có thể chuyển lên màn hình rộng. 

Tivi Neo QLED 4K QN85B có giá bao nhiêu?

Hiện nay Samsung sản xuất và phân phối tivi Neo QLED 4K QN85B với 4 phiên bản khác nhau là 55 inch, 65 inch, 75 inch, 85 inch. Giá của các phiên bản như sau: 

  • Tivi Neo QLED 4K QN85B 55 inch có giá bán 33.399.883đ
  • Tivi Neo QLED 4K QN85B 65 inch có giá bán 44.397.430đ
  • Tivi Neo QLED 4K QN85B 75 inch có giá bán 73.899.140đ
  • Tivi Neo QLED 4K QN85B 85 inch có giá bán 93.896.348đ

Trên đây là những đánh giá về Neo QLED 4K QN85B. Dòng sản phẩm phù hợp với nhiều không gian trong gia đình bạn. Để biết thông tin về từng sản phẩm thì có thể truy cập vào trang web của chúng tôi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.