Tính năng nổi bật của quạt trần 4 cánh KDK M56XR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua dòng quạt trần 4 cánh KDK M56XR nhưng chưa biết nó có thật sự tốt không? Thì nội dung mà Websosanh sắp chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn đưa ra đánh giá tốt nhất.

KDK là công ty hàng đầu về công nghệ Quạt tại Nhật Bản, luôn cố gắng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm hoàn hảo nên được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Quạt trần KDK M56XR được sản xuất tại Malaysia với dây chuyền hiện đại mang đến chất lượng vượt trội, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Quạt trần 4 cánh KDK M56XR có thiết kế sang trọng

Quạt trần 4 cánh M56XR có thiết kế sang trọng, hiện đại, từ cánh quạt đến động cơ đều được sản xuất tỉ mỉ. Các đường nét trang trí trên quạt rất tinh tế.

quạt trần KDK M56XR
Quạt trần KDK M56XR với 2 gam màu vàng và bạch kim cho bạn lựa chọn

KDK M56XR có hai màu cho bạn lựa chọn, thuộc hai gam màu khác nhau. Vàng là một màu sắc đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây, được sử dụng rất nhiều trong các sản mang lại cảm giác thời trang và sang trọng. Trong khi đó, bạch kim là gam màu trung tính, tạo vẻ hiện đại, thoải mái.

Cả hai màu đều phù hợp với nhiều phong cách trang trí phòng khác nhau. Hơn nữa quạt trần M56XR có giá trên 2 triệu khá hợp lý với mức thu nhập tại Việt Nam. Vì vậy nó được nhiều gia đình sử dụng và ngày càng trở nên phổ biến.

Tính năng an toàn của quạt trần KDK M56XR

Mục tiêu của KDK là giảm thiểu và hạn chế các tai nạn có thể dẫn đến thương tích cho người sử dụng. Vì vậy, hãy luôn hướng đến những giải pháp mang lại sự an toàn tối đa. KDK đã phát triển và ứng dụng thành công các tính năng an toàn nhằm ngăn chặn mọi tai nạn nguy hiểm có thể xảy ra.

Công tắc an toàn của quạt trần KDK sẽ phát huy tác dụng khi quạt có hiện tượng rung lắc bất thường. Nguyên nhân quạt bị rung lắc thường là do lỗ xi lanh bị biến dạng hoặc trục động cơ bị hỏng. Khi đó, gờ an toàn sẽ tách khỏi công tắc an toàn và quạt sẽ ngừng quay. Nó sẽ ngăn ngừa nguy cơ hư hỏng và giảm thiểu khả năng rơi quạt.

quạt trần KDK M56XR
Quạt KDK M56XR tích hợp nhiều tính năng an toàn đảm bảo trong quá trình sử dụng

Một đầu được gắn vào động cơ, một đầu được gắn vào móc treo trên trần để cố định ống nối quạt với móc treo trần. Điều này đảm bảo động cơ quạt không bị rơi xuống khi có sự cố. Khóa cánh an toàn sẽ được gắn vào móc vỏ động cơ và siết chặt bằng vít chắc chắn và an toàn. Cách kết nối của cánh quạt tạo nên một tổng thể quạt chắc chắn, an toàn và đẹp mắt.

Quạt trần 4 cánh KDK M56XR chạy êm, bền và nhiều gió

Quạt trần 4 cánh KDK M56XR  được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng tạo luồng gió trải rộng, làm mát hiệu quả và lưu thông không khí rất tốt. Đặc biệt khi sử dụng kết hợp quạt trần với máy điều hòa sẽ giúp không khí mát được luân chuyển nhanh và rộng làm giảm nhiệt độ trong phòng nhanh và đều.

Ngoài ra, M56XR còn chạy rất êm nhờ thiết kế cân đối và khả năng vận hành bền bỉ của động cơ được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Quạt chạy rất lâu hỏng, tỷ lệ bảo hành thấp và hầu như không có.

Sử dụng quạt trần KDK M56XR tiết kiệm điện năng

Quạt trần 4 cánh KDK được ứng dụng dòng điện một chiều (DC) giúp tiết kiệm đến 49% điện năng tiêu thụ/năm so với dòng điện xoay chiều (AC). Do phần rotor của động cơ DC là nam châm vĩnh cửu, còn phần stato là nam châm điện, khi động cơ quạt trần M56XR hoạt động chỉ cần dòng điện cấp cho stato. Trong khi đó, cả hai phần rotor và stato của dòng điện xoay chiều đều là nam châm điện. Và tất nhiên, một đầu vào điện là cần thiết để cả hai phần này hoạt động. Ngoài ra, động cơ DC nhẹ hơn động cơ AC cho phép gắn trần dễ dàng hơn.

quạt trần KDK M56XR
KDK M56XR sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện năng

Tóm lại quạt trần KDK M56XR với thiết kế nổi bật, tính năng hữu ích và giá thành hợp lý là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt.

 

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!