Review chất lượng quạt đèn Sano QĐ-1138A có tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không như các dòng quạt trần thông thường, quạt đèn Sano QĐ-1138A là sự phối hợp hoàn hảo giữa quạt trần và đèn chiếu sáng. Mang đến nhiều tiện ích sử dụng và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Quạt đèn Sano QĐ-1138A là sản phẩm 2 trong 1 khi vừa có tác dụng là quạt làm mát, vừa dùng làm đèn trần lung linh. Bên cạnh đó, chất lượng của sản phẩm cũng đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm, tìm hiểu. Vậy nên, trong nội dung bài viết sau đây hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem chất lượng quạt đèn trần cao cấp Sano QĐ-1138A có thực sự tốt như quảng cáo không nhé.

Chất lượng quạt đèn trần Sano QĐ-1138A có tốt không?

Quạt đèn trần được biết đến không chỉ đơn thuần là thiết bị quạt làm mát thông thường, mà nó còn là vật dụng trang trí phòng khách hiện đại khi tích hợp giữa quạt trần và đèn trang trí. Để qua đó mang tới những trải nghiệm mới lạ cho người dùng, cũng như tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

Thiết kế tráng lệ của quạt đèn trần Sano QĐ-1138A
Thiết kế tráng lệ của quạt đèn trần Sano QĐ-1138A

Trong đó, dòng quạt đèn trần Sano QĐ-1138A là một trong những model đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn. Quạt được thiết kế với kiểu dáng thiên về trang trí nhiều hơn, nên mang phong cách hiện đại, sang trọng và phù hợp với mọi kiến trúc không gian lắp đặt khác nhau.

Ngoài ra, đèn còn được làm từ chất liệu Acrylic cao cấp với phần cánh quạt được thiết kế cong bo tròn phần đèn, nhưng phần đảm bảo hiệu quả tạo luồng gió mạnh mẽ không thua kém các loại quạt trần thông thường. Đồng thời, bề ngoài quạt và đèn đều được phủ lớp sơn tĩnh điện, giúp đảm bảo có độ bền cao, không thấm nước, chống mối mọt, chống bám bụi hiệu quả.

Bên cạnh đó, phần đèn trang trí của quạt đèn Sano QĐ-1138A được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, bởi thiết kế đèn và quạt đều sử dụng chung một nguồn điện năng tiêu thụ, nên quá trình sử dụng sẽ không quá tốn chi phí. Chưa kể, đèn của quạt là dòng đèn LED nên việc tiêu thụ điện năng cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với các loại sản phẩm khác.

Quạt đèn trần Sano QĐ-1138A mang tới nhièu trải nghiệm cho người dùng
Quạt đèn trần Sano QĐ-1138A mang tới nhièu trải nghiệm cho người dùng

Đặc biệt, quạt đèn trần Sano QĐ-1138A sử dụng động cơ hiện đại nên quá trình vận hành cực kỳ êm ái, không rung lắc, nên không gây ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt của người dùng.

Hơn thế, quạt cũng được điều khiển bằng remote từ xa có nút bấm với 3 cấp độ gió và sáng khác nhau, từ thấp đến cao nên giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm, nếu không có nhu cầu sử dụng đèn hoặc quạt, bạn có thể bấm chọn một trong hai tuỳ theo mục đích sử dụng sao cho hợp lý nhất.

Lưu ý: Quạt đã bao gồm bóng đèn và phụ kiện đi kèm.

Giá quạt đèn Sano QĐ-1138A bao nhiêu?

Bởi vì đây là dòng quạt đèn, với thiết kế hiện đại cùng chức năng hoàn hảo nên giá thành sản phẩm cũng tương đối cao. Hiện tại, giá quạt đèn trần Sano QĐ-1138A đang được bán trên thị trường khoảng trên 4.5 triệu đồng, nên so với các dòng quạt trần khác chắc chắn giá cao hơn rất nhiều.

Giá quạt đèn Sano QĐ-1138A hơi cao
Giá quạt đèn Sano QĐ-1138A hơi cao

Có nên mua quạt đèn Sano QĐ-1138A không?

Từ những thông tin đánh giá trên, có thể thấy được rằng quạt đèn trần Sano QĐ-1138A là một trong những sản phẩm chất lượng. Từ thiết kế cho đến hiệu quả sử dụng đều tạo được sức hút với người dùng.

Tuy nhiên, vì đây là dòng quạt đèn trần, thích hợp để lắp đặt ở phòng khách hơn, cũng như phù hợp với những không gian sang trọng, hiện đại nên mọi người cần cân nhắc. Chưa kể, giá thành quạt đèn Sano QĐ-1138A hơi cao nên bạn cũng cần phải xét về nhu cầu, tài chính của mình để quyết định có nên mua hay không nhé.

Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm kiếm được cho mình đại lý phân phối chính hãng, giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!